Cocktail Audio X14 (Chính hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Đầu ra định mức: 30W + 30W @ 1Khz, 8 ohm, 1% THD
  • Bluetooth với cấu hình A2DP, AVRCP / hỗ trợ AAC và aptX
  • Hỗ trợ bộ nhớ: 8TB
  • Hỗ trợ MQA, DSD (64/128),DXD (24-Bit / 352,8 kHz)
  • Kích thước (W x H x D): 180 x 100 x 150mm

Nhỏ gọn, đa năng và đầy mạnh mẽ, Cocktail Audio X14là một music server mang đến giải pháp chơi nhạc số toàn diện dành cho người yêu âm nhạc. Model “all in one” này đảm nhiệm cả 3 thành phần cơ bản của hệ thống âm thanh bao gồm: chip giải mã DAC cao cấp, nguồn phát và bộ khuếch đại công suất Class D. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu rõ hơn về X14 này nhé!

Liên hệ
19.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Đầu ra định mức: 30W + 30W @ 1Khz, 8 ohm, 1% THD
  • Bluetooth với cấu hình A2DP, AVRCP / hỗ trợ AAC và aptX
  • Hỗ trợ bộ nhớ: 8TB
  • Hỗ trợ MQA, DSD (64/128),DXD (24-Bit / 352,8 kHz)
  • Kích thước (W x H x D): 180 x 100 x 150mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều trung tâm nguồn phát trong một thiết bị

Cocktail Audio X14 có thân hình gọn nhẹ với kích thước vỏ máy vỏn vẹn chỉ 180 x 100 x 150mm. Mặt trước của X14 là màn hình LCD màu TFT 5 inch có độ phân giải 800x480 pixel, đủ rộng để có thể hiển thị rõ nội dung ảnh, danh sách phát nhạc và thỏa thích lướt các menu.

Góc phải màn hình được bố trí một cổng USB, tai nghe, mắt hồng ngoại nhận tín hiệu remote và trên cùng là một núm xoay điều khiển âm lượng. Với kiểu thiết kế này giúp cho máy chủ âm nhạc “all- in- one” X14 trở nên bắt mắt, đồng thời đơn giản hơn cho người dùng.

Cocktail Audio X14

Ngoài ra, mặt trên của Cocktail X14 được bố trí 8 nút chức năng bao gồm cả nút nguồn và tên của sản phẩm “COCKTAIL AUDIO X14” được đặt ở giữa tạo sự cân đối, hài hoà.

Phía sau của Cocktail X14 được sắp xếp khá gọn gàng và khoa học. Nổi bật đầu tiên là cọc loa binding-post có chất lượng cao, 2 cặp in/out analog RCA kết nối tính hiệu của máy, 2 cổng digital out SPDIF và Optical. Phần còn lại là diện tích dành cho công tắc nguồn chính, Ethernet, 2 cổng USB Host 3.0, cổng gắn antenna thu sóng Bluetooth và một tấm nhôm tản nhiệt cho mạch khuếch đại.

Cocktail Audio X14 11

Ngoài các phần cứng liên quan đến hệ điều hành, Cocktail X14 còn có không gian chứa đủ lớn để thêm một bo mạch khuếch đại Class D 30W/kênh với tổng công suất định mức 60 Watts, 8 ohms. Đây chính là ưu điểm nổi trội của thiết bị máy chủ âm nhạc này, chỉ cần ghép một đôi loa phù hợp là người dùng đã sở hữu một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho tất cả những người yêu âm nhạc.

Những ưu điểm vượt trội của Cocktail Audio X14

Âm thanh độ phân giải cao

Nhờ việc áp dụng chip Cirrus Logic CS4350 DAC để chuyển đổi âm thanh, hỗ trợ các tệp tần số lên đến 24-bit / 192kHz như DXD, PCM, MQA và DSD lên đến DSD128, trong đó các định dạng nổi bật bao gồm: WAV, FLAC, ALAC, AIFF. Bạn có thể nghe nhạc với chất lượng âm thanh tốt hơn gấp 4 lần so với chất lượng âm thanh có được từ định dạng CD Audio truyền thống.

Cocktail Audio X14 4

Nền tảng mạnh mẽ và nhanh chóng

Để nhanh chóng thực hiện tất cả các chức năng như xử lý dữ liệu, sao chép, sao lưu và phát từ ổ cứng bên trong, Cocktail Audio X14 được trang bị bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 mạnh mẽ hoạt động ở tốc độ 1 Ghz, bộ nhớ chính (1GB, DDR2-1066Mhz) và bộ nhớ flash NAND 8 GB. Cấu hình này đủ chạy các tác vụ hệ thống, streaming, wireless của thiết bị.

Phát và sao lưu tất cả nhạc của bạn

Cocktail Audio X14 trích xuất và ghi các đĩa Audio CD một cách nhanh chóng, chính xác bằng ổ đĩa USB DVD-RW tùy chọn. Bạn có thể nghe trực tiếp Đĩa Audio Compact ngay cả ở định dạng CD MQA (Master Quality Authenticated) độ phân giải cao hay có thể sử dụng ổ ghi USB DVD-RW tùy chọn để ghi Compact Disc Audio, tạo bộ sưu tập bài hát của riêng mình.

Cocktail Audio X14 giúp bạn có thể lưu trữ tất cả các tệp nhạc của mình cùng một chỗ thông qua USB bên ngoài, bộ nhớ trong tương thích với đĩa SATA và SSD 3,5" và 2,5" dung lượng lên đến 8TB, cũng như hỗ trợ bộ lưu trữ NAS tích hợp Giga Fast Ethernet (10 / 100 / 1000Mbps). Đồng thời, các tùy chọn mã hóa được cung cấp trong quá trình trích xuất là: WAV, CAF, FLAC, ALAC, AIFF, MP3 hoặc OGG Vorbis.

Cocktail Audio X14 13

Ứng dụng Novatron MusicX NEO

Cocktail X14 cho phép người dùng loại bỏ remote điều khiển từ xa vì toàn bộ các chức năng tương tác đều được truy cập trên ứng dụng Novatron Music X NEO. Bạn có thể quản lí X14 thông qua bất kỳ smartphone hoặc máy tính bảng Apple iOS (phiên bản 9.0 trở lên),Android (phiên bản 7.0 trở lên). Ứng dụng này giúp công việc tìm kiếm các bài hát trở nên dễ dàng hơn bằng cách sắp xếp danh sách theo tiêu đề, theo nghệ sĩ, theo thể loại âm nhạc, theo đĩa hát hoặc có thể sao chép, di chuyển, xóa và đổi tên tệp.

Tất nhiên, Novatron Music X NEO tích hợp luôn các tài khoản nhạc hi-res từ các nhà cung cấp như TIDAL, Spotify Connect, Qobuz, giúp truy xuất nhạc nhanh trong cùng một nền tảng ứng dụng.

Bluetooth, phát trực tuyến và kết nối mạng

Để mang đến cho bạn khả năng tích hợp toàn diện với các thiết bị thông minh của mình, Cocktail Audio X14 được sinh ra để hỗ trợ cho công nghệ âm thanh aptX Bluetooth và giao thức Airplay của Apple. Chỉ cần kết nối mạng internet qua wifi hoặc Ethernet, Cocktail X14 ngay lập tức trở thành đầu streaming toàn năng.

Cocktail Audio X14 12

Việc truy xuất kho nhạc từ các thiết bị thuộc mạng nội bộ cũng được nhà sản xuất hỗ trợ đầy đủ với các giao thức UPnP, DLNA, Samba, Ftp Server, Web Server. Bạn có thể gửi, phát nhạc trực tuyến qua Cocktail Audio X14 một cách nhanh chóng, dễ dàng từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Nếu bạn muốn sở hữu Cocktail Audio X14 chính hãng với giá tốt nhất thị trường thì hãy liên hệ ngay Anh Đức Audio bạn nhé. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng những chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cocktail Audio X14
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM