Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ14 (Chính hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W/215W
  • Tần số: 65Hz-24kHz
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Âm nhạc là một phần quan trọng của cuộc sống. Nó trở thành món ăn tình thần không thể thiếu đối với mọi người, mọi nhà. Để những trải nghiệm với giai điệu trở nên tuyệt vời và hấp dẫn nhất, điều bạn cần là một dàn âm thanh đủ hay và chuẩn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ14 được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Anh Đức Audio. Dàn DJ14 sở hữu chất âm ấn tượng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp loa Jamo C 91 Dark Apple và Adapter + Amply Harman Kardon Omni.

Liên hệ
Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ14 (Chính hãng) bao gồm :
11.440.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W/215W
  • Tần số: 65Hz-24kHz
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 91 Dark Apple

Jamo C 91 được xem là mẫu loa bookself nhỏ nhất trong bộ sưu tập bookshelf Concert Series của Jamo. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho loa. Logo Jamo trên C 91 được đánh bóng mạ nhôm và in nổi 20mm, nổi bật bên thân trái của loa. Hai miếng ê- căng ở mặt trước giúp bảo vệ 2 củ loa, đồng thời tránh bụi cho loa. C 91 hoạt động ở dải tần rộng, từ 65 Hz đến 24kHz, độ nhạy 86 db, trở kháng 6 Ohms. Nó dễ dàng phối ghép với các thiết bị amply có công suất từ 100W-150 W.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ14

Tuy bé nhỏ nhưng C 91 được thừa hưởng đầy đủ những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất của Jamo, mang lại màn trình diễn ấn tượng, hứa hẹn sẽ nhấn chìm người nghe trong thế giới âm nhạc yêu thích.

C 91 là loại loa 2 đường tiếng với 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Mid/Bass. Củ loa Tweeter có đường kính 25mm, màng loa được làm bằng lụa và được ứng dụng kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT cho âm tần số cao hài hòa với góc tỏa âm rộng, hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng và nhiễu tín hiệu.

Loa Mid/bass có đường kính 101.6 mm, được ứng dụng công nghệ LDS (Long Displacement Surround) của Jamo. Theo đó, màng loa sẽ được trang bị thêm gân nhúng làm bằng cao su để tăng cường độ âm, cho tiếng bass phát ra sâu và mạnh mẽ hơn, mang đến âm trung chuẩn và trung tính hơn.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ14

Ngoài ra, cả 2 củ loa đều được áp dụng công nghệ HCCC (Hybrid Composition Conical Cone). Với công nghệ này, Jamo sẽ sử dụng các hợp chất như nhôm, titan và sợi gỗ trong thiết kế màng loa bên ngoài. Ưu điểm của những chất liệu này là mỏng, nhẹ, siêu cứng, có khả năng đáp ứng nhanh chóng các tần số, nhờ đó thu được âm thanh ở cả hai dải vô cùng linh hoạt và sống động.

Một số thông số kỹ thuật của Jamo C 91:
- Tần số : 65Hz-24kHz
- Công suất : 100W/215W
- Độ nhạy : 86dB
- Trở kháng: 6 Ohm
- Tweeter : 25mm dome lụa, kỹ thuật Wave Guide
- Mid/bass: 101mm
- Kích thước: 265 x 175 x 191 mm
- Trọng lượng: 4.1 Kg

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni là bộ khuếch đại âm nhạc HD không dây với công suất khuếch đại âm thanh stereo 2 x 60W. Nó giúp nâng cấp loa âm thanh stereo hiện tại của bạn để trở thành một hệ thống âm nhạc HD không dây hoàn chỉnh.

Harman Kardon Omni Adapt + Amp có thiết kế nhỏ gọn và có thể xếp chồng với khả năng xếp lên đến năm đơn vị. Tính năng One Touch Follow Me Audio tích hợp cho phép Harman Kardon Omni di chuyển nhạc từ một loa sang một loa khác phòng. Chỉ cần nhấn nút liên kết để bắt đầu phát nhạc, bài hát yêu thích của bạn sẽ tràn ngập ở bất kì căn phòng nào bạn muốn.

DJ14

Ngoài khả năng kết nối với mạng gia đình thông qua Ethernet, với các thiết bị thông minh tương thích qua Bluetooth và với các nguồn âm thanh truyền thống thông qua cáp quang hoặc RCA, Harman Kardon Omni còn có khả năng kết nối Wi-Fi băng tần kép (cả 2,4 GHz và 5 GHz) và hỗ trợ mạng 802.11AC giúp kết nối không dây nhanh hơn, mạnh hơn và ổn định hơn.

Khả năng phát nhạc của Harman Kardon Omni khá linh hoạt. Bạn có thể truyền phát nhạc yêu thích từ điện thoại sang loa với Chromecast tích hợp hoặc sử dụng ứng dụng nghe nhạc Spotiify làm điều khiển từ xa, qua đó phát trực tuyến các bài hát và danh sách nhạc yêu thích bằng Spotify Connect.

Một số thông số kỹ thuật của Harman Kardon Omni:
- Công suất: 2 x 60W at 8Ω
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Chỉ số nhiễu từ SNR: >80dB
- Ngõ tín hiệu: Bluetooth, Aux-in, Optical, Wi-Fi, Ethernet
- Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
- Nguồn cung cấp: 100 - 240 VAC ~ 50/60Hz
- Dải tần phát Bluetooth: 2402 - 2480 MHz
- Kích thước: 210 x 190 x 61 mm
- Trọng lượng: 1.29kg

Ngoại hình nhỏ gọn nhưng cả Jamo C 91 Dark Apple và Adapter + Amply Harman Kardon Omni đều sở hữu những tính năng âm thanh tuyệt vời. Một không gian âm nhạc lấp đầy bởi màn trình diễn xuất sắc của các dải âm chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm ngay trong lần đầu thưởng thức. Nhanh chân đến ngay showroom Anh Đức Audio để được trực tiếp trải nghiệm và tậu ngay một Dàn Xem phim Nghe nhạc DJ14 xịn xò với mức giá cực hấp dẫn bạn nhé. Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện theo số hotline 0832.7777.71

Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối chính hãng các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 91 Dark Apple
  • Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM