Amply Devialet Expert 440 Pro (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 440W/ kênh
  • Dải tần đáp ứng: 0-95kHz
  • Tỉ số S/N: 130 dB
  • Trở kháng đầu ra: 0.001Ω
  • Kích thước: 400 x 400 x 40 mm/ 1 khối
  • Trọng lượng: 5.9kg/ 1 khối

Expert 440 Pro là hệ thống amply được phối ghép từ 2 sản phẩm tiền nhiệm Expert 220 Pro với mức công suất tăng lên gấp đôi. Tuy là dòng sản phẩm mới trong hệ thống các thiết bị Hi-end, nhưng Expert 440 Pro luôn được nhiều tín đồ âm nhạc "sành sỏi" đánh giá cao về chất lượng âm thanh cùng thiết kế hiện đại, lịch lãm.

Liên hệ
499.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 440W/ kênh
  • Dải tần đáp ứng: 0-95kHz
  • Tỉ số S/N: 130 dB
  • Trở kháng đầu ra: 0.001Ω
  • Kích thước: 400 x 400 x 40 mm/ 1 khối
  • Trọng lượng: 5.9kg/ 1 khối
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Như đã nói ở trên, Expert 440 Pro được thiết kế tinh tế dựa trên sự phối ghép hoàn hảo của hai module Expert 220 Pro giúp nâng mức công suất hoạt động cũng như hiệu năng lên đáng kể. Đồng thời, tính năng này đảm bảo Expert 440 Pro có thể phối ghép với những bộ loa Hi-end cỡ lớn mà không gặp nhiều trở ngại.

Devialet Expert 440 Pro 11

Expert 440 Pro ngay lập tức để lại ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế vỏ ngoài được làm bằng kim loại cứng chắc, sáng bóng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tăng sự sang trọng khi được bố trí trong những không gian khác nhau. Không chỉ được thiết kế vẻ ngoài thu hút, mỗi module Expert 440 Pro sở hữu kích thước khá nhỏ gọn 400 x 400 x 40 mm cùng trọng lượng 5.9kg thuận tiện để bạn di chuyển trong quá trình lắp đặt.

Devialet Expert 440 Pro 12

Nhìn từ bên ngoài, người dùng có thể nhận thấy mặt trên amply trang bị nút nguồn với kích thước không quá lớn cho phép bạn dễ dàng bật/tắt nguồn nhanh chóng và tiện lợi. Trong khi đó, mặt sau amply tích hợp hệ thống các cổng kết nối được bố trí sau nắp đậy, có chú thích rõ ràng cho bạn thuận tiện khi phối ghép với những thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Không chỉ vậy, 2 module của Expert 440 Pro đều được trang bị các chân đế cao su tạo khoảng cách an toàn với các bề mặt khác nhau đồng thời phát huy khả năng chống rung tốt hơn.

Devialet Expert 440 Pro 13

Công suất 440W cho mỗi kênh

Thay vì ở Expert 220 Pro, mức công suất chỉ đạt 220W cho mỗi kênh, trong module Expert 440 Pro có sự kết hợp của 2 module nên mức công suất được tăng lên gấp đôi 440W ở mỗi kênh. Việc sử dụng cả Class A và Class D, Expert 440 Pro cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho đầu ra với mức tín hiệu vượt trội. Nhờ tính năng này, Expert 440 Pro có thể phối ghép với nhiều hệ thống loa cao cấp để mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và trung thực nhất.

Devialet Expert 440 Pro 14

Chỉ số damping factor lên đến 8000

So với các amply thông thường có chỉ số damping factor rất thấp, thì Expert 440 Pro sở hữu chỉ số damping factor rất cao, lên đến 8000 ảnh hưởng tích cực đến khả năng kiểm soát độ rung động của màn loa bass. Chỉ số này càng cao thì amply kiểm soát tiếng trầm càng tốt, âm bass sẽ càng chắc khỏe và dĩ nhiên Expert 440 Pro đáp ứng được điều này. Sở hữu chỉ số damping factor cao, Expert 440 Pro phù hợp để sử dụng phát các thể nhạc giao hưởng ở những đoạn nhạc khó nhưng vẫn cho ra âm thanh trung thực, sắc nét.

Devialet Expert 440 Pro 15

Công nghệ hàng đầu

Tương tự các sản phẩm cùng dòng, Expert 440 Pro sở hữu tất cả các công nghệ hàng đầu của hãng Devialet cũng như những cải tiến lớn được phát triển cho dòng Expert Pro mới. Những công nghệ hàng đầu đó là ADHV2®, SAM®, AIR®, EVO®, DAC Magic Wire®, RAM®.

Trong đó, công nghệ ADH Intelligence có tác dụng giúp amply hoạt động ổn định và an toàn hơn dù ở mức công suất lớn. Đặc biệt, ADH còn kết hợp với một công nghệ mới có tên gọi Speaker Active Matching (SAM) hoạt động bằng cách đo lường các driver loa sau đó tạo ra một chương trình điều khiển riêng, khai thác tối đa hiệu suất của nhiều dòng loa khi được kết nối.

Devialet Expert 440 Pro 16

Ngoài ra, với công nghệ AIR®, Expert 440 Pro cho phép truyền phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị tương thích thông qua kết nối Wi-Fi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả những công nghệ này đều hỗ trợ và bổ sung cho nhau để tạo ra khả năng phát nhạc đỉnh cao chỉ có trong hệ thống Amply cao cấp Devialet.

Điều khiển từ xa đặc biệt

Một phần đặc biệt cần nhắc đến trong bộ sản phẩm Expert 440 Prođiều khiển từ xa được thiết kế thông minh cho bạn độ chính xác cực cao ngay trong tầm tay. Bên cạnh mang lại độ chính xác cao, điều khiển từ xa còn cho phép người dùng có thể điều khiển trong khoảng cách lên đến 10m.

Devialet Expert 440 Pro 17

Tích hợp với điều khiển từ xa là hệ thống các nút bấm như POWER ON/OFF, nút SOURCE, nút TONE và nút MUTE, trong đó mỗi nút đảm nhiệm các chức năng riêng biệt giúp người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng. Nhờ vậy, hệ thống volume, các phím bấm trên bề mặt amply Expert 440 Pro không chỉ được tối giản hoá mà còn mang lại cảm giác thuận tiện khi sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu trang bị cho hệ thống âm nhạc của mình chiếc amply đỉnh cao, đừng quên lựa chọn Expert 440 Pro cao cấp đến từ hãng Devialet lừng danh nhé. Bạn cũng có thể ghé Anh Đức Digital để được tư vấn rõ hơn cũng như có cơ hội mua hàng với giá cực kỳ hấp dẫn. Anh Đức tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Devialet Expert 440 Pro
  • Remote
  • 1 cáp nguồn
  • 1 Thẻ SD
  • 1 Đôi găng tay
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM