Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA26 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.2 kênh
  • Cấu hình loa: 3 đường tiếng
  • Công suất loa: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 22Hz -180Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các bộ dàn với cấu hình khác nhau. Một trong số đó là dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA26 7.2 kênh. Dàn DJA26 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê âm nhạc và phim ảnh. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần cao cấp, dàn này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động đến từng chi tiết.

Liên hệ
86.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.2 kênh
  • Cấu hình loa: 3 đường tiếng
  • Công suất loa: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 22Hz -180Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Jamo C 97 II là mẫu loa floorstanding nổi tiếng nằm trong series Jamo C - một thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Đan Mạch. Loa sở hữu những cải tiến với thiết kế sang trọng và hiệu suất âm thanh cao, dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nào.

Loa Jamo C 97 II có kích thước 3 chiều lần lượt là 107.2 x 21.5 x 34.2 cm và nặng khoảng 24.5kg, cho phép lắp đặt và di chuyển dễ dàng. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, giúp tăng độ bền bỉ và cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác, triệt tiêu các hiện tượng cộng hưởng tiêu cực.

Jamo C 97 II 11

Loa Jamo C 97 II có thiết kế 3 đường tiếng. Với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter, 1 củ loa Midrange và 2 củ loa Bass, Jamo C 97 II có khả năng trình diễn âm thanh chính xác trong khoảng tần số 32Hz - 24kHz.

Trong đó, 1 củ loa Tweeter có đường kính 2.54 cm, sử dụng màng dome chất liệu lụa Waveguide và nam châm từ tính Neodymium, cung cấp dải cao chi tiết, trong trẻo và ấn tượng. Đồng thời, loa kết hợp với ống dẫn sóng nhiễu xạ, giúp tái tạo âm cao chính xác và phủ đều đến mọi vị trí của người nghe.

Cùng với đó là củ Midrange cho âm trung ổn định và mượt mà. Nằm ngay dưới củ Midrange là  2 củ loa Woofer có cùng kích thước 15.24 cm, sử dụng chất liệu hợp chất nhôm nhẹ và cứng, cùng sợi gỗ dệt lưới kiểu tổ ong. Loa sẽ cung cấp dải trầm mạnh mẽ và uy lực, đốt cháy mọi không gian trình diễn.

Jamo C 97 II 4

Loa Jamo C 97 II hoạt động với công suất RMS 180W và công suất cực đại lên đến 360W. Điều này cho phép loa khuếch đại âm thanh tối đa, mang lại đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ bao phủ phòng giải trí, dù là phòng lớn hay nhỏ. Đồng thời, độ méo tiếng cũng được giảm thiểu và đảm bảo hiệu suất âm thanh cao nhất.

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C 9 CEN II là một thiết bị quan trọng nằm trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA26 với nhiệm vụ cân bằng hai kênh trái - phải, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc rõ ràng và trung thực.

Jamo C 9 CEN II gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và tinh tế, loa không chỉ nâng cấp trải nghiệm nghe mà còn mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian phòng. Với kích thước 3 chiều 17.9 x 46.0 x 21.9cm nhỏ gọn và nặng 6.8kg, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa ở kệ, tủ một cách gọn gàng.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống rung chấn hiệu quả. Bên ngoài bề mặt loa được đánh bóng tỉ mỉ, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho loa. Mặt trước được trang bị tấm ê căng có thể tháo rời dễ dàng. Mặt sau là các jack cắm, đầu nối được bố trí gọn gàng.

Jamo C 9 CEN II 11

Loa center Jamo C 9 CEN II có hệ thống trình điều khiển gồm 2 củ loa Bass 10.1cm, 1 củ loa Tweeter 2.5cm. Mỗi củ loa được đặt trong 1 khoang riêng biệt, nhưng lại có sự kết hợp hài hòa để mang đến âm thanh uyển chuyển và sống động.

Tại vùng giao thoa giữa ba tần số, hai dải tần trung và thấp thường có khuynh hướng lấn lướt dải tần số cao. Để giải quyết hiện tượng này, Jamo đã tích hợp công nghệ Anti - Difraction WaveGuide cho loa. Với họng loa dẹt và to, có hơi hướng lõm vào bên trong, cho âm thanh cao và mở rộng hơn.

Đối với củ Bass, Jamo C 9 CEN II được tích hợp 2 công nghệ HCCC, LDS. Màng loa được làm bằng vật liệu titan cao cấp phối hợp với các sợi gỗ, cho khả năng truyền tín hiệu nhanh và hiệu quả. Cùng với viền loa làm bằng gân nhún cao su giúp triệt tiêu rung chấn, đảm bảo âm thanh luôn rõ nét, mạch lạc.

Loa Jamo C 9 SUR II

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA26 đã sử dụng 1 cặp loa Jamo C9 SUR II nhằm tăng cường âm thanh sống động bao trùm không gian phòng.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bố trí loa trên bàn, treo tường hay đặt lên chân đỡ tùy ý. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống cộng hưởng hiệu quả. Bên ngoài được phủ lớp sơn bóng và các đường vân veneer tuyệt đẹp.

Jamo C 9 SUR II 15

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Tuy có vóc dáng nhỏ gọn nhưng loa surround Jamo C9 SUR II sở hữu mức công suất không hề kém cạnh các dòng loa có kích thước lớn hơn. Với công suất liên tục đạt 120W và cực đại lên đến 240W, loa có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Loa Subwoofer Jamo C912

Jamo C912 là mẫu loa subwoofer được sử dụng để tăng cường âm trầm uy lực cho dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA26. Nằm trong series Concert 9 của Jamo, loa được tích hợp nhiều cải tiến hiện đại.

Loa Subwoofer Jamo C912 có thiết kế vuông vức và bền bỉ. Với kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể bố trí loa ở nhiều vị trí mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, ngoài bề mặt được phủ thêm một lớp vinyl có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và ngăn bám bụi hiệu quả.

Loa Subwoofer Jamo C912 11

Loa được tích hợp bộ khuếch đại Class D hiệu suất cao, cung cấp mức công suất lý tưởng lên đến 300W và công suất RMS đạt 75W. Qua đó, C912 sẽ mang đến âm trầm mạnh mẽ vượt trội, đưa bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Loa Jamo C912 được trang bị củ loa Bass có đường kính 12 inch (30cm). Với màng loa được chế tác theo công nghệ màng loa than chì IMG có độ nhẹ và cứng cao, loa cung cấp âm bass sâu, đầm ấm mà vẫn đảm bảo được độ rõ ràng và chính xác.

Amply Denon AVR-X1700H

AVR-X1700H là một trong những mẫu amply được đánh giá cao đến từ thương hiệu Denon nổi tiếng. Amply sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng ngay tại nhà.

Amply Denon AVR-X1700H sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Với phần vỏ amply được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn đen giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt amply trong bất cứ không gian nội thất như thế nào.

avr-x1700h 11

Mặt trước amply được bố trí các núm vặn điều chỉnh, đi kèm với màn hình led cho phép hiển thị các thông số cần thiết khi amply hoạt động. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối chất lượng cao, cho khả năng kết nối đa dạng và đường truyền ổn định.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hoạt động với công suất lên đến 80W/kênh, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. với âm thanh đầu ra mượt mà, sống động nhất.

AVR-X1700H được trang bị 3 cổng input HDMI 8K và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh. Thiết bị có thể được định cấu hình để chạy hệ thống 5.1.2 Dolby Atmos hoặc DTS: X.

Denon AVR-X1700H 8

Amply Denon AVR-X1700H được trang bị khả năng kết nối không dây hiện đại. Thiết bị tương thích với Apple AirPlay 2 và hỗ trợ các định dạng có độ phân giải cao như FLAC, ALAC, WAV và  DSD 2,8/5,6 MHz. Qua đó, bạn có thể truyền phát nhạc đến loa một cách dễ dàng từ các ứng dụng Spotify và Tidal bằng kết nối Bluetooth hay công nghệ HEOS tích hợp.

Đồng thời, Denon AVR-X1700H có thể sử dụng các dịch vụ tương thích như Google Assistant, Amazon Alexa, Apple Siri hay Josh.ai, cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng và tiện lợi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa Subwoofer Jamo C912
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM