Loa Fyne Audio F1.10 (Chính hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 28 Hz – 26 kHz
  • Độ nhạy: 94db
  • Trở kháng loa: 8 Ohm
  • Công suất : 20 – 280 Watt
  • Kích thước (C x R x S): 1191 x 405 x 581 (mm)
  • Trọng lượng: 72kg/loa

Nếu như F300 series thương hiệu Fyne dành cho phân khúc khách hàng chơi loa nhập môn, F500 series dành cho phân khúc khách hàng tầm trung thì F1 series là dành riêng cho phân khúc cao cấp. Loa Fyne Audio F1.10 là thành viên đầu tiên được cho ra mắt trong dòng sản phẩm này!

Liên hệ
650.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 28 Hz – 26 kHz
  • Độ nhạy: 94db
  • Trở kháng loa: 8 Ohm
  • Công suất : 20 – 280 Watt
  • Kích thước (C x R x S): 1191 x 405 x 581 (mm)
  • Trọng lượng: 72kg/loa
Tổng quan sản phẩm

1. Thông tin chung về Fyne Audio F1.10

Hãng loa Fyne đến từ Anh Quốc này đã bắt đầu gia nhập thị trường loa hi-end từ năm 2018 và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Loa Fyne Audio F1.10 là cái tên đầu tiên trong dòng sản phẩm cao cấp này. Theo Fyne Audio chia sẻ, hãng đã tập hợp những kinh nghiệm mình có khi chế tạo dòng loa “cổ thụ” Tannoy để tạo một nền tảng vững chắc cho F1.10.

Fyne Audio F1.10

Từng chi tiết nhỏ như chân đế loa đến cấu tạo phức tạp của loa cũng đã được Fyne Audio tính toán kỹ lưỡng để làm sao cho ra thiết bị âm thanh chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. F1.10 có phong cách thiết kế vô cùng sang trọng, trang nhã với 2 màu sắc là đen hoặc màu gỗ tối.

2. Thông số kỹ thuật

- Trọng lượng: 57,7kg/mỗi chiếc
- Kích thước: 1191 x 405 x 581mm
- Tần số chéo: 750Hz
- Độ nhạy của loa: 94dB
- Trở kháng loa: 8 Ohms
- Công suất: 20 - 280 Watt RMS
- Tần số đáp ứng: 28Hz - 26kHz

3. Đánh giá chi tiết loa Fyne Audio F1.10

Loa Fyne Audio F1.10

Loa Fyne Audio F1.10 được trang bị củ loa mid/woofer đồng trục Iso Flare 250mm. Iso Flare là hệ thống nguồn điểm mà ở đó trình điều khiển của loa sẽ chia sẻ trung tâm chung với đơn vị tần số cao. Cấu trúc độc đáo này ở củ loa giúp bảo toàn sự hài hòa khi gặp các đoạn nhạc phức tạp, tạo nên một sân khấu âm thanh chân thật nhất.

Bên cạnh đó, âm thanh được tạo ra từ một điểm duy nhất, tập trung năng lượng tại điểm phân tần, loa cũng sẽ không phụ thuộc vào vị trí đặt.

Loa Fyne Audio F1.10

Bộ phận tần số cao có HF bằng titan 3 inch, độ cứng cao nhằm mang lại hiệu suất mượt mà. Kết hợp cùng là nam châm Neodymium lớn đường kính 76,2mm, buồng phía sau có lỗ thông hơi để đặt cộng hưởng tần số thấp dưới vùng phân tần. Điểm phân tần là rất thấp 750Hz đã mang đến âm vực chân thực hơn, tái hiện giọng hát của các nghệ sĩ một cách rõ ràng hơn.

Để đáp ứng tần số phẳng và tránh được phản xạ bên trong, loa Fyne Audio F1.10 đã được sử dụng ống dẫn sóng hình khuyên có tỷ lệ mở rộng. Trên phần tần số thấp, hình nón giấy nhiều sợi góp phần cho âm trung phát ra tự nhiên và thoáng đãng, rõ ràng. Hệ thống động cơ LF đã được sử dụng nam châm ferit với cuộn dây bằng đồng trên chất liệu nhôm để hỗ trợ tản điện tốt nhất. Đây là bộ phận hoàn chỉnh xây dựng trong khung nhôm đúc cứng để loại bỏ các rung động không mong muốn và giảm chấn tuân thủ.

Loa Fyne Audio F1.10 1

Bộ chân đế độc đáo của loa Fyne Audio F1.10 nặng 16kg, có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ loa tránh khỏi các rung chấn. Ngoài ra, bộ chân đế này còn là bộ phận đặc biệt để hoàn thiện hệ thống thông hơi dưới đáy thùng loa. Bên dưới lỗ thông hơi ở đáy loa, bộ khuếch tán BassTrax Tractrix được dùng để chuyển đổi sóng đơn thành sóng 360 độ hình cầu mở rộng. Từ đó giúp khuếch tán năng lượng âm thanh đồng đều ra khắp phòng và cũng không kén chọn vị trí đặt loa.

Cấu hình Tractrix này trước đây thường được áp dụng cho loa kèn vào những năm 1920 nhưng khi ứng dụng cho bộ khuếch tán kiểu này mới thu hút giới chuyên môn và được coi là độc đáo.

Loa Fyne Audio F1.10

Bộ phân tần của loa Fyne Audio F1.10 được sử dụng các thành phần chính xác, chất lượng cao gồm cuộn cảm lõi nhiều lớp LF, điện trở màng dày không cảm ứng, tụ điện polypropylene HF. Thiết kế này đã được tối ưu hóa, được tinh chỉnh và thử nghiệm rất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các đầu nối dây sinh học WBT Nextgen của loa cũng được mạ vàng chất lượng, hệ thống dây Neotech PC-OCC cho khả năng truyền tín hiệu trong suốt cao.

4. Âm thanh

Loa Fyne Audio F1.10 có âm trầm cực sâu sắc. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc loa mỏng, nhỏ, tính thẩm mỹ cao nhưng có khả năng tạo ra sức mạnh âm thanh cực đỉnh như những chiếc loa lớn. F1.10 dường như là cái tên vô cùng sáng trong cùng phân khúc cao cấp. Không có nhiều loa có thể tạo ra âm thanh với độ bùng nổ và kiểm soát tốt như vậy.

Loa Fyne Audio F1.10 1

Điểm mạnh của F1.10 là làm chủ âm thanh trầm lắng nhưng vẫn hoạt động tốt, chi tiết mà không cầu kỳ, không nặng nề gì cả. Nhờ loa trầm đồng trục và củ loa tweeter mà âm thanh có phát ra có độ chính xác đến mức không thể tin được. Mọi thứ với loa Fyne Audio F1.10 là vô cùng hoàn hảo.

Hiện tại, loa Fyne Audio F1.10 đang được bán tại Anh Đức Audio với mức giá vô cùng tốt, chế độ hậu mãi hàng đầu và luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin nào về dòng loa hi-end này nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fyne Audio F1.10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM