Loa Kharma Elegance dB9 (Chính Hãng)

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250 – 500W
  • Tần số đáp ứng: 26 Hz – 30 kHz
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Độ nhạy: 89 dB
  • SPL tối đa: 113 dB
  • Kích thước: 104,1 x 41 x 60,6cm

Bạn là một tín đồ của âm thanh hi-end và yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Kharma nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng loa floor standing hi-end siêu phẩm Elegance dB9. Loa Kharma Elegance dB9 sở hữu ngoại hình sang trọng, bắt mắt cùng chất âm tuyệt vời nhờ được trang bị những kỹ thuật âm thanh tiên tiến trên cả 3 trình điều khiển.

Ngừng kinh doanh
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250 – 500W
  • Tần số đáp ứng: 26 Hz – 30 kHz
  • Trở kháng: 4 Ohm
  • Độ nhạy: 89 dB
  • SPL tối đa: 113 dB
  • Kích thước: 104,1 x 41 x 60,6cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Loa Kharma Elegance dB9 có thiết kế hình trụ hơi ngả về phía sau và được vuốt nhỏ dần về phía đỉnh. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp và dày 35mm nhằm tăng tính vững chắc cho dB9. Tính trơ về mặt âm học của gỗ MDF còn giúp loa giảm được những rung chấn xảy ra không cần thiết trong quá trình hoạt động, mang lại chất âm ổn định cho dB9.

Kharma Elegance dB9

Loa Kharma Elegance dB9 sở hữu hệ thống chân đế kiểu mới Spike Disk Suspension (SDSS). Chân đế SDSS được làm từ kim loại với nước sơn màu đen bóng và mạ ngoài bằng crom tạo nên sự sang trọng hài hòa về mặt tổng thể của Elegance dB9. Nó giúp loa cố định tốt hơn trên bề mặt sàn, đồng thời tạo khoảng trống để âm bass ra loa với chất lượng tốt nhất.

Kharma Elegance dB9

Điểm nổi bật trong thiết kế của Elegance dB9 còn nằm ở tấm ê căng bảo vệ các củ loa. Theo đó, thiết kế nam châm giữa ê căng và loa giúp bạn có thể tháo rời cũng như điều chỉnh nó dễ dàng hơn. Mặt khác, sự tối ưu này mang lại vẻ đẹp sang trọng tổng thể cho loa, nơi mà bạn sẽ cảm nhận chỉ có vẻ đẹp của sự hoàn mỹ.

Loa Elegance dB9

Có thể nói, với loa hi-end Elegance dB9, các kỹ sư thiết kế của Kharma đã thực sự chứng tỏ được sự trình độ tay nghề đỉnh cao của mình. Nó được chăm chút trong từng đường nét và thực sự gây ấn tượng về mặt thị giác. Nó phù hợp để bạn set up trong bất kì không gian nào, hoặc cổ điển hoặc hiện đại. Có Elegance dB9, ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ trở nên lịch lãm hơn và có điểm nhấn hơn.

Chất âm vượt trội

Cặp loa floor standing Kharma Elegance dB9 khiến các audiophile ngạc nhiên bởi màn trình diễn âm thanh đầy ấn tượng. Chất âm toàn dải mượt mà, sâu lắng được tái tạo hoàn hảo nhờ hệ thống 4 củ loa 3 đường tiếng, bao gồm: một củ loa tweeter, một củ loa mid và hai củ loa bass. 

Củ loa tweeter có kích thước 2.54cm, màng loa làm từ chất liệu berylium cao cấp, mang lại khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác ở dải tần lên đến 30 kHz.

Chất âm vượt trội

Củ loa mid dạng hình nón, là củ loa độc quyền của Kharma với trình điều khiển Composite 7 inch. Màng loa được dệt bằng sợi cac-bon thế hệ mới, ứng dụng thành tựu công nghệ của khoa học tên lửa và xe đua công thức 1. Đảm nhiệm dải âm ở tần số thấp là 2 loa bass có kích thước 228,6mm với màng loa làm bằng chất liệu nhôm aluminium.

Chất âm vượt trội

Loa Elegance dB9 nằm trong bộ sưu tập Elegance của Kharma. Series Elegance được xem là sự tiếp nối của dòng loa cao cấp Ceramique vốn rất thành công của nhà Kharma trước đó. Nó tiếp tục kế thừa hình dáng và những công nghệ âm thanh vượt trội của Ceramique nhưng đã có sự cải thiện khá đáng kể trong thiết kế, mang lại vẻ đẹp ấn tượng xứng tầm với đẳng cấp của dòng loa hi-end cao cấp.

Chất âm vượt trội

Hiện loa floor standing Kharma Elegance dB9 đã có mặt tại showroom Anh Đức Audio. Mời bạn đến chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An nhé. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tư vấn và hỗ trợ bất kì thông tin nào. Anh Đức Audio tự hào là đại lý phân phối duy nhất của Kharma tại miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Kharma Elegance dB9
  • 4 chân đế
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM