Loa Jamo C 9 SUR II | Dark Apple (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (Dài hạn / Ngắn hạn): 120W / 240W
  • Tần số đáp ứng: 80Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 87 dB
  • Trở kháng: 6 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 350 X 318.5 X 196 mm
  • Cân nặng: 18 Kg

Loa Jamo C 9 SUR II là mẫu loa Surround đa hướng được o bế và sản xuất bởi Jamo – thương hiệu âm thanh đình đám xứ cờ hoa. Phiên bản này hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh vòm cao cấp cho mô hình Home theater của bạn, nhờ sở hữu hiệu suất âm thanh ấn tượng. Thiết kế tinh gọn với những đường nét tối giản ngược lại càng làm cho nó nổi bật hơn giữa một “rừng loa” đa phong cách trên thị trường hiện nay.

Hàng có sẵn
11.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất (Dài hạn / Ngắn hạn): 120W / 240W
  • Tần số đáp ứng: 80Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 87 dB
  • Trở kháng: 6 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 350 X 318.5 X 196 mm
  • Cân nặng: 18 Kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế loa Jamo C9 SUR II

Không quá cầu kì nhưng ấn tượng chính là điểm đặc sắc trong thiết kế Jamo C9 SUR II, kiểu dáng loa đặc biệt nhằm mang lại cho người dùng tính linh hoạt khi set up. Cụ thể kích thước của nó khá nhỏ gọn với cân nặng chỉ có 8.2kg cùng số đo ba chiều là 318 x 350 x 196 mm, nhờ vậy mà bạn có thể bố trí đặt loa trên bàn, treo tường hay đặt lên chân đỡ tùy ý.

Loa Jamo C 9 SUR II

Thùng loa Jamo C9 SUR II được chế tác từ gỗ MDF cao cấp có khả năng chống cộng hưởng cực kỳ hiệu quả. Bề mặt phủ sơn bóng cùng các đường vân veneer tuyệt đẹp, góp phần gia tăng độ sang trọng cho loa. Các kỹ sư Jamo còn trang bị tấm lưới tản nhiệt ở mặt trước, để bảo vệ các củ loa bên trong tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Ngoài ra cũng phải kể đến logo thương hiệu làm từ Chrome sáng lóa nằm ngay chính giữa như điểm nhấn đặc biệt.

Loa Jamo C 9 SUR II

Mặt sau của chiếc surround C9 SUR II là hệ thống cổng ra vào dùng khi kết nối phối ghép thiết bị khác và phích cắm trung tâm để tích hợp liền mạch với không gian của bạn. Phần chân loa gắn đinh chống rung đã giúp nó luôn ổn định, chắc chắn cũng như hoạt động bền bỉ hơn.

Đánh giá chất lượng âm thanh loa Jamo C9 SUR II

Bộ ba củ loa trên C9 SUR II

Jamo C9 SUR II được xây dựng tổng cộng ba củ loa với hai đường tiếng riêng biệt, cho phép nó tiếp nhận và tái tạo âm thanh chi tiết trên mọi dải tần. Trong đó, 2 củ Woofer đường kính 10 cm thiết kế kiểu gân nhún đặc biệt, đảm bảo mang đến âm bass sâu mạnh, ngay cả khi xuống thấp vẫn rất rõ ràng, chân thực. Cùng một loa Tweeter kích thước 2.54 cm chịu trách nhiệm xử lý các dải trung – cao, cho ra chất âm sáng mượt, dễ nghe.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Jamo lựa chọn những công nghệ mới nhất trang bị cho Jamo C9 SUR II, mục đích là giúp loa có thể tạo ra một không gian âm nhạc sống động đầy chân thực.

Tweeter Distortion Reduction & Waveguide

Jamo C9 SUR II chuyển tải âm thanh khi ở dải tần số cao rất thuận lợi nhờ Tweeter áp dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction, hiện tượng méo tiếng lẫn hú rít được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, thiết kế củ Tweeter theo công nghệ Anti – Difraction WaveGuide làm họng loa dẹt và to ra, đã khiến cho hướng sóng âm tỏa ra có góc rộng hơn, giúp giảm tối đa độ nhiễu, gia tăng độ mạnh mẽ. Yếu tố cộng hưởng thấp cũng đảm bảo âm treble phù hợp với trung âm, từ đó cho người nghe cảm nhận thực tế, mượt mà nhất.

Tweeter Distortion Reduction & Waveguide

DTT (Decoupled Tweeter Technology)

Tương tự như mẫu C9 Cen II, phiên bản Jamo C9 SUR II này cũng sử dụng định vị loa tweeter trên một nồi đúc bằng hợp chất gang, giữa loa và nồi đúc này được lót các tấm ron có đặc tính triệt tiêu rung chấn. Khi loa hoạt động ở mức volume lớn, sóng âm từ củ mid và bass tác động vào thùng loa gây rung chấn, âm tần số thường bị ảnh hưởng nhiều nhất nhưng thông qua công nghệ trên, vấn đề đã được khắc phục.

Jamo C9 SUR II

Jamo C9 SUR II cho phép bạn nghe mọi thứ

Hybrid Composition Conical Cone hình thành loa woofer có hình lưới dạng tổ ong, màng loa cấu tạo từ nhôm và sợi gỗ cung cấp khả năng đáp ứng tần số nhạy bén. Công nghệ khuếch tán pha tầm trung được cấp bằng sáng chế đảm bảo hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo cho hệ thống rạp hát tại nhà của bạn.

Công suất loa mạnh mẽ

Loa nghe nhạc Jamo C9 SUR II tuy gọn nhẹ nhưng lại sở hữu mức công suất không hề kém cạnh các dòng loa có kích thước lớn hơn. Công suất liên tục đạt 120W và cực đại lên đến 240W cho loa chơi tốt ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Vì thế nên C9 SUR II rất phù hợp với những không gian giải trí xem phim, nghe nhạc quy mô nhỏ.

Công suất loa mạnh mẽ

Sự nhạy bén của loa Jamo C9 SUR II

Hoạt động trên dải tần từ 80Hz - 24kHz kết hợp thêm độ nhạy 87dB, chiếc loa Jamo C9 SUR II dễ dàng kết nối cùng nhiều thiết bị âm thanh khác. Độ khuếch đại đồng đều và phân bố rộng khắp không gian cho bạn luôn cảm nhận chất âm thực tế, chuẩn xác nhất. Thoải mái tận hưởng âm nhạc hay bộ phim yêu thích với chất lượng tuyệt vời nhất cho dù đang đứng ở đâu trong phòng đi chăng nữa.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo C 9 SUR II
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM