Amply Devialet Expert 210 Pro Dual (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 210W/ kênh
  • Dải tần đáp ứng: 0-95kHz
  • Tỉ số S/N: >133 dB
  • Trở kháng đầu ra: 0.001Ω
  • Kích thước: 383 x 383 x 40 mm
  • Trọng lượng: 5.65kg

Expert 210 Pro Dual, một amply đến từ thương hiệu âm thanh đình đám Devialet, nổi tiếng với những thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế đồng thời sở hữu những tính năng nổi bật cùng chất lượng âm thanh đáng nể, có thể so sánh với những amply hi-end hàng đầu.

Liên hệ
339.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 210W/ kênh
  • Dải tần đáp ứng: 0-95kHz
  • Tỉ số S/N: >133 dB
  • Trở kháng đầu ra: 0.001Ω
  • Kích thước: 383 x 383 x 40 mm
  • Trọng lượng: 5.65kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Divialet Expert 210 Pro Dual chính là amply được ghép từ 2 module Expert 140 Pro giúp tăng hiệu suất hoạt động đáng kể, cho phép kết nối với những bộ loa hi-end cỡ lớn. Về thiết kế, mỗi module của Expert 210 đều giống với Expert 140, có vẻ ngoài đơn giản những toát lên vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Expert 210 Pro Dual cũng có kích thước 383 x 383 x 40 mm và trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 5.65kg để bạn thuận tiện trong quá trình lắp đặt, di chuyển.

Devialet Expert 210 Pro Dual 11

Vỏ ngoài của amply được làm bằng kim loại sáng bóng, cao cấp hơn nữa được gia công và hoàn thiện với độ chính xác cực cao. Mặt trên của thiết bị trang bị một nút nguồn và logo “Devialet” rất nhỏ. Phần volume được tách riêng thành một module độc lập, vừa tiện dụng vừa cá tính. Trong khi đó, mặt dưới của amply còn tích hợp 4 chân sao su nhỏ để thiết bị có thể đứng vững và không bị trơn trượt.

Tính năng nổi bật

Giống như amply Expert 140 Pro, Devialet Expert 210 Pro Dual cũng là một amply tích hợp âm thanh stereo 2 kênh. Tuy nhiên, vì được ghép từ 2 module Expert 140 nên công suất của amply này lên đến 210W trên mỗi kênh thay vì 140W như thiết bị trước.

Bên cạnh đó, amply được trang bị những thông số ấn tượng với dải tần đáp ứng 0-95kHz, tỉ số S/N rất cao >133dB và hệ sống giảm sốc rất lớn lên đến 8000. Không chỉ vậy, amply còn được Devialet tích hợp tất cả các công nghệ độc quyền của hãng như: ADH®, SAM®, RAM®, AIR®, EVO®,... Tất cả công nghệ này đều là cơ sở để tạo ra thiết bị với chất lượng tối ưu.

Devialet Expert 210 Pro Dual 12

Ngoài ra, Devialet Expert 210 Pro còn sở hữu cả đầu streamer và DAC, đầu DAC có khả năng tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số với độ phân giải cao thông qua 2 đầu vào là USB-B và Optical. Trong khi đó, phần streamer của amply được trang bị UPnP, Airplay, Spotify Connect, Ethernet, Roon Ready có khả năng truy cập và phát nhạc từ các thiết bị di động thông qua Airplay, thẻ nhớ SD hay các dịch vụ trực tuyến.

Hơn nữa, Expert 210 Pro Dual cũng được Expert tích hợp mạch phono stage chuyên dụng, điều này cho phép bạn kết nối, phát nhạc trực tiếp từ đĩa than mà không cần có phono rời.

Devialet Expert 210 Pro Dual 13

Amply Expert Pro là hệ thống audiophile tiên tiến nhất thế giới dành cho những người yêu thích âm nhạc có được trải nghiệm nghe tinh tế và đầy cảm xúc. Được thiết kế để thay thế hệ thống Hi-Fi truyền thống, Expert Pro đã cung cấp một hệ thống hoàn chỉnh với đầy đủ pre-amp, ampli công suất, DAC giải mã, streamer và phono stage, tất cả được tích hợp trong một thiết bị duy nhất. Chính vì vậy, Expert Pro cho bạn trải nghiệm âm nhạc chân thực, sống động và chất lượng. 

Điều khiển từ xa

Devialet Expert 210 Pro Dual còn tích hợp điều khiển từ xa để tối giản các nút trên thiết bị đồng thời giúp bạn sử dụng một cách thuận tiện hơn. Trên điều khiển từ xa bao gồm: nút nguồn, nút labeled source, nút mute và nút tone. Hơn nữa, một ứng dụng điều khiển từ xa Devialet Expert Remote được thiết kế tối giản chạy trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh cũng cung cấp các chức năng điều khiển tương tự như remote thông thường để bạn có thể sử dụng dễ dàng trong mọi trường hợp.

Devialet Expert 220 Pro 2

Nếu muốn mua ngay một chiếc amply chất lượng của Devialet, đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Devialet Expert 210 Pro Dual
  • Remote
  • 1 thẻ SD
  • 1 cáp nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM