Loa Fyne Audio F702 (Chính hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 35-150W
  • Dải tần: 30Hz-34kHz
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước thùng loa (C x N x S ): 111.1 x 38.4 x 43.9 cm
  • Trọng lượng: 30.5 kg

F702 là mẫu loa floorstanding được sáng chế bởi các kỹ sư gạo cội của Fyne Audio. Được cho ra mắt với thiết kế tinh tế, lịch lãm, cùng những ứng dụng công nghệ âm thanh hiện đại, Fyne Audio F702 mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh cao cấp, chuyên nghiệp.

Liên hệ
190.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 35-150W
  • Dải tần: 30Hz-34kHz
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kích thước thùng loa (C x N x S ): 111.1 x 38.4 x 43.9 cm
  • Trọng lượng: 30.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Loa Fyne Audio F702  thuộc phân cấp Hi-end, sở hữu thiết kế sang trọng và bền bỉ. F702 dễ dàng phù hợp với nhiều không gian và hứa hẹn sẽ mang đến cho căn phòng giải trí của bạn một hình ảnh tinh tế và hiện đại.

Tuy có vóc dáng nhỏ nhất trong dòng F700 series, nhưng loa F702 vẫn giữ được đặc trưng cao lớn về thiết kế, với kích thước 3 chiều lần lượt là 111 x 38.4 x 44cm và nặng 30.5kg/loa.

Fyne Audio F702 2

Thùng loa được làm bằng chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được phủ lớp sơn bóng nổi vân gỗ ấn tượng, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Cạnh thùng loa được uốn cong về phía sau giúp hạn chế hiệu ứng cộng hưởng và các âm phản xạ bất lợi, đồng thời cho âm thanh được tái tạo chi tiết hơn.  

Cấu trúc loa đồng trục độc đáo

Loa Fyne Audio F702 có cấu trúc loa đồng trục giúp cho ra âm thanh cao cấp ấn tượng. Với củ loa Tweeter đường kính 2.5cm được làm từ màng Magie, có họng kèn hợp kim định tâm hướng âm góc rộng và có khả năng giảm nhiễu xạ.

Củ Tweeter được đặt bên chính giữa tâm, lùi sâu ra phía sau là củ Mid/Bass IsoFlare có đường kính 20cm với màng sợi tổng hợp. Vành loa được ứng dụng công nghệ FyneFlute tạo gân cao su lằn chéo đều đặn cho âm trầm thêm uy lực.

Fyne Audio F702 3

Với thiết kế này, âm thanh gần như được tái tạo đồng nhất phát ra từ một củ loa, có độ cân bằng và liền mạch giữa các dải tần. Đồng thời, âm thanh được khuếch tán rộng rãi, hạn chế các hiện tượng tiêu cực như méo tiếng, nhiễu loạn, lệch pha thường thấy ở những cấu trúc loa thông thường.

Âm Bass uy lực

Ngoài củ loa được thiết kế đồng trục, Fyne Audio còn trang bị cho F702 một củ Mid/Bass được làm từ màng sợi tổng hợp có đường kính 20cm, cho khả năng tái tạo âm trầm đầy đặn và sâu lắng.

Các driver của Fyne Audio F702 đều được trang bị nam châm Neodymium có lực từ mạnh. Cùng với phần màng loa được thiết kế hoàn toàn cách ly với nón loa giúp tản nhiệt, làm mát voice coil. Nhờ đó, loa luôn hoạt động ổn định kể cả khi bạn mở với âm lượng lớn trong thời gian dài.

Fyne Audio F702

Hệ thống linh kiện cao cấp

Fyne Audio F702 được trang bị hệ thống linh kiện phân tần cao cấp như cuộn cảm dây đồng tinh khiết, tụ cản dùng ClarityCap độc quyền, dây dẫn Vandenhul đồng mạ bạc tinh khiết,... giúp tăng độ bền bỉ của loa và cho âm thanh chất lượng cao nhất.

Bộ Crossover được xử lý làm lạnh chậm ủ đông, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất, đảm bảo cho sự truyền dẫn tín hiệu ổn định và chính xác.

Công nghệ Basstrax Tractrix

Loa Fyne Audio F702 được ứng dụng công nghệ cộng hưởng BassTrax Tractrix độc quyền của hãng, giúp tăng khả năng tái tạo âm trầm chính xác hơn. Cùng với thiết kế chân đế hợp kim 2 tầng giúp triệt rung hiệu quả.

Fyne Audio F702 22

Bằng việc thiết lập 1 trục tán âm hình nón tại cổng thoát hơi gầm của thùng loa, sóng âm thoát ra được lan rộng 360 độ. Âm trầm khi dội vào tấm chân đế loa được khuếch tán rộng khắp không gian phòng nghe, giảm thiểu độ nhiễu loạn và cộng hưởng tiêu cực, cho âm thanh liền lạc, rõ ràng và chi tiết hơn.

Cấu trúc này còn giúp loa ít bị ảnh hưởng bởi không gian phòng nghe, cho phép bạn bố trí lắp đặt loa ở bất cứ vị trí nào sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ.

Loa Fyne Audio F702 trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền bỉ, tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn ấn tượng. Đây là mẫu loa Floorstanding cao cấp, dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian sang trọng nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fyne Audio F702
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM