Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ01 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5 kênh, 2 đường tiếng
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center
  • Loa sub điện có tần số 31-120Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao

Bạn đang muốn “set up” một dàn âm thanh cho không gian gia đình nhưng lại băn khoăn trong nhiều sự lựa chọn đồng thời lại lo lắng sợ phối sai sản phẩm. Hãy để Anh Đức Digital làm điều đó thay bạn, chúng tôi xin giới thiệu trọn bộ Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ01 bao gồm Amply Denon AVR-X1500H – Loa Jamo S 426 HCS Series – Loa Sub Jamo J10 giúp bạn có thể thoải mái xem phim nghe nhạc với chất lượng tối ưu.

Liên hệ
29.320.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5 kênh, 2 đường tiếng
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center
  • Loa sub điện có tần số 31-120Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon AVR X1500H

Amply AVR-X1500H 7.2 kênh được thiết kế với mạch khuếch đại high-current ưu việt cung cấp công suất tối đa lên đến 120W trên mỗi kênh riêng biệt. Nhờ kiểu thiết kế này mà Amply có thể linh hoạt phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng ổn định, bền bỉ với chất âm sống động và trung thực đáng kinh ngạc.

DJ01 1

Denon AVR-X1550H có khả năng tương thích với các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay như Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X. Ampli có kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.2 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K,…

DJ01 2

Với chế độ chế độ Dolby Atmos, Denon AVR-X1500H sẽ đưa bạn hòa mình vào không gian rạp hát gia đình bởi âm thanh chuyển động xung quanh y như thật. Bên cạnh đó, amply cũng truyền tải âm thanh chất lượng cao với độ trung thực đáng kinh ngạc. Về nguồn phát, bạn có thể phát nhạc qua thẻ nhớ USB, cắm trực tiếp từ ổ cứng hoặc các kênh âm thanh chất lượng trên Internet. Thiết bị có thể chơi tốt các file dạng PM3 và WMA. Không chỉ vậy, công nghệ HEOS tích hợp trên AVR-X1500H cho phép kiểm soát ứng dụng của mạng âm thanh đa phòng không dây. Với tính năng này, việc nghe nhạc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

DJ01 2

Jamo S 426 HCS Series

Jamo S 426 HCS là sự kết hợp của ba dòng loa bao gồm: 2 loa cột S 426, 1 loa trung tâm S 420 và 2 loa Surround 420. Với công suất tối đa 140W, Jamo S 426 HCS hoàn toàn thích hợp để sử dụng cho mục đích nghe nhạc hay xem phim. Jamo S 426 HCS Series được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt, các họa tiết vân gỗ tạo sự trang nhã, lịch sự nhưng đơn giản. Bên cạnh đó, mặt âm học của các sản phẩm nằm trong bộ Jamo S 426 HCS cũng được cân bằng để có thể kết hợp với nhau một cách hoàn hảo nhất.

DJ01 3

S 426 FloorStanding Speaker là cặp loa hai đường tiếng, đảm nhận nhiệm vụ chính trong hệ thống Jamo S 426 HCS. S 426 FloorStanding Speaker có cấu tạo gồm hai loa Bass 140mm, một loa Tweeter 25mm với công nghệ wave guide. Kĩ thuật này làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn giúp giảm tối đa độ nhiễu, gia tăng độ mạnh mẽ của dải treble thấp. Điều này đồng nghĩa với việc loa sẽ cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng cũng giảm đi đáng kể. Vì vậy, có thể nói việc đảm nhiệm những dải âm cơ bản, S 426 FloorStanding Speaker sẽ giải quyết một cách nhẹ nhàng, chi tiết và đặc biệt rõ ràng.

Loa center chính là linh hồn của hệ thống âm thanh đa kênh bởi nhiệm vụ chính của nó là tạo ra các tiếng động và âm thanh của giọng nói. Với dải tần số 90 – 20.000 Hz và độ nhạy 87dB, S 420 Center Speaker xử lí các âm tầm trung một cách dễ dàng, chi tiết, điều rất cần thiết khi xử lí âm thanh của các bộ phim hành động.

DJ01 5

Để kiến tạo một không gian âm thanh đa kênh hoàn chỉnh, không thể không nhắc tới hệ thống các loa surround – trợ thủ đắc lực trong việc thiết lập âm thanh đa hướng. Cặp loa Surround Speaker S 420 với độ linh hoạt tối đa để bạn có thể gắn tường, treo hoặc đặt lên giá sao cho phù hợp nhất với không gian của căn phòng.

DJ01 6

Sự kết hợp giữa các yếu tố trên sẽ tạo ra một không gian âm thanh đa kênh hoàn chỉnh giúp bạn thiết lập không gian phòng xem phim, nghe nhạc hoàn hảo. Bằng cách ghép phối với amply Denon AVR-X1500H và loa Sub tương ứng, Jamo S 426 HCS sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút giải trí chất lượng với các bộ phim hành động cùng giàn âm thanh vòm 5.1.

Loa Sub Jamo J10

Sub điện J10 có thùng loa làm bằng gỗ MDF với lớp vỏ ngoài bằng gỗ mỏng và có đế chân chống rung đặc biệt mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng đầy tính thẩm mỹ cao cho loa, phù hợp cho bất kỳ kiểu cách trang trí nào trong căn nhà bạn. Việc sử dụng vật liệu hiện đại, công nghệ cốt lõi, giá cả phải chăng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tại gia với chất lượng âm nhạc không thể nào quên.

DJ01

Loa sub điện Jamo J10 trang bị củ loa bass có đường kính 254mm, màng loa được làm từ hợp chất sợi poly mạ nhôm, nhẹ và cứng, đáp ứng nhanh các tần số, độ méo tiếng tối thiểu và âm bass chắc chắn, mạnh mẽ, sâu lắng và dứt khoát hơn. J10 sẽ giúp cho dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim nhà bạn trầm ấm hơn nhiều với những bản trữ tình đầy nhạc tính.

Với bộ khuếch đại có công suất cực đại 300W và dải tần từ 31-120Hz cho mức áp suất âm cao hơn, giảm độ méo tiếng đến mức thấp, mang đến tiếng bass chính xác, chi tiết cũng như độ trung thực và tái tạo chính xác âm trầm. Với dải tần như vậy, khi J10 cho âm lượng xuống thấp hay âm lượng lên cao đột ngột thì tiếng bass vẫn có thể lập tức xuống sâu và thích nghi ngay mà không bị rối hay rền.

Bên cạnh đó, với công nghệ Aluminized Polyfiber Woofer cung cấp phản ứng tần số thấp với sự biến dạng tối thiểu giúp kiểm soát âm bass tinh tế, âm lượng lớn bass không bị rề, âm lượng nhỏ không bị hụt hẫng.

Trọn bộ phối ghép

Với Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ01, bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự đồng bộ trong từng sản phẩm. Dàn âm thanh đã được chúng tôi phối ghép với những thiết bị phù hợp đồng thời lựa chọn những sản phẩm đồng bộ và tương thích để có thể hoạt động một cách hoàn hảo đem lại âm thanh với chất lượng cao nhất.

DJ01 10

Ngoài ra, chúng tôi cũng tính toán những thông số kỹ thuật để phối từng sản phẩm với nhau tạo nên dàn âm thanh có thể tương tác đem đến chất lượng vượt trội. Với những dàn âm thanh trọn bộ, các thiết bị sẽ phát huy hết những tính năng hiện tại để cho ra âm thanh với chất lượng cực cao.

Trên đây là bài viết phối ghép trọn bộ amply Denon AVR X1500H – Jamo S807 HSC Series – Sub Jamo S210 có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, quán caffe… Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế, lắp đặt loa mời bạn ghé showroom nhà Anh Đức tại tầng 2, 36 Phan Chu Trinh để được tư vấn đầy đủ hơn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X1500H
  • Loa Jamo S 426 HCS Series
  • Loa Sub Jamo J10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM