Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ13 (Chính hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W/330W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 34kHz
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX

Dàn Xem phim Nghe nhạc DJ13 là sự phối ghép giữa hai thiết bị âm thanh được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao về khả năng trình diễn âm nhạc, bao gồm: Cặp loa Jamo C 95 Dark Apple và Amply Denon PMA 520AE. Dàn DJ13 hứa hẹn mang lại cho bạn một không gian âm nhạc bùng nổ, như cách bạn đang thưởng thức âm nhạc tại rạp.

Liên hệ
Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ13 (Chính hãng) bao gồm :
20.700.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W/330W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 34kHz
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 95 Dark Apple

Jamo C 95 là dòng loa hai đường tiếng, có thể hoạt động như một cặp loa cột độc lập hoặc ghé nối với các loa khác để cấu thành một hệ thống âm thanh vòm hoàn chỉnh, phục vụ cho mục đích xem phim nghe nhạc.

Jamo C 95 sở hữu ngoại hình bắt mắt với các tủ gỗ cong được gia cố công phu, tỉ mỉ đặt trên một chân đế thấp, tạo sự sang trọng và cung cấp độ ổn định, chắc chắn khi loa hoạt động. Toàn bộ thùng loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với công nghệ cắt ghép tiên tiến mang đến cái nhìn thẩm mĩ và thanh lịch.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ13

Hệ thống âm thanh của Jamo C 95 được cấu thành từ 3 nón loa nằm trên mặt trước của thùng loa, bao gồm 1 nón loa Tweeter 25mm và 2 nón loa Mid/Woofer 152mm. Các nón loa này có nhiệm vụ đảm nhiệm giải âm tầm trung và bass. Cùng với đó, Jamo C 95 cũng được trang bị hệ thống cổng phản xạ Reflex nằm phía sau giúp loa tái tạo âm trầm tốt hơn.

Nhiều công nghệ âm thanh vượt trội được Jamo ưu ái tích hợp trên C 95, như Anti-Diffracetion Wave guide, Decoupled Tweeter Technology, Hybrid Composition Conical Cone và Aluminium Center-plug mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức âm nhạc, từ những bài hát trữ tình sâu lắng đến những bài hát rock’n roll sôi động.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ13

Một số thông số kỹ thuật của Jamo C 95:
- Công suất: 200W (6Ω)
- Trở kháng: 6Ω - 8Ω
- Tần số quét: 20Hz - 20KHz
- Số kênh: 9.2
- Kết nối: HDMI, Audio Line-in & out Port, Bluetooth, USB, Wifi
- Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX
- Kích thước: 434 x 121 x 337 mm
- Trọng lượng: 6,5 kg

Amply Denon PMA 520AE

Denon PMA 520AE là một trong những mẫu amply lý tưởng dành cho việc nghe nhạc. PMA 520E có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Mặt trước được làm bằng nhôm phay màu bạc, núm volume nằm giữa tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết bị. Bên trái là nút power, kế bên là tổ hợp nút và núm chỉnh từ loudness, source direct tới bass, treble và balance.

DJ13

Tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng PMA-520AE được Denon ưu ái sử dụng bộ mạch Advanced High Current (HC) Single-Push-Pull Circuit và loại sò than thế hệ mới. Hai linh kiện cao cấp này không chỉ cung cấp sự khuếch đại mạnh mẽ và rõ ràng mà còn hỗ trợ tái tạo âm thanh nhằm đem lại sự chi tiết, tinh tế trong âm thanh và làm cho khối lượng thiết bị được giảm xuống đáng kể.

Điểm mạnh của các dòng amply Denon là dễ phối ghép. PMA-520AE cũng không ngoại lệ. Nó dễ dàng ghép với các dòng loa khác nhau mà không mất đi sự mạnh mẽ vốn có của mình.

Một số thông số kỹ thuật của PMA 520AE:
- Jamo C 95 là sản phẩm thuộc dòng loa hai đường tiếng
- Thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ với tủ loa uốn cong
- Dải tần số đáp ứng: 37Hz - 34kHz
- Công suất: 165W/330W
- 1 x Loa Tweeter 25mm
- 2 x Loa Mid/Woofer 152mm
- Độ nhạy 89 dB
- Trở kháng 6 Ohm
- Kích thước: 982 x 215 x 317 mm
- Trọng lượng: 20 kg/chiếc

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn nghe nhạc hay và chuẩn cho gia đình hoặc quán café, Dàn Xem phim Nghe nhạc DJ13 là một gợi ý hoàn hảo. Mời bạn ghé chân đến các showroom của Anh Đức Audio để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn. Rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy. Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối các thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng, giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 Dark Apple
  • 1 Amply Denon PMA 520AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM