Loa Tannoy Kingdom Royal MKII (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W-1200W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 96dB
  • Tần số đáp ứng: 24Hz - 61kHz
  • Kích thước: 1275 x 585 x 600 mm
  • Trọng lượng: 120kg

Từ trước đến nay, Tannoy luôn là thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu đến từ Anh Quốc, luôn đem đến những dòng loa đặc trưng với chất lượng âm thanh vượt trội. Mới đây, Tannoy đã giới thiệu dòng loa Kingdom Royal MKII đánh bật mọi mẫu loa hi-end, hướng đến những người chơi mang phong cách trẻ trung, hiện đại. 

Ngừng kinh doanh
1.500.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W-1200W
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 96dB
  • Tần số đáp ứng: 24Hz - 61kHz
  • Kích thước: 1275 x 585 x 600 mm
  • Trọng lượng: 120kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Tannoy Kingdom Royal MKII sở hữu kích thước và ngoại hình khá giống với loa tiền nhiệm Carbon Black, đảm bảo tính xuyên suốt cho hầu hết series Kingdom Royal. Những đường cong trên thùng loa giúp triệt tiêu sóng đứng, mang đến âm thanh tự nhiên. Không chỉ vậy, thùng loa được gia công bằng tay từ gỗ bạch dương với thiết kế đa lớp giúp đảm bảo sự chắc chắn cần thiết cho toàn bộ loa trong quá trình sử dụng. Bên ngoài còn được phủ lớp veneer gỗ bóng loáng mang đến sự tự nhiên, hiện đại cho mẫu loa.

Loa Tannoy Kingdom Royal MKII

Củ loa đồng trục chất lượng

Kingdom Royal MKII là một mẫu loa bao gồm 1 driver đồng trục, 1 củ loa woofer, 1 củ loa tweeter và 1 củ loa supertweeter. Toàn bộ các driver này đều sản xuất dựa trên công nghệ chế tạo hiện đại nhất hiện nay của Tannoy với điểm nhấn chính là công nghệ đồng trục Dual Concentric tích hợp cả màng loa tweeter và woofer vào một khung duy nhất. Nhờ vậy, âm thanh trở nên hoàn chỉnh hơn, âm vực rộng hơn với độ chính xác và chi tiết cao.

Củ loa đồng trục chất lượng

Hệ thống củ loa đồng trục được sử dụng trên loa Kingdom Royal MKII có kích thước 300mm, tích hợp một màng loa tweeter 75mm được lằm bằng hợp kim nhôm siêu mỏng và cùng kết nối với cuộn dây 52mm. Nhờ vậy, âm thanh ở dải tần số cao được tái tạo một cách chi tiết, có thể đáp ứng nhanh dải tần số mang đến sự hòa quyện tinh tế, đưa đến người nghe âm thanh sống động nhất.

Tannoy Kingdom Royal MKII

Loa woofer được trang bị với kích thước 380mm, được thiết kế hoàn toàn mới cho dải tần xuống sâu 20Hz, để âm bass luôn chắc chắn, sống động mà không bị rè khi xuống thấp.

Trong khi đó, củ loa Supertweeter với kích thước 25mm sử dụng màng hoa từ hợp kim Magie, mỏng 64μm, siêu nhẹ để có thể tái tạo các tần số cao một cách hoàn hảo. Loa còn sử dụng nam châm Neodymium cho khả năng đáp ứng tuyến tính và độ chính xác cao nhất.

Loa Tannoy Kingdom Royal MKII

Bộ phân tần và linh kiện chất lượng

Những mẫu loa của dòng loa Tannoy Kingdom Royal MKII được trang bị một bộ phân tần có kích thước lớn và được kết hợp với các linh kiện cao cấp được sản xuất riêng cho những mẫu loa này. Các tụ lọc ClarityCap là loại film cực tốt chuyên dùng trong các bộ phân tần của hãng ICW. Cuộn cảm dạng biến áp với lõi sắt từ, có độ hao tổn đặc biệt thấp, kết hợp với điện trở không tản nhiệt chống cảm ứng, cũng là một yếu tố giúp âm thanh mạnh mẽ và chính xác đến từng chi tiết.

Bộ phân tần và linh kiện chất lượng

Dễ dàng phối ghép với nhiều amply

Kingdom Royal MKII có thể đáp ứng tốt dải tần số từ 24Hz – 61kHz trong khoảng công suất 300W – 1200W, độ nhạy 96dB và trở kháng 8Ω giúp loa tái hiện âm thanh một cách chân thực nhất đến tai người nghe đồng thời có thể hoạt động với cường độ cao trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến chất âm hay tuổi thọ của loa. Với công suất đề nghị phối ghép amply 20W-600W, bạn có thể dễ dàng phối với nhiều dòng amply khác nhau để sở hữu âm thanh với chất lượng tròn đầy.

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh Hi-end cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Kingdom Royal MKII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM