Loa Subwoofer Jamo C912 | Dark Apple (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Tần số đáp ứng: 29Hz - 125Hz
  • Kích thước (W x H x D): 356 x 454 x 480mm
  • Cân nặng: 18.94 Kg

Loa Sub Jamo C912 là một trong những mẫu loa siêu trầm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bằng cách trang bị củ Bass lớn cùng loạt công nghệ tiên tiến, phiên bản này đã mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho cả cấu hình Home Theater lẫn hệ thống hai kênh. Không chỉ cung cấp hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ cho các bộ phim bom tấn mà nó còn biến âm thanh của bộ dàn karaoke trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bài viết sau đây, Anh Đức Audio sẽ đi sâu phân tích những tính năng vượt trội nhằm giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chiếc C912 này nhé.

Liên hệ
9.400.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W
  • Tần số đáp ứng: 29Hz - 125Hz
  • Kích thước (W x H x D): 356 x 454 x 480mm
  • Cân nặng: 18.94 Kg
Tổng quan sản phẩm

Tổng quan thiết kế loa Sub Jamo C912

Vẻ đẹp hiện đại đầy sang trọng

Nằm trong series Concert 9 đình đám của Jamo, loa subwoofer C912 sở hữu nhiều nét đặc trưng riêng của dòng. Thiết kế tổng thể mang hơi hướng thời đại mới với lớp sơn hoàn thiện cực kỳ tinh tế, góp phần gia tăng độ sang trọng cho không gian mà nó được đặt vào. Ngoài ra còn có sẵn ba màu cho bạn lựa chọn theo ý thích bao gồm Dark Apple, Black và White.

Jamo C912

Vóc dáng C912 cũng vô cùng nhỏ gọn khi kích thước ba chiều (rộng – cao – sâu) lần lượt là 356 x 454 x 480mm cùng cân nặng chỉ 18.94kg. Vì vậy bạn có thể set up loa ở nhiều vị trí thích hợp mà không bị chiếm quá nhiều diện tích.

Cấu trúc thùng loa của Jamo C912 Sub

Thùng loa subwoofer Jamo C912 theo dạng hình hộp chữ nhật được các kỹ sư chế tác từ gỗ MDF cao cấp. Phía trên bề mặt phủ thêm một lớp vilyn có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước và bám bụi hiệu quả nhằm nâng cao độ bền của loa. Ở mặt sau Jamo C912sub là các dây nguồn, công tắc nguồn, núm điều chỉnh cùng cổng kết nối tín hiệu bố trí khoa học, để người dùng cảm thấy thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu trúc thùng loa của Jamo C912 Sub

Đánh giá chất lượng loa sub Jamo C912

Hiệu suất âm thanh bùng nổ

Thông qua bộ khuếch đại Class D – mẫu amply thường thấy trên các sản phẩm Hifi, loa suboofer Jamo C912 có khả năng cung cấp mức công suất lý tưởng lên đến 400W. Điều này cho giúp chuyển tải âm thanh vượt trội đủ sức làm “rung chuyển” cả căn phòng và đưa bạn chìm đắm vào trong trải nghiệm rạp hát chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Hiệu suất âm thanh bùng nổ

Bên chạnh đó, C912 trang bị đầu vào RCA kép cho phép nó kết nối với AVR, bộ xử lý cùng bộ khuếch đại. Bộ lọc phân tần biến đổi liên tục cùng công tắc pha đảm bảo rằng phiên bản này được điều chỉnh để cung cấp hiệu suất tối ưu.

Loa sub Jamo C912 và âm trầm lôi cuốn

Loa subwoofer Jamo C912 thiết lập củ loa trầm hình nón đường kính 12 inch, nhưng điểm đặc biệt lại nằm ở màng loa chế tác theo công nghệ độc quyền làm từ than chì IMG (Injection-molded Graphite). Ưu điểm của vật liệu này là nhẹ và có độ cứng cao, do đó khi loa hoạt động nó sẽ chuyển động thật nhịp nhàng với piston tạo nên âm bass rõ ràng, chính xác.

Loa sub Jamo C912

Thêm vào đó, màng loa mỏng cũng tạo điều kiện cho C912 đạt được tần số đầu ra cao nhất. Jamo đã thiết kế cổng thoát hơi dạng tròn nhằm hạn chế tạp âm, đồng thời mở rộng khả năng khuếch tán âm trầm. Có một điều bạn nên biết, với kiểu front-firing như thế này loa Sub Jamo có thể đặt áp sát vào tường hoặc để trong tủ vẫn không hề gây ảnh hưởng đến chất âm.

Sẵn sàng kết nối không dây

Jamo C 912 Sub tích hợp bộ thu không dây cho phép tín hiệu âm thanh được truyền từ nguồn và nhận thông qua bộ phát WA-2 (được bán riêng). Ngoài tiện ích đơn giản hóa việc lắp đặt, tiết kiệm thời gian, linh hoạt khi bố trí để có hiệu quả truyền phát cao mà còn tăng tính thẩm mỹ, gọn gàng nhờ hạn chế hệ thống dây cáp phức tạp.

Sẵn sàng kết nối không dây

Sử dụng công nghệ truyền phát không dây 2.4Ghz, hệ thống WA-2 đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực, có độ phân giải cao, độ trễ thấp. Mang đến cho bạn sự thoải mái với trải nghiệm nghe không dây không làm suy giảm chất lượng âm thanh.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Subwoofer Jamo C912
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM