Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA21 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, AirPlay2, Wi-Fi, Hi-Res, HEOS
  • Thiết kế sang trọng, tương thích nhiều không gian nội thất

Xem phim nghe nhạc là một hoạt động giải trí không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, chính vì vậy Anh Đức đã nghiên cứu và phối ghép nên dàn xem phim nghe nhạc DJA21. Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và bao trùm mà các thiết bị trong dàn mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Liên hệ
72.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, AirPlay2, Wi-Fi, Hi-Res, HEOS
  • Thiết kế sang trọng, tương thích nhiều không gian nội thất
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Jamo C 97 II là cặp loa floorstanding cao cấp tới từ Jamo - một trong những thương hiệu audio có tiếng nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế loa dạng đứng thanh lịch với những đường nét bo cong tinh tế ở mặt trước, phiên bản này có thể phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Loa Jamo C 97 II 02

Thùng loa làm từ gỗ MDF giúp bảo vệ củ loa cùng linh kiện bên trong khỏi các tác động mạnh từ bên ngoài, ngoài ra còn đem lại hiệu quả âm thanh sạch, trong và ít bị cộng hưởng. Khả năng trình diễn của C 97 II vô cùng ấn tượng nhờ sở hữu hệ thống củ loa hiện đại được bảo chứng bởi loạt công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng. 

Trong đó, củ loa Tweeter 2.54cm sử dụng kỹ thuật chế tác ADW (Anti-Diffraction Waveguide) cho họng loa dẹt và góc mở âm rộng. Kiểu cấu tạo này giúp tái tạo một không gian lý tưởng để ba dải tần số cao, trung và trầm giao thoa hài hoà hơn, góp phần tăng cường độ mạnh mẽ khi tái tạo âm cao và giảm nhiễu tối đa. 

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo âm cao được chuyển tải trọn vẹn, hạn chế tình trạng rung chấn do sóng âm từ củ bass và mid đánh vào thùng loa khi mở volume lớn, nhà sản xuất đã ứng dụng cơ chế cách ly chống rung DTT (Decoupled Tweeter Technology).

Loa Jamo C 97 II

Củ Tweeter được đặt lên một nồi đúc làm bằng hợp chất gang với các tấm ron lót ở giữa có tác dụng triệt tiêu rung chấn cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó mà dải âm cao phát ra từ Jamo C 97 II truyền đến tai người nghe luôn chi tiết và có độ chân thực cao.

Bộ ba củ loa còn lại gồm một củ Mid và hai củ Bass đều được tích hợp màng loa có kết cấu dệt lưới hình tổ ong làm từ các vật liệu nhôm, titan cùng với sợi gỗ nhẹ nhưng vẫn đủ độ cứng theo công nghệ HCCC (Hybrid Composition Conical Cone). Điều này đã giúp tái tạo âm trung và trầm chuẩn xác hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ LDS (Long Displacement Surround) với phần gân nhún loa bằng cao su tự nhiên cũng được trang bị cho Jamo C 97 II. Nhờ đó mà tình trạng rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa được cải thiện đáng kể, cung cấp chất âm trầm sâu cuốn hút, âm trung tự nhiên, rõ nét.

Gân nhún loa bằng cao su tự nhiên với công nghệ LDS (Long Displacement Surround) giúp giảm rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa, cho tiếng trầm sâu và tiếng trung rõ nét.

Loa Jamo C 9 CEN II

Nằm trong top các mẫu loa center bán chạy nhất của thương hiệu Jamo, phiên bản C 9 Cen II gây ấn tượng với diện mạo sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế thùng loa nhỏ gọn kích thước 179 x 460 x 219.5mm cùng cân nặng 6.8kg đem tới nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình di chuyển và set up loa.

Loa Jamo C 9 CEN II

Về mặt hiệu suất âm thanh, Jamo C 9 CEN II cũng không làm người dùng phải thất vọng khi sở hữu hệ thống gồm một củ tweeter 25.4mm và hai củ bass 101.6mm. Chúng được bố trí một cách thông minh tại các khoang riêng biệt cho khả năng phản hồi chính xác mọi dải tần, đảm bảo chất âm tự nhiên, sống động.

Bên cạnh đó, để nâng cao trải nghiệm nghe toàn diện cho người dùng, Jamo đã trang bị cho C 9 CEN II một loạt công nghệ độc quyền vô cùng tiện ích. Trong đó gồm có ADW (kỹ thuật chế tác họng loa Tweeter dẹt và có góc hướng âm mở rộng) TDR, DTT, HCCC, LDS cùng công nghệ dẫn sóng Improve Anti­ Diffraction Waveguide thông minh.

Loa Jamo C 9 SUR II

Cặp loa SurroundJamo C 9 SUR II mang tới cho dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA21 khả năng tái tạo âm thanh vòm vô cùng cao cấp. Phiên bản này đáp ứng được mọi dải tần âm thanh với chất lượng vượt trội, cho trải nghiệm nghe ấn tượng tựa như một rạp chiếu phim thực thụ.

Củ loa Tweeter 2.54 cm có thể tiếp nhận và chuyển tải chính xác dải âm cao cùng âm trung, đảm bảo âm thanh phát ra một cách mượt mà, tự nhiên, không gây chói tai hay bị méo tiếng. Trong khi đó, hai củ loa bass có đường kính 10cm chịu trách nhiệm xử lý dải âm trầm sâu nghe rõ ràng, chi tiết và chân thực.

Loa Jamo C 9 SUR II

Jamo C 9 SUR II cũng được ứng dụng nhiều kỹ thuật tái tạo âm thanh hiện đại tương tự những người đàn anh cùng nhà khác như: Anti-Diffraction Waveguide, Decoupled Tweeter Technology và công nghệ chế tạo củ loa bass Hybrid Composition Conical Cone.

Công suất loa mạnh mẽ có thể lên đến 240W, kết hợp với độ nhạy 87dB cùng dải tần hoạt động trải dài từ 80Hz - 24kHz, giúp C 9 SUR II phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mở ra một không gian giải trí đắm chìm tuyệt vời.

Loa âm trần POLK V60

Điều làm nên sự khác biệt của hệ thống âm thanh Jamo DJA21 so với các dàn xem phim nghe nhạc thông thường khác trên thị trường đó chính là nó được phối ghép thêm dòng loa âm trầnPolk Audio V60. Ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn cùng cách thức lắp đặt độc đáo, phiên bản này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất mà nó được set up.

Loa âm trần POLK V60

V60 sở hữu hệ thống củ loa có khả năng xử lý âm thanh cực kỳ chuyên nghiệp, gồm một củ Mid/Bass hình nón có kích thước 16.51cm cùng một củ loa Tweeter 1.91cm. Cấu tạo đặc biệt mang lại cho chúng khả năng phản hồi chính xác ba dải tần âm thanh với chất âm rõ ràng, trung thực và không kém phần mạnh mẽ.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Klippel cũng được tích hợp nhằm tối ưu hoá hiệu suất âm thanh, giảm méo tiếng cũng như tạo hiệu ứng chiều sâu hơn khi phát.

Loa Subwoofer Jamo C912

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA21 tiếp tục lựa chọn mẫu loa subwooferJamo C912 nằm trong bộ sưu tập Concert 9 Series II đình đám của thương hiệu Jamo. Thiết kế chiếc loa này mang hơi thở hiện đại với kiểu dáng hình hộp chữ nhật tối giản, bề mặt vỏ loa hoàn thiện tinh tế và sang trọng.

Loa Subwoofer Jamo C912

Jamo C912 cung cấp cho người dùng mức công suất lý tưởng đạt 400W nhờ được tích hợp bộ khuếch đại Class D bên trong thân loa. Củ loa Bass hình nón với kích thước 30.5 cm sử dụng màng loa IMG (Injection-molded Graphite) làm bằng than chì, giúp tái tạo âm trầm vô cùng chuẩn xác.

Kết cấu cổng thoát hơi dạng tròn của C912 góp phần tăng cường khả năng khuếch tán âm trầm và hạn chế tối đa tạp âm. Người dùng nhờ đó mà sẽ được thưởng thức âm thanh chuyên nghiệp chất lượng rạp hát ngay tại gia.

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 kênh sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trực quan với phần vỏ được làm bằng kim loại cao cấp và phủ lớp sơn đen sang trọng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt. 

Mặt trước amply là hệ thống núm vặn cao cấp, được bố trí trực quan, dễ sử dụng. Mặt sau được trang bị đa dạng cổng kết nối, cho phép người dùng có thể phối ghép và lắp đặt dễ dàng. 

Receiver Denon AVR-X2700H 7.2 Kênh 01

Denon AVR-X1700H hoạt động với công suất lên tới 80W/kênh và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh 3D mới nhất cho xem phim và nghe nhạc như Dolby Atmos®, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS: X® và DTS Virtual: X. Ngoài ra, amply còn mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim giải trí đỉnh cao với video 8K/60Hz và 4K/120Hz cũng như hỗ trợ thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. 

Thiết bị cũng được tích hợp hệ thống thu phát tiên tiến để truyền phát không dây Bluetooth và Wi-Fi, công nghệ AirPlay2, công nghệ HEOS, chơi nhạc Hi-res Audio, chia sẻ âm thanh đa vùng và điều khiển bằng giọng nói qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 2 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa Polk V60
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C912
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM