Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ04 (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5.1 hiện đại
  • Gồm 2 loa chính, 2 loa sourround, 1 loa center
  • Tần số loa Sub 31-120Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao

Bạn đang muốn trang bị cho không gian gia đình mình một hệ thống âm thanh chất lượng trong một giá tầm trung nhưng lại lo sợ phối ghép sai sản phẩm. Anh Đức xin giới thiệu với bạn Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ04 được phối ghép trọn bộ từ Amply Denon AVR-X1500H, cặp loa Jamo S 526 HCS Series và loa Sub Jamo J10 để có thể thoải mái xem phim nghe nhạc với chất lượng tối ưu.

Liên hệ
30.830.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa 5.1 hiện đại
  • Gồm 2 loa chính, 2 loa sourround, 1 loa center
  • Tần số loa Sub 31-120Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
Tổng quan sản phẩm

Bạn đang muốn trang bị cho không gian gia đình mình một hệ thống âm thanh chất lượng trong một giá tầm trung nhưng lại lo sợ phối ghép sai sản phẩm. Anh Đức xin giới thiệu với bạn Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ04 được phối ghép trọn bộ từ Amply Denon AVR-X1500H, cặp loa Jamo S 526 HCS Series  loa Sub Jamo J10 để có thể thoải mái xem phim nghe nhạc với chất lượng tối ưu.

Amply Denon AVR X1500H

Amply AVR-X1500H 7.2 kênh được thiết kế với mạch khuếch đại high-current ưu việt cung cấp công suất tối đa lên đến 120W trên mỗi kênh riêng biệt. Nhờ kiểu thiết kế này mà amply có thể linh hoạt phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu năng sử dụng ổn định, bền bỉ với chất âm sống động và trung thực đáng kinh ngạc.

DJ04

Denon AVR-X1550H có khả năng tương thích với các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay như Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X. Ampli có kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.2 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K,…

Với chế độ Dolby Atmos, Denon AVR-X1500H sẽ đưa bạn hòa mình vào không gian rạp hát gia đình bởi âm thanh chuyển động xung quanh y như thật. Bên cạnh đó, amply cũng truyền tải âm thanh chất lượng cao với độ trung thực đáng kinh ngạc. Về nguồn phát, bạn có thể phát nhạc qua thẻ nhớ USB, cắm trực tiếp từ ổ cứng hoặc các kênh âm thanh chất lượng trên Internet. Thiết bị có thể chơi tốt các file dạng PM3 và WMA. Không chỉ vậy, công nghệ HEOS tích hợp trên AVR-X1500H cho phép kiểm soát ứng dụng của mạng âm thanh đa phòng không dây. Với tính năng này, việc nghe nhạc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

DJ04 2

Jamo S 526 HCS Series

Hệ thống Jamo S 526 HCS bao gồm 5 loa thành phần: 2 loa Main S 526, 2 loa Surround và 1 loa Center. Với Jamo S 526 HCS, bạn không chỉ được thưởng thức chất lượng âm thanh 5.1 chính hiệu mà khi kết hợp với amply cùng loa sub phù hợp sẽ tạo ra không gian nghe nhạc với chất lượng tối ưu.

DJ04

Bộ đôi loa cột S 526 đảm nhiệm vai trò chính trong việc tái tạo âm thanh của toàn bộ hệ thống. Trên mỗi chiếc loa Front S 526 được trang bị một tweeter driver 25mm và một woofer driver 165mm cùng với thiết kế cổng phản xạ phía sau tăng hiệu suất loa và đầu ra âm trầm. Bên cạnh đó, công nghệ Aluminized woofer tăng độ cứng cho nón loa đồng thời làm cho âm bass cứng hơn, dày hơn. Dải tần số đáp ứng rộng từ 45 – 20.000 Hz cho phép nó tái tạo các âm trầm một cách hoàn hảo, mang tới những dải bass mạnh mẽ và chân thực.

DJ04 5

Đảm nhận vai trò tạo ra “linh hồn” của những bộ phim hành động trong một hệ thống âm thanh vòm, loa trung tâm có nhiệm vụ tái tạo những tiếng động, lời nói của nhân vật. Ở đây, Jamo sử dụng chiếc Centre S 52 với 1 tweeter driver 25mm và dual woofer driver 102mm cùng với kĩ thuật Wave guide đặc trưng của Jamo, Center S 52 cho âm thanh chi tiết, sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết. Kĩ thuật Wave guide làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn giúp giảm tối đa độ nhiễu, gia tăng độ mạnh mẽ của dải treble thấp. Điều này đồng nghĩa với việc loa sẽ cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng cũng giảm đi đáng kể.

DJ04 4

Jamo S 526 HCS sử dụng cặp loa Bookshelf S 52 đóng vai trò là các loa Surround, hỗ trợ tái hiện âm thanh đa chiều chuẩn của hệ thống 5.1. Âm thanh công trường hay những tiếng động đa hướng trong các bộ phim sẽ được hệ thống loa này đảm nhận và tái tạo một cách chính xác nhất, Surround cũng là điểm mấu chốt giúp bạn trải nghiệm được âm thanh đa hướng mà bạn thường gặp trong các rạp phim.

DJ04

Loa Sub Jamo J10

Sub điện J10 có thùng loa làm bằng gỗ MDF với lớp vỏ ngoài bằng gỗ mỏng và có đế chân chống rung đặc biệt mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng đầy tính thẩm mỹ cao cho loa, phù hợp cho bất kỳ kiểu cách trang trí nào trong căn nhà bạn. Việc sử dụng vật liệu hiện đại, công nghệ cốt lõi, giá cả phải chăng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tại gia với chất lượng âm nhạc không thể nào quên.

DJ04 2

Loa sub điện Jamo J10 trang bị củ loa bass có đường kính 254mm, màng loa được làm từ hợp chất sợi poly mạ nhôm, nhẹ và cứng, đáp ứng nhanh các tần số, độ méo tiếng tối thiểu và âm bass chắc chắn, mạnh mẽ, sâu lắng và dứt khoát hơn. J10 sẽ giúp cho dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim nhà bạn trầm ấm hơn nhiều với những bản trữ tình đầy nhạc tính.

DJ04 4

Với bộ khuếch đại có công suất cực đại 300W và dải tần từ 31-120Hz cho mức áp suất âm cao hơn, giảm độ méo tiếng đến mức thấp, mang đến tiếng bass chính xác, chi tiết cũng như độ trung thực và tái tạo chính xác âm trầm. Với dải tần như vậy, khi J10 cho âm lượng xuống thấp hay âm lượng lên cao đột ngột thì tiếng bass vẫn có thể lập tức xuống sâu và thích nghi ngay mà không bị rối hay rền.

Bên cạnh đó, với công nghệ Aluminized Polyfiber Woofer cung cấp phản ứng tần số thấp với sự biến dạng tối thiểu giúp kiểm soát âm bass tinh tế, âm lượng lớn bass không bị rề, âm lượng nhỏ không bị hụt hẫng.

Trọn bộ phối ghép

Với trọn bộ phối ghép Denon AVR X1500H – Jamo S807 HSC Series – Sub Jamo S210, chúng tôi cũng tính toán những thông số kỹ thuật để phối từng sản phẩm với nhau tạo nên dàn âm thanh có thể tương tác đem đến chất lượng vượt trội. Với những dàn âm thanh trọn bộ, các thiết bị sẽ phát huy hết những tính năng hiện tại để cho ra âm thanh với chất lượng cực cao.

DJ04

Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự đồng bộ trong từng sản phẩm. Dàn âm thanh đã được chúng tôi phối ghép với những thiết bị phù hợp đồng thời lựa chọn những sản phẩm đồng bộ và tương thích để có thể hoạt động một cách hoàn hảo đem lại âm thanh với chất lượng cao nhất.

Trên đây là bài viết phối ghép trọn bộ amply Denon AVR X1500H – Jamo S807 HSC Series – Sub Jamo S210 có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế, lắp đặt loa mời bạn ghé showroom nhà Anh Đức tại tầng 2, 36 Phan Chu Trinh để được tư vấn đầy đủ hơn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X1500H
  • Loa Jamo S 526 HCS Series
  • Loa Sub Jamo J10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM