Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA31 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Receiver 9.2 kênh
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31 là một trong những bộ dàn mới nhất được phối ghép bởi Anh Đức Audio. Với cấu hình 7.1.2 kênh mạnh mẽ, dàn DJA31 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, đưa bạn chìm đắm vào thế giới phim ảnh, âm nhạc yêu thích. Đây là sự lựa chọn lý tưởng phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia.

Liên hệ
85.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Receiver 9.2 kênh
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 95 II

Jamo C 95 II là mẫu loa Floorstanding nằm trong bộ sưu tập Concert 9 Series II đến từ thương hiệu Jamo nổi tiếng. Sở hữu thiết kế bền bỉ và được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, loa Jamo C 95 II sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Loa Jamo C 95 II có kích thước 3 chiều lần lượt là 98.2 x 21.5 x 31.7 cm và nặng 19.8kg. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe mà Jamo C 95 II còn mang đến một hình ảnh thanh lịch và hiện đại, trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong không gian nội thất.

Loa Jamo C 95 II 12

Loa có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm 1 loa Tweeter và 2 loa bass. Củ loa tweeter có kích thước 2.5cm, được làm bằng vải lụa và kết hợp với công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide để tái tạo âm thanh treble trong trẻo, mượt mà và chi tiết.

Cùng với đó là 2 củ loa bass có kích thước 15.2cm, sử dụng màng loa HCCC có cấu trúc tổ ong cứng và nhẹ. Chúng có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sâu đến tần số 37Hz, mang đến trải nghiệm giải trí sống động trong không gian gia đình.

Loa Jamo C 95 II 11

Loa hoạt động với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 165W/330W (RMS/Peak) và độ nhạy 89dB, tạo ra một không gian âm nhạc sống động và mãnh liệt. Bạn sẽ cảm nhận được nhịp trống rung động mạnh mẽ cũng như sự chi tiết của giọng ca và nhạc cụ, tạo nên một trải nghiệm âm thanh sống động và sắc nét.

Loa Jamo C 9 CEN II

Jamo C9 CEN II là loa center giữ nhiệm vụ quan trọng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt loa trên kệ hoặc tủ ngay dưới tivi một cách gọn gàng, sao cho phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình.

Mặt trước của Jamo C9 CEN II là hệ thống củ loa đặt theo chiều nằm ngang của loa. Bên ngoài được trang bị tấm ê căng có thể tháo rời, giúp bảo vệ củ loa trước những tác động tiêu cực như bụi bẩn, va đập.

Jamo C 9 CEN II 11

Trong đó, củ Tweeter có đường kính 2.5cm được đặt chính giữa, mang đến âm cao trong trẻo và chân thực. Đi kèm với 2 củ Bass có đường kính 10cm được đặt đối xứng hai bên củ tweeter, chúng sẽ giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực. Mọi âm thanh được tái hiện một cách chân thực và sống động, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như thể bạn đang ở rạp chiếu phim.

Loa Jamo C9 CEN II hoạt động với công suất liên tục 140W, công suất cực đại 280W và độ nhạy 89dB, cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ lan tỏa rộng khắp không gian. Cho dù bạn ở vị trí nào cũng cảm nhận được mọi giai điệu sống động từ loa.

Loa Jamo C 9 SUR II

Jamo C9 SUR II là mẫu loa surround được lựa chọn để phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31. Loa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 31.8 x 35.0 x 19.6cm và nặng 8.2 kg, bạn có thể bố trí lên tường, bàn hoặc chân đế loa một cách linh hoạt, sao cho phù hợp với không gian phòng.

Loa Jamo C9 SUR II được chế tác từ gỗ MDF cao cấp và bền bỉ, đồng thời cho khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao hơn. Bên ngoài được phủ thêm lớp sơn bóng và các đường vân gỗ, giúp tăng tính thẩm mỹ cho loa. Mặt trước được trang bị tấm ê căng tản nhiệt, với nhiệm vụ bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động tiêu cực từ môi trường.

Jamo C 9 SUR II 15

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Loa Jamo C9 SUR II hoạt động với công suất liên tục 120W, công suất đỉnh 240W và độ nhạy 87dB, cho ra âm thanh mạnh mẽ và sống động. Loa có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc, đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn.

Loa Polk Audio V60

Để tăng cường âm thanh từ trên cao sống động, Anh Đức Audio đã lựa chọn loa âm trần Polk Audio V60 để phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31. Thừa hưởng những ưu điểm về tính năng, thiết kế và công nghệ âm thanh hiện đại của hãng. Loa sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

POLK V60 22

Loa Polk Audio V60 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều bề mặt trần nhà. Đồng thời, loa được làm từ chất liệu chống gỉ và chống nước tối ưu, đảm bảo độ bền bỉ và có tuổi thọ cao. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp ngăn chặn mọi tác động xấu đến củ loa như bụi bẩn, côn trùng,...

Với hệ thống trình điều khiển mạnh mẽ, gồm 1 củ loa mid/bass 16.5cm và 1 củ tweeter 1.9cm. Chúng sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác ở mọi dải tần số từ 33Hz - 27kHz. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, với âm cao mượt mà và âm trầm uy lực.

POLK V60 23

Đồng thời, loa Polk Audio V60 được trang bị các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến giúp tăng trải nghiệm nghe. Công nghệ Klippel giúp tối ưu hóa khả năng xử lý, triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng méo tiếng ở mọi mức âm lượng và cho ra âm thanh rõ ràng, trung thực.

Loa Subwoofer Jamo C910

C910 là mẫu loa subwoofer nằm trong Concert Series II của Jamo được cho ra mắt năm 2020. Với nhiệm vụ tăng cường âm trầm uy lực và mạnh mẽ, Jamo C910 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Loa được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng bố trí ở bất cứ không gian nào mà không lo chiếm nhiều diện tích. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ củ bass bên trong. Mặt sau là bảng các nút điều chỉnh và cổng kết nối được bố trí gọn gàng.

Loa Subwoofer Jamo C910 12-1

Loa được trang bị củ Bass hình nón có đường kính 25cm. Được ứng dụng công nghệ ép phun IMG, màng loa đảm bảo độ nhẹ và cứng. Từ đó, loa cho ra âm trầm mạnh mẽ, uy lực và sống động khuấy động không gian âm nhạc.

Đồng thời, loa sub Jamo C910 được tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất hoạt động liên tục 150W và cực đại 300W, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh lớn, sống động và bùng nổ khắp không gian phòng.

Đặc biệt, mặt trước loa được tích hợp cổng bass-reflex dạng tròn được giúp giảm thiểu tiếng ồn do sự dội âm giữa củ loa và thùng loa trong quá trình hoạt động. Đồng thời, tạo nên sự khuếch tán âm thanh ở tần số thấp. Bạn có thể yên tâm đặt sub điện Jamo C910 sát tường mà âm thanh vẫn được khuếch tán trực tiếp tới khu vực người nghe một cách nhanh chóng.

Receiver Denon AVR-X3700H

Denon AVR-X3700H là một trong những mẫu amply được đánh giá cao trên thị trường âm thanh. Sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến, amply có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng ngay tại nhà.

Phần vỏ ngoài của amply được làm bằng kim loại cao cấp và phủ thêm lớp sơn đen giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt và bố trí thiết bị ở kệ, tủ trong bất cứ không gian nội thất như thế nào.

Denon AVR-X3700H 11

Receiver Denon AVC-X3700H có cấu hình 9.2 kênh. Với trang bị 9 bộ khuếch đại hoạt động ở mức công suất lớn 180W/kênh, amply cung cấp âm thanh mạnh mẽ, trung thực và bùng nổ.

Amply DENON AVC-X3700H sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc đỉnh cao. Với khả năng hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI nâng cấp lên 8K / 60Hz, xây dựng 1 rạp hát 4K với chất lượng video 3D đỉnh cao.

Amply DENON AVC-X3700H được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™ và IMAX® Enhanced, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh vòm ngay tại nhà.

Denon AVR-X3700H 22

Với Denon AVR-X3700H, bạn có thể phát nhạc trực tuyến không dây từ các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify, TuneIn Internet Radio, Amazon Music HD, TIDAL, Deezer và hơn thế nữa. Amply cũng cho phép bạn thưởng thức âm nhạc hoàn hảo qua AirPlay 2, Apple Music.

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, cuốn hút với đầy đủ các cung bậc cảm xúc. Bạn sẽ cảm nhận rõ từng chi tiết nhỏ nhất, từ những tiếng nhạc trầm ấm và sâu lắng đến những giai điệu sống động và mãnh liệt. Dù là xem phim, nghe nhạc hay xem chương trình truyền hình, bạn đều có trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo từ mọi hướng xung quanh.

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA31 là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian giải trí gia đình của bạn. Với sự tận hưởng âm nhạc và phim ảnh tuyệt vời, bạn sẽ tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Anh Đức Audio là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các dàn xem phim nghe nhạc chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ việc tư vấn chuyên nghiệp đến lắp đặt chuyên sâu để bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời tại gia đình của mình.

Hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và lựa chọn bộ dàn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa Polk Audio V60
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C910
  • 1 Receiver Denon AVR-X3700H 9.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM