Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA22 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và sống động. Với cấu hình mạnh mẽ, âm thanh được phát ra một cách rõ ràng và trung thực từ mọi hướng, tạo ra không gian âm thanh vòm sống động. DJA22 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Liên hệ
65.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Với cấu hình mạnh mẽ, bao gồm 2 loa Jamo C 95 II, 1 loa Jamo C 9 CEN II, 2 loa Jamo C 9 SUR II, 2 loa Polk Audio V60, 1 loa Subwoofer Jamo C910 và 1 Amply Denon AVR-X1700H, dàn DJA22 sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt diệu, đưa bạn chìm đắm trong chính tác phẩm âm nhạc hay bộ phim yêu thích của mình.

Loa Jamo C 95 II

Loa Jamo C 95 II là mẫu loa floorstanding mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, C 95 II tạo ra âm thanh mạnh mẽ và trung thực, đưa bạn chìm đắm trong từng giai điệu và chi tiết âm thanh.

Loa Jamo C 95 II sở hữu những nét đặc trưng về thiết kế của thương hiệu Jamo, mang đến một hình ảnh loa đứng gọn gàng và bền bỉ. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 98.2 x 21.5 x 31.7 cm, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, đảm bảo thẩm mỹ cho không gian phòng.

Jamo C 95 II 4

Loa có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống 1 củ loa Tweeter và 2 củ loa Bass. Trong đó, củ Tweeter vòm lụa có kích thước 2.5cm, kết hợp với công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide cho ra âm cao trong trẻo, mượt mà và chi tiết.

Đi kèm với đó là 2 củ loa Bass có kích thước 15.2cm, với màng loa HCCC có kết cấu hình tổ ong cứng và nhẹ. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm uy lực, mạnh mẽ và sâu xuống đến tần số 37Hz, đốt cháy không gian giải trí của gia đình bạn.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ 165W/330W (RMS/Peak) và độ nhạy 89dB, loa  mang đến một không gian âm nhạc sống động và bùng nổ. Bạn sẽ cảm nhận được sự rung động mạnh mẽ từ những nhịp trống hay sự chi tiết âm thanh từ những giọng hát, nhạc cụ, tạo nên một trải nghiệm âm thanh truyền cảm.

Jamo C 95 II 5

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C9 CEN II là một thành viên quan trọng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22. Được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, loa có thể được đặt trên kệ, tủ một cách gọn gàng và dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nội thất gia đình nào.

Mặt trước loa là hệ thống củ loa được bố trí nằm ngang, được bảo vệ bởi tấm ê căng có thể tháo rời dễ dàng. Trong đó, củ loa Tweeter có đường kính 2.5cm được đặt chính giữa nằm trong khoang riêng, cung cấp âm cao sạch và chân thực. 

Jamo C 9 CEN II 12

Cùng với 2 củ Bass đường kính 10cm được bố trí đối xứng ở hai bên củ Tweeter. Củ Bass sẽ có nhiệm vụ tăng cường âm trầm uy lực và mạnh mẽ. Mọi tiếng động trong phim ảnh đều được tái hiện chân thực và sống động, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động như đang ở rạp chiếu ngay tại nhà. 

Loa Jamo C9 CEN II hoạt động với công suất liên tục 140W, công suất cực đại lên đến 280W và độ nhạy 89dB, cho ra âm thanh lớn và mạnh mẽ. Loa center sẽ mang âm thanh phủ rộng đến mọi vị trí để bất cứ ở đâu cũng cảm nhận được đầy đủ mọi giai điệu sống động.

Loa Jamo C9 CEN II sẽ làm nổi bật dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22 của bạn, mang đến âm thanh chất lượng cao và trung thực. Hãy tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc và xem phim đích thực với loa trung tâm này.

Loa Jamo C 9 SUR II

Loa Jamo C9 SUR II là mẫu loa surround được lựa chọn để phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22. Loa có thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 31.8 x 35.0 x 19.6cm và nặng 8.2 kg, cho phép bạn bố trí lên tường, bàn hoặc chân loa một cách dễ dàng, sao cho phù hợp với không gian phòng.

Loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn bóng và các đường vân gỗ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa. Mặt trước được trang bị thêm tấm ê căng tản nhiệt, giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động tiêu cực từ môi trường.

Jamo C 9 SUR II 16

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Loa Jamo C9 SUR II hoạt động với công suất liên tục 120W, công suất đỉnh 240W và độ nhạy 87dB, cho ra âm thanh mạnh mẽ và sống động. Loa có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc, đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn.

Loa Polk Audio V60

Loa âm trần Polk Audio V60 được thừa hưởng những ưu điểm về tính năng, thiết kế và công nghệ âm thanh hiện đại của hãng. Loa được phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao sống động.

POLK V60 21

Loa Polk Audio V60 được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều bề mặt trần nhà. Đồng thời, loa cũng đảm bảo độ bền bỉ bởi chất liệu chống gỉ và chống nước tối ưu. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp ngăn chặn mọi tác động xấu đến củ loa.

Hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa mid/bass 16.5cm và 1 củ tweeter 1.9cm. Chúng sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác ở mọi dải tần số từ 33Hz - 27kHz. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, với âm cao mượt mà và âm trầm uy lực.

Loa Polk audio V60 2

Polk Audio V60 được trang bị các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến giúp tăng trải nghiệm nghe. Công nghệ Klippel giúp tối ưu hóa khả năng xử lý, triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng méo tiếng ở mọi mức âm lượng.

Loa Subwoofer Jamo C910

Loa subwoofer Jamo C910 nằm trong Concert Series II của Jamo được cho ra mắt năm 2020. Thiết bị giữ nhiệm vụ tăng cường âm trầm uy lực cho dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Loa sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng bố trí ở bất cứ không gian nội thất nào. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ củ bass bên trong. Mặt sau loa là bảng các nút điều chỉnh và cổng kết nối được bố trí gọn gàng.

Jamo C910

Loa sub Jamo C910 được trang bị củ Bass hình nón có đường kính 25cm, ứng dụng công nghệ ép phun IMG với màng loa nhẹ và cứng. Nhờ đó, loa cho ra âm trầm mạnh mẽ, uy lực và sống động

Đồng thời, loa sub Jamo C910 được tích hợp mạch khuếch đại Class D cho công suất liên tục 150W và cực đại 300W, mang đến âm thanh lớn, sống động và bùng nổ khắp không gian phòng.

Mặt trước được bố trí cổng bass-reflex dạng tròn được bố trí ở mặt trước giúp loa giảm thiểu được tiếng ồn do sự dội âm giữa củ loa và thùng loa trong quá trình hoạt động. Đồng thời, tạo nên sự khuếch tán âm thanh ở tần số thấp. Thêm vào đó, có thể đặt sub điện Jamo C910 sát tường mà âm thanh vẫn được khuếch tán trực tiếp tới khu vực người nghe một cách nhanh chóng.

Jamo C910 4

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh là một thiết bị không thể thiếu trong dàn xem phim nghe nhạc  Jamo DJA22 của bạn. Với thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng, amply này mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Denon AVR-X1700H hỗ trợ công nghệ âm thanh 7.2 kênh, cho phép bạn tận hưởng âm thanh vòm ấn tượng và chân thực. Receiver có khả năng xử lý công suất mạnh mẽ, mang đến âm thanh uy lực và cân đối.

Denon AVR-X1700H 5

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hỗ trợ các công nghệ âm thanh hàng đầu như Dolby Atmos và DTS:X, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động. Bạn sẽ được đắm chìm trong âm thanh xung quanh, với âm thanh trên không và hiệu ứng âm thanh đa chiều tuyệt vời.

Denon AVR-X1700H cũng đi kèm với tính năng điều khiển đa vùng, cho phép bạn phân chia và điều chỉnh âm thanh cho các khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở phòng khách, trong phòng ngủ hoặc thậm chí ngoài trời, tạo ra không gian âm thanh phong phú và đa dạng.

Denon AVR-X1700H

Với nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, Denon AVR-X1700H cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như TV, máy nghe nhạc, điện thoại di động và máy tính để bàn. Bạn có thể truyền phát nhạc từ các nguồn trực tuyến, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh và thậm chí tận hưởng âm thanh không dây qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.

 

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA22 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động và cuốn hút đến từ mọi hướng xung quanh mình. Với chất âm thanh đỉnh cao và hiệu suất vượt trội, bạn sẽ cảm nhận rõ mọi cung bậc cảm xúc và hòa mình vào những giai điệu sống động như chưa từng có. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu nhạc và đang tìm kiếm một dàn âm thanh cho phòng giải trí của gia đình mình.

Để có được những trải nghiệm âm thanh và giải trí tuyệt vời như vậy, hãy đến với Anh Đức Audio - đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các dàn xem phim nghe nhạc chất lượng cao. Anh Đức Audio cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ việc tư vấn chuyên nghiệp đến lắp đặt chuyên sâu, để bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời tại gia đình của mình.

Hãy liên hệ ngay với Anh Đức để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và chọn được bộ dàn phù hợp với nhu cầu của mình bạn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 2 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa Polk Audio V60
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C910
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM