Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA29 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 7.1.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Receiver 9.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các bộ dàn với những cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA29 có cấu hình 7.1.2 kênh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động đến từ mọi phía xung quanh bạn.

Liên hệ
92.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 7.1.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Receiver 9.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Loa Jamo C 97 II là cặp loa floorstanding nằm trong Concert 9 Series II của Jamo. Loa được thiết kế với từng đường cong mềm mại, thanh lịch. C 97 II mang đến một hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp và dễ dàng tương thích với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước mọi tác động từ bên ngoài. Đồng thời, thiết kế chắc chắn giúp loa hạn chế các hiện tượng cộng hưởng, rung chấn gây ảnh hưởng tiêu cực cho âm thanh.

Jamo C 97 II 11

Loa Jamo C 97 II được trang bị hệ thống trình điều khiển cao cấp. Với 1 củ loa Tweeter 2.54cm sử dụng kỹ thuật chế tác ADW (Anti-Diffraction Waveguide) cho họng loa dẹt và góc mở âm rộng. Kiểu cấu tạo này giúp tái tạo một không gian lý tưởng để ba dải tần số cao, trung và trầm giao thoa hài hoà, góp phần tăng cường độ mạnh mẽ khi tái tạo âm cao và giảm nhiễu tối đa.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã ứng dụng cơ chế cách ly chống rung DTT cho củ Tweeter. Theo đó, củ loa được đặt lên một nồi đúc làm bằng hợp chất gang với các tấm lót ở giữa có tác dụng triệt tiêu rung chấn cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó mà dải âm cao phát ra từ Jamo C 97 II truyền đến tai người nghe luôn chi tiết và có độ chân thực cao.

Jamo C 97 II 4

Bên dưới củ Tweeter là 1 củ Mid và 2 củ Bass đều được tích hợp màng loa có kết cấu dệt lưới hình tổ ong làm từ các vật liệu nhôm, titan cùng với sợi gỗ cho độ nhẹ và cứng theo công nghệ HCCC (Hybrid Composition Conical Cone). Điều này đã giúp tái tạo âm trung và trầm chuẩn xác hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, củ loa được tích hợp công nghệ LDS (Long Displacement Surround) với phần gân nhún loa bằng cao su tự nhiên. Nhờ đó, các tình trạng rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa được cải thiện đáng kể, cung cấp chất âm trầm sâu cuốn hút, âm trung tự nhiên, rõ nét.

Loa Jamo C 9 CEN II

Jamo C 9 CEN II là mẫu loa center được Anh Đức Audio lựa chọn để phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA29, nhằm cân bằng âm thanh giữa hai kênh trái - phải.

Loa Jamo C 9 Cen II gây ấn tượng với diện mạo sang trọng, đẹp mắt. Với kích thước 3 chiều khá nhỏ gọn 17.9 x 46.0 x 21.9cm và nặng 6.8kg, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa ở kệ, tủ dưới Tivi một cách linh hoạt mà không lo chiếm nhiều diện tích gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian phòng.

Jamo C 9 CEN II 11

Về khả năng trình diễn, Jamo C 9 CEN II mang đến âm thanh sống động nhờ hệ thống trình điều khiển chuyên nghiệp, bao gồm 1 củ tweeter 2.5cm và hai củ bass 10.2cm. Chúng được bố trí một cách thông minh tại các khoang riêng biệt, cho khả năng phản hồi chính xác mọi dải tần, đảm bảo chất âm tự nhiên, sống động.

Jamo C 9 CEN II 12

Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm nghe toàn diện cho người dùng, Jamo đã trang bị cho C 9 CEN II một loạt công nghệ độc quyền vô cùng tiện ích. Trong đó gồm có ADW, TDR, DTT, HCCC, LDS cùng công nghệ dẫn sóng Improve Anti­ Diffraction Waveguide thông minh.

Loa Jamo C 9 SUR II

Với trang bị lên đến 2 cặp loa Surround Jamo C 9 SUR II, dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA29 sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh vòm vô cùng ấn tượng. Phiên bản này đáp ứng được mọi dải tần âm thanh với chất lượng vượt trội, cho trải nghiệm nghe ấn tượng tựa như một rạp chiếu phim thực thụ.

Loa có cấu trúc 3 đường tiếng được đảm nhận bởi 1 củ loa Tweeter 2.5cm, 1 củ Mid 10cm và 1 củ Bass 10cm. Chúng sẽ cho âm thanh chính xác, tách bạch và rõ ràng ở từng dải tần, với tần số rộng 80Hz - 24kHz.

Jamo C 9 SUR II 15

Củ loa Tweeter có thể tiếp nhận và chuyển tải chính xác dải âm cao, đảm bảo âm thanh phát ra một cách mượt mà, tự nhiên, không gây chói tai hay bị méo tiếng. Trong khi đó, củ loa bass có đường kính 10cm chịu trách nhiệm xử lý dải âm trầm sâu nghe rõ ràng, chi tiết và chân thực.

Đặc biệt, loa Jamo C 9 SUR II được ứng dụng nhiều kỹ thuật tái tạo âm thanh hiện đại Anti-Diffraction Waveguide, Decoupled Tweeter Technology và công nghệ chế tạo củ loa bass Hybrid Composition Conical Cone. Nhờ đó, loa cho âm

Công suất loa mạnh mẽ có thể lên đến 240W, kết hợp với độ nhạy 87dB cùng dải tần hoạt động trải dài từ 80Hz - 24kHz, giúp C 9 SUR II phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mở ra một không gian giải trí đắm chìm tuyệt vời.

Jamo C 9 SUR II 2

Loa Polk Audio V60

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA29 được trang bị cặp loa âm trần Polk Audio V60 để tạo nên hệ thống âm thanh 7.1.2 kênh sống động.

POLK V60 22

Loa Polk Audio V60 sở hữu thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ, cho phép người dùng lắp đặt một cách dễ dàng, đồng thời loa có thể tương thích với nhiều bề mặt trần khác nhau. 

V60 được trang bị hệ thống trình điều khiển có khả năng xử lý âm thanh cực kỳ chuyên nghiệp. Bao gồm một củ Mid/Bass hình nón có kích thước 16.51cm cùng một củ loa Tweeter 1.91cm.

Với cấu tạo đặc biệt và được ứng dụng những công nghệ Dolby Atmos và Klippel hiện đại, loa mang đến cho chúng khả năng phản hồi chính xác ba dải tần âm thanh với chất âm rõ ràng, trung thực và không kém phần mạnh mẽ.

POLK V60 23

Loa Subwoofer Jamo C912

Loa subwoofer Jamo C912 là một thành phần không thể thiếu trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA29 nhằm tăng cường âm trầm mạnh mẽ và sống động.

Jamo C912 nằm trong bộ sưu tập Concert 9 Series II đình đám của thương hiệu Jamo. Loa sở hữu thiết kế thanh lịch với kiểu dáng hình hộp chữ nhật tối giản, kích thước 3 chiều lần lượt là 45.4 x 35.6 x 48.0 cm và nặng 19kg. Bạn sẽ dễ dàng bố trí và lắp đặt loa trong bất cứ không gian nội thất nào.

Loa Subwoofer Jamo C912 11

Loa Jamo C912 có cấu tạo củ Bass hình nón đường kính 30.5cm, sử dụng màng loa IMG làm bằng than chì. Thiết kế này giúp loa tái tạo âm trầm mạnh mẽ, uy lực và chuẩn xác, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động và cuốn hút.

Loa được trang bị mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất RMS 150W và công suất đỉnh 400W, cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ bao trùm không gian.

Receiver Denon AVR-X3700H

Receiver Denon AVR-X3700H sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm. Với vóc dáng nhỏ gọn, được chế tác từ vật liệu cao cấp và phủ lớp sơn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho amply. Bạn sẽ dễ dàng bố trí thiết bị ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích đặt.

Denon AVR-X3700H 11

Denon AVC X3700H có cấu hình 9.2 kênh. Với trang bị 9 bộ khuếch đại hoạt động ở mức công suất lớn 180W/kênh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ, trung thực và bùng nổ.

Amply DENON AVC-X3700H sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc đỉnh cao. Với khả năng hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI nâng cấp lên 8K / 60Hz, xây dựng 1 rạp hát 4K với chất lượng video 3D đỉnh cao.

Denon AVR-X3700H 22

Amply DENON AVC-X3700H được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™ và IMAX® Enhanced, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh vòm ngay tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa âm trần Polk Audio V60
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C912
  • 1 Receiver Denon AVR-X3700H 9.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM