Loa Fyne Audio F703 | Piano White (Chính hãng)

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 35-150W
  • Dải tần: 30Hz-34kHz
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước thùng loa (C x N x S ): 111.1 x 38.4 x 43.9 cm
  • Trọng lượng: 48.3 kg

Fyne Audio F703 là mẫu loa cột đầu bảng thuộc F700 Series được sản xuất từ hãng loa Anh Quốc danh giá. Loa nổi bật với kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng hệ thống driver IsoFlare công nghệ FyneFlute, mang đến một chuẩn mực mới đúng chuẩn Hi-end thực thụ và xứng đáng góp mặt trong mọi không gian giải trí đẳng cấp. 

Liên hệ
240.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 35-150W
  • Dải tần: 30Hz-34kHz
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước thùng loa (C x N x S ): 111.1 x 38.4 x 43.9 cm
  • Trọng lượng: 48.3 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tinh tế, mạnh mẽ và thời thượng là những gì bạn có thể cảm nhận khi nhìn vào Fyne Audio F703.  Loa sở hữu kiểu dáng bo cong mềm mại với các cạnh của hộp được uốn cong về phía sau để nâng cao tính thẩm mỹ và hạn chế các yếu tố âm học tiêu cực như cộng hưởng, sóng đứng cũng như góp phần cải thiện độ trong và chi tiết của âm thanh. 

Fyne-Audio-F703-17

Loa có vẻ ngoài được làm từ gỗ và phủ sơn vân nổi tinh xảo, nổi bật lên sự đẳng cấp đúng chuẩn phong cách loa Hi-end. Với kích thước ba chiều lần lượt là 43 x 1176 x 46.5cm cùng trọng lượng 48.3kg, loa cho khả năng bố trí tại bất kỳ không gian nào để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hãng còn trang bị một giá đỡ phía dưới để triệt tiêu rung động. 

Fyne Audio F703 1

Fyne Audio F703 mang đến 3 tùy chọn màu sắc là Walnut, Black và White để người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất của căn phòng. 

Củ loa cấu trúc IsoFlare

Loa Floor Standing Fyne Audio F703 sở hữu cấu trúc loa đồng trục tương tự như Tannoy nhưng được thiết kế lại theo triết lý riêng của hãng để mang lại những đặc tính âm thanh ưu việt hơn. Cấu trúc này gồm 1 củ loa Tweeter nam châm Ferrite màng loa Titanimum đường kính 7.5cm với họng hợp kim hướng tâm góc rộng và giảm thiểu nhiễu xạ. 

Fyne-Audio-F703-16

Củ loa Treble được đặt chính giữa tâm và sâu vào bên trong củ loa mid/bass để mang đến khả năng tái tạo âm thanh gần như đồng nhất, có độ cân bằng và liền lạc rất cao giữa các dải tần. Nhờ đó, âm thanh sẽ được khuếch tán rộng hơn, giảm thiểu được tình trạng méo tiếng, nhiễu hay lệch pha, cho người dùng cảm nhận được chất âm tự nhiên, giàu nhạc tính với trường âm đầy đặn rộng mở hơn. 

Fyne-Audio-F703-20

Bên cạnh đó, Fyne Audio F703 còn được trang bị một củ loa mid/bass màng sợi tổng hợp đường kính 25cm và sử dụng công nghệ  FyneFlute tạo gân cao su lằn chéo đều nhau cho cho âm thanh thêm phần uy lực và chính xác. Phần màng loa cũng được thiết kế dao động cách ly hoàn toàn với nón loa để cải thiện khả năng tản nhiệt làm mát voice coil trong quá trình vận hành, đảm bảo loa có thể hoạt động ổn định dù mở âm lượng lớn trong thời gian dài. 

Fyne-Audio-F703-19

Hệ thống củ loa mid/bass còn sở hữu hệ thống nam châm Ferrite có lực từ mạnh, kết hợp với thiết kế dao động cách ly hoàn toàn với nón loa cho khả năng tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo loa có thể vận hành ổn định dù mở âm lượng lớn trong thời gian dài. 

Dải phân tần linh kiện cao cấp 

Hệ thống linh kiện trong dải phân tần của Fyne Audio F703 đều là chất liệu cao cấp, gồm cuộn cảm dây đồng nguyên chất, tụ điện Claritycap loại đặt hàng riêng, dây dẫn đồng mạ bạc nguyên chất Vandenhul tinh khiết. 

Fyne-Audio-F703-18

Bộ Crossover còn trải qua quá trình xử lý đóng băng hoặc làm lạnh chậm để đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, đem lại khả năng truyền dẫn tín hiệu nguyên vẹn và chính xác. 

Công nghệ cộng hưởng BassTrax Tractrix

Không chỉ sở hữu cấu trúc IsoFlare ưu việt, loa Fyne Audio F703 còn được trang bị công nghệ thùng loa cộng hưởng BassTrax Tractrix độc quyền của hãng để nâng cao hiệu quả tái tạo âm trầm khi trình diễn. 

Trên cơ sở đặt một trục khuếch tán hình nón tại cổng thoát hơi của thùng loa, sóng âm phát ra sẽ lan tỏa đến 360 độ. Hơn nữa, âm trầm khi dội vào tấm chân đế loa cũng được khuếch tán đều và hòa quyện vào phòng nghe nhờ tránh được nhiễu loạn và sóng cộng hưởng tiêu cực. 

Fyne Audio F703 23

Công nghệ BassTrax Tractrix độc đáo còn mang đến khả năng giúp loa ít bị ảnh hưởng bởi phòng nghe, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí phối ghép sao cho hài hòa thẩm mỹ căn phòng. 

Khả năng phối ghép dễ dàng

Nhờ sở hữu độ nhạy 94dB và trở kháng 8 Ohms mà loa Fyne Audio F703 đem đến khả năng phối ghép dễ dàng với các thiết bị amply đểtạo thành một hệ thống âm thanh hi-end đẳng cấp. 

Fyne-Audio-F703-15

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fyne Audio F703
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM