Loa Tannoy Westminster GR (Chính Hãng)

21 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W-700W
  • Công suất amply đề nghị: 20W-350W
  • Tần số đáp ứng: 18Hz - 27kHz
  • Độ nhạy: 99dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 1395 x 980 x 560 mm

Sau nhiều năm làm say mê nhiều thế hệ audiophile trên khắp thế giới, dòng loa Prestige SE sẽ được thay thế bằng thế hệ GR, tạo ra một chương mới trong lịch sử của dòng sản phẩm danh giá này. Trong đó, đôi loa Tannoy Westminster GR được đánh giá rất cao vì sự tinh tế đến mức có thể cảm nhận được từng âm tiết của nhạc cụ trong dàn nhạc.

Liên hệ
1.050.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W-700W
  • Công suất amply đề nghị: 20W-350W
  • Tần số đáp ứng: 18Hz - 27kHz
  • Độ nhạy: 99dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 1395 x 980 x 560 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Tannoy Westminster GR là mẫu loa có vóc dáng lớn nhất trong dòng Prestige GR, với kích thước 395 x 980 x 560 mm, phù hợp với những không gian có diện tích lớn. Bên trong thùng loa được gia cố bằng những thanh giằng ngang nhằm gia tăng độ cứng và giảm độ rung để loại bỏ sự cộng hưởng làm nên âm thanh chất lượng.

Loa Tannoy Westminster GR

Thùng loa được làm bằng thủ công bằng tay tỉ mỉ, rất cẩn thận, sử dụng những tấm ván gỗ ép bạch dương với các đường nét được chạm khắc tinh tế góp phần vào việc khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của dòng loa này. Bao phủ toàn bộ bề mặt được sơn vân gỗ màu walnut tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

Loa Tannoy Westminster GR 2

Củ loa hoàn toàn mới

Cũng như các dòng loa khác của Tannoy, Westminster GR cũng sử dụng công nghệ đồng trục độc quyền của hãng, được vận hành theo nguyên lý sóng đồng âm, cho phép các dải âm đều xuất phát chung trên một trục để âm thanh đến tai người nghe sẽ được tái tạo một cách tự nhiên nhất. Cặp loa này được thiết kế 2 đường tiếng với 2 củ loa gồm 1 củ loa mid/bass và 1 củ loa tweeter. Chất lượng củ loa đã được cải tiến hơn nhiều so với các dòng loa trước làm tặng độ chính xác và rõ nét của âm thanh.

Loa Tannoy Westminster GR 3

Loa tweeter được thiết kế với kích thước 52mm đặt trong họng loa của mid/bass, hơi lùi về phía sau tạo sự đồng pha giữa 2 dải âm để âm thanh truyền đến tai người nghe cùng một thời điểm cho âm thanh trung thực và rõ nét hơn. Hơn nữa, thay vì sử dụng màng loa titanium như trước thì bây giờ hãng đã thay thế bằng hợp kim nhôm – magie kết hợp với lõi nam châm hợp kim alnicol làm tăng độ rõ nét và chính xác.

Loa Tannoy Westminster GR 5

Loa mid/bass được thiết kế với độ bền rất cao, màng loa được thiết kế theo hình nón với kích thước 380mm, đảm nhận dải âm trầm sắc nét xuống tần số cực thấp 18Hz. Màng loa truyền thống với 2 gân nhúng nay được gia tăng thêm độ cứng bằng chất liệu sợi, có đặc tính nhẹ, dễ dàng đáp ứng khi tần số thay đổi. Điều này giúp loa cải thiện độ động cực tốt, giảm độ méo tiếng giúp âm thanh trở nên tự nhiên hơn, chất lượng hơn.

Bộ phân tần chất lượng cao

Bộ phân tần đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chia cắt tần số cho mỗi củ loa, do vậy loa được Tannoy cải tiến bộ phân tần, thay thế linh kiện loại audiophile để đảm bảo độ chính xác cho các dải tần. Toàn bộ bo mạch phân tần sẽ được làm lạnh -190 độ theo một quy trình Deep Cryogenic Treatment (DCT) của hãng, sau đó trả lại nhiệt độ bình thường, giúp các kết cấu phân tử trong thành phần linh kiện bất biến và ổn định lâu dài. Kết quả của công trình cho bộ phân tần này là đem lại một âm thanh chi tiết, độ động cao nhất.

Loa Tannoy Westminster GR 6

Để đảm bảo chất lượng âm thanh luôn được truyền đi với tốc độ nhanh, chuẩn và ngắn nhất thì hãng đã thiết kế bộ mạch phân tần với sự công phu, tỉ mỉ, dây dẫn acrolink làm bằng đồng nguyên chất trong khi đó dây dây dẫn của bộ mạch phân tần cho tần số cao thì được làm bởi bạc nguyên chất và tụ lọc chất lượng cao của Hovland.

Dễ dàng phối ghép

Loa Tannoy hoạt động ở mức công suất 175W-700W đáp ứng dải tần 18Hz-27kHz nên âm thanh đầu ra mạnh mẽ, trung thực và vô cùng chi tiết, có khả năng thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau. Hơn nữa, với công suất amply đề nghị 25W-350W, đáp ứng dải tần 18Hz-27kHz, loa rất dễ phối ghép với các loa cũng như với các dàn amply khác để tạo thành một dàn âm thanh gia đình. Đôi loa Westminster GR được đánh giá rất cao vì sự tinh tế đến mức siêu cảm nhận từng âm tiết của nhạc cụ trong dàn nhạc.

Loa Tannoy Westminster GR 7

Nếu mong muốn sở hữu cặp loa nghe nhạc chất lượng cao thuộc một trong những thương hiệu hàng đầu với những công nghệ tiên tiến nhất mang đến sự khác biệt thì Tannoy Westminster GR sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Westminster GR
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM