Loa sub Jamo C 910 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 300W
  • Công suất RMS: 150W
  • Tần số đáp ứng: 32Hz - 125Hz
  • Loa Bass đường kính 25cm
  • Kích thước: 400 x 318 x 408 mm
  • Trọng lượng: 14,06 kg

Loa sub Jamo C 910 không chỉ mang lại hiệu quả trình diễn âm thanh ấn tượng trong phân khúc giá mà còn đem đến sự hoàn mỹ tối ưu khi trang trí trong tất cả các phòng nghe của người yêu nhạc.

Liên hệ
6.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 300W
  • Công suất RMS: 150W
  • Tần số đáp ứng: 32Hz - 125Hz
  • Loa Bass đường kính 25cm
  • Kích thước: 400 x 318 x 408 mm
  • Trọng lượng: 14,06 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa sub Jamo C 910 được thiết kế hình lập phương với kích thước 3 chiều lần lượt là 400 x 318 x 408 mm và trọng lượng 14,06 kg, rất lý tưởng cho các phòng nghe nhạc nhỏ và sử dụng trong gia đình.

Jamo C 910

Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp MDF xử lý bằng công nghệ ép nhiệt nên có độ bền cao, rất chắc chắn giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong đồng thời giúp loa giảm rung tối đa trong quá trình vận hành. Phủ bên ngoài là một lớp veneer vân gỗ đẹp mắt, mang lại khả năng chống trầy xước và chống ẩm hiệu quả cho loa.

Bao bọc toàn bộ mặt trước của loa là tấm ê-căng bằng vải chuyên dụng với độ đàn hồi tốt và không quá dày, có thể tháo lắp dễ dàng nhằm bảo vệ màng loa khỏi những va chạm từ môi trường bên ngoài. Mặt khác, các nút điều chỉnh và cổng kết nối của loa được sắp xếp gọn gàng ở mặt sau loa Jamo C 910.

Củ bass lớn 25cm

Jamo C910 là loại loa Subwoofer siêu trầm rất được người dùng ưa chuộng bởi chất âm mạnh mẽ, sâu lắng. Củ loa hình nón có đường kính 25cm, ứng dụng công nghệ ép phun IMG (Injection Molded Graphite) cho màng loa mỏng nhẹ và có độ cứng đáng kể. Công nghệ này đảm bảo chuyển động âm thanh thuần khiết, tái hiện được âm trầm đầy uy lực, rõ ràng và chặt chẽ hơn.

Jamo C 910

Chất âm mạnh mẽ

Cổng bass-reflex (lỗ thoát hơi) lớn được bố trí ở mặt trước loa sub điện Jamo C910 nhằm giảm thiểu các hiện tượng dội âm và cộng hưởng không mong muốn, đồng thời tạo nên sự khuếch tán âm thanh ở tần số thấp. Do vậy người dùng có thể đặt sub Jamo C 910 sát tường mà âm thanh vẫn được khuếch tán trực tiếp tới khu vực người nghe một cách nhanh chóng, chính xác.

Chất âm mạnh mẽ

Loa sub điện Jamo C910 trang bị mạch khuếch đại Class D với công suất liên tục là 150W và có thể đạt cực đại 300W, đem đến dải tần cực thấp xuống tới 32Hz. Đây là một âm trầm đáng kinh ngạc, cho bạn trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo hơn với âm thanh sống động, bùng nổ lan tỏa khắp phòng.

Sẵn sàng kết nối không dây

Jamo C910 tích hợp bộ thu đầu vào không dây, cho phép tín hiệu âm thanh được truyền từ nguồn đến loa thông qua bộ phát WA-2 (được bán riêng). Bạn có thể đặt loa ở bất kì đâu trong căn nhà của mình.

Công nghệ không dây 2.4Ghz và hệ thống WA-2 đảm bảo âm thanh trung thực, có độ phân giải cao với độ trễ đặc biệt thấp giúp bạn dễ dàng bố trí Jamo C910 mà không ảnh hưởng đến chất âm đầu ra của loa.

Sẵn sàng kết nối không dây

Với mức giá lý tưởng chỉ khoảng 6.000.000 đồng, loa sub Jamo C910 rất phù hợp cho hệ thống xem phim nghe nhạc gia đình. Bạn chỉ cần kết hợp loa subwoofer với loa FloorStanding, loa bookshelf center là đã có một hệ thống loa hoàn chỉnh, cho bạn thưởng thức âm thanh như rạp phim chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Loa sub điện Jamo C 910 là một thiết bị để bạn thiết lập một hệ thống âm thanh trở nên hoàn chỉnh, chuyên nghiệp cho gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế, lắp đặt loa mời bạn ghé showroom nhà Anh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng - 150 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An để được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa sub Jamo C 910
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM