Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA25 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 7.1 kênh
  • Cấu hình loa: 3 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Dàn xem phim và nghe nhạc là một trong những thiết bị không thể thiếu với những ai đam mê âm nhạc, bởi chúng sẽ mang đến cho chúng ta những giây phút tận hưởng ngay tại nhà. Để đáp ứng nhu cầu giải trí này của khách hàng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các bộ dàn với những cấu hình, thương hiệu khác nhau.

Liên hệ
77.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 7.1 kênh
  • Cấu hình loa: 3 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Một trong số đó là dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA25 với sự kết hợp hoàn hảo của các thiết bị cao cấp, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động như ở rạp chiếu.

Loa Jamo C 97 II

Loa floorstanding Jamo C 97 II sở hữu một vóc dáng khá mạnh mẽ và hiện đại. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 107.2 x 21.5 x 34.2 cm và trọng lượng 24.5 kg, bạn có thể bố trí loa một cách gọn gàng trong không gian phòng của mình.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, đồng thời cho khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn. Chân loa được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn đinh chống rung, giữ cho loa luôn ổn định và cho ra âm thanh rõ ràng mà không bị rung chấn. 

Jamo C 97 II 2

Loa Jamo C 97 II có cấu trúc 3 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 2 loa bass, 1 loa mid và 1 loa treble. Mỗi củ loa sẽ giữ nhiệm vụ tái tạo mỗi dải âm khác nhau.

Trong đó, củ loa Tweeter vòm lụa có đường kính 2.5cm, kết hợp với ống dẫn sóng chống nhiễu xạ, giúp tái tạo dải cao chi tiết và trong trẻo. Cho dù bạn ngồi ở vị trí nào cũng có được trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sống động.

Củ loa Bass có đường kính 15.2cm được làm từ chất liệu hợp chất nhôm cứng - nhẹ, và sợi gỗ dệt lưới kiểu tổ ong. Củ loa sẽ cho khả năng trình diễn âm trầm uy lực và sâu lắng.

Jamo C 97 II 4

Cùng với củ Midrange 15.24cm được đặt nằm giữa củ Tweeter và củ Bass, có khả năng trình diễn âm thanh tần số trung mượt mà, tái hiện đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc của âm nhạc, phim ảnh.

Loa Jamo C 97 II hoạt động với công suất RMS 180W và công suất cực đại lên đến 360W, cho khả năng khuếch đại âm thanh tối đa, mang đến âm thanh mạnh mẽ với mọi diện tích phòng. Đồng thời, loa cho âm thanh với độ méo tiếng thấp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C9 CEN II là một thành viên quan trọng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA25, với nhiệm vụ cân bằng âm thanh giữa loa trái và loa phải, đồng thời tạo nên các hiệu ứng âm thanh sống động.

Jamo C9 CEN II được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn và sang trọng theo phong cách riêng của hãng, giúp loa dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Jamo C 9 SUR II 16

Mặt trước loa được bố trí hệ thống củ loa nằm ngang theo thân loa. Bên ngoài được bảo vệ bởi tấm ê căng lưới có thể tháo rời dễ dàng.

Với hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter và 2 củ Bass. Trong đó, củ loa Tweeter có đường kính 2.5cm được đặt chính giữa nằm trong khoang riêng, cung cấp âm cao sạch và chân thực.

Cùng với 2 củ Bass đường kính 10cm được bố trí nằm đối xứng ở hai bên củ Tweeter, cho khả năng trình diễn âm trầm mạnh mẽ, uy lực và sâu lắng.

Loa Jamo C9 CEN II hoạt động với công suất liên tục 140W, công suất cực đại lên đến 280W và độ nhạy 89dB, cho ra âm thanh lớn và mạnh mẽ. Loa center sẽ mang âm thanh phủ rộng đến mọi vị trí để bất cứ ở đâu cũng cảm nhận được đầy đủ mọi giai điệu sống động.

Loa Jamo C 9 SUR II

Loa Jamo C9 SUR II là đôi loa surround được lựa chọn để phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA25 nhằm tăng cường âm thanh sống động đến từ mọi phía xung quanh bạn.

Loa có thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 31.8 x 35.0 x 19.6cm và nặng 8.2 kg, cho phép bạn bố trí lên tường, bàn hoặc chân loa một cách dễ dàng và linh hoạt.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn bóng và các đường vân gỗ. Thiết kế này không chỉ tăng độ bền bỉ cho loa mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ. Mặt trước được trang bị thêm tấm ê căng tản nhiệt, giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động tiêu cực từ môi trường.

Jamo C 9 SUR II 2

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Loa Jamo C9 SUR II hoạt động với công suất liên tục 120W, công suất đỉnh 240W và độ nhạy 87dB, cho ra âm thanh mạnh mẽ và sống động, đáp ứng mọi nhu cầu nghe của người dùng.

Loa Subwoofer Jamo C912

Loa subwoofer Jamo C912 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 45.4 x 35.6 x 48.0 cm và nặng 18.9kg, dễ dàng tương thích với mọi không gian phòng.

Thùng loa được làm bằng gỗ MDF phủ thêm lớp vân gỗ có khả năng chống ẩm và chống bám bụi tốt, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Mặt trước được trang bị thêm tấm ê căng giúp bảo vệ củ Bass bên trong trước những tác động từ môi trường.

jamo c912 -2

Loa Subwoofer Jamo C912 được cấu tạo bởi củ Bass có kích thước 30cm, cho khả năng tái tạo các dải trầm đầm ấm, sâu lắng và uy lực trong dải tần số đáp ứng 32Hz - 125kHz.

Đồng thời, loa được tích hợp mạch khuếch đại Class A, hoạt động với công suất lên đến 400W. Jamo C912 sẽ cho ra âm thanh lớn, mạnh mẽ và sống động bao trùm không gian phòng.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh là một thiết bị không thể thiếu trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA25. Với thiết kế hiện đại và được tích hợp các đa dạng tính năng, amply này mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Denon AVR-X1700H hỗ trợ công nghệ âm thanh 7.2 kênh, cho phép bạn tận hưởng âm thanh vòm ấn tượng và chân thực. Amply có khả năng xử lý công suất mạnh mẽ, mang đến âm thanh uy lực và cân đối.

Denon AVR-X1700H 5

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hỗ trợ các công nghệ âm thanh hàng đầu như Dolby Atmos và DTS:X, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động. Bạn sẽ được đắm chìm trong âm thanh xung quanh, với âm thanh trên không và hiệu ứng âm thanh đa chiều tuyệt vời.

Denon AVR-X1700H cũng đi kèm với tính năng điều khiển đa vùng, cho phép bạn phân chia và điều chỉnh âm thanh cho các khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở phòng khách, trong phòng ngủ hoặc thậm chí ngoài trời, tạo ra không gian âm thanh phong phú và đa dạng.

Với nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, Denon AVR-X1700H cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như TV, máy nghe nhạc, điện thoại di động và máy tính để bàn. Bạn có thể truyền phát nhạc từ các nguồn trực tuyến, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh và thậm chí tận hưởng âm thanh không dây qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C912
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM