Loa Jamo C 95 II (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W / 330W (RMS/Peak)
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 89 dB
  • Loa Treble: 2.54cm x 1
  • Loa Bass: 15.2cm x 2
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: 98.2 x 21.5 x 31.7cm
  • Trọng lượng: 20kg/loa

Loa Jamo C95 II là mẫu loa floorstanding nằm trong bộ sưu tập Concert 9 Series II của Jamo. Với hiệu suất vượt trội và thiết kế tinh tế, C95 II đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng những người yêu nhạc. Jamo C95 II không chỉ mang đến chất lượng âm thanh cao cấp mà còn nâng tầm trải nghiệm nghe nhạc. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để phục vụ cho nhu cầu xem phim - nghe nhạc của gia đình bạn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W / 330W (RMS/Peak)
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 24kHz
  • Độ nhạy: 89 dB
  • Loa Treble: 2.54cm x 1
  • Loa Bass: 15.2cm x 2
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: 98.2 x 21.5 x 31.7cm
  • Trọng lượng: 20kg/loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch

Loa Jamo C95 II thiết kế với sự tinh tế và đẳng cấp trong từng chi tiết. Với kích thước 3 chiều nhỏ gọn lần lượt là 98.2 x 21.5 x 31.7cm và trọng lượng 19.86kg, loa dễ dàng tương thích với mọi không gian và thuận tiện cho việc di chuyển,  lắp đặt.

Jamo C95 II được hoàn thiện bởi 3 phiên bản màu sắc vân gỗ, bao gồm Black Ash, White Oak và Dark Apple. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu loa phù hợp với nội thất và sở thích cá nhân. Từ gam màu tối đến gam màu sáng, mỗi lựa chọn đều tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút.

Jamo C 95 II 5

Thiết kế của Jamo C95 II thể hiện sự cân đối và sang trọng. Logo đặt phía dưới mặt trước được mạ chrome, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Các củ loa sử dụng vòng nhôm satin mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và chất liệu cao cấp.

Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp và chất lượng âm thanh, loa floorstanding Jamo C95 II không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời mà còn là một điểm nhấn thu hút trong không gian sống của bạn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Mỗi loa Jamo C95 II được cấu tạo 2 đường tiếng với 3 củ loa, cung cấp các dải âm tách bạch và rõ ràng trong dải tần số từ 37Hz - 24kHz, đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Jamo C 95 II 23

Loa hoạt động với công suất mạnh mẽ 165W / 330W và độ nhạy 89dB tại trở kháng 6 Ohms. Thiết bị sẽ mang đến âm thanh lớn và sống động bao trùm mọi vị trí của người nghe. Bất kể bạn đang nghe nhạc, xem phim hay chơi game, Jamo C95 II đều mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và lôi cuốn.

Âm thanh trong trẻo và chính xác

Jamo C95 II được trang bị củ loa Tweeter mái vòm lụa đường kính 1 inch (2.5cm),mang đến âm thanh mềm mại và chi tiết ở tần số cao. Điều này cho phép nó tái hiện các chi tiết nhạc cụ, giọng hát và hiệu ứng âm thanh một cách chính xác, sống động.

Jamo C 95 II 24

Được kết hợp với công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide, âm thanh được phủ một cách đồng đều, giảm thiểu hiện tượng nhiễu và méo tiếng. Điều này đảm bảo rằng cho dù bạn đang ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong không gian nghe nhạc cũng  cảm nhận được âm thanh rõ ràng và tự nhiên.

Âm trầm sống động

Loa Jamo C95 II được trang bị củ loa Bass 12.7cm. Với màng loa HCCC (Hybrid Composition Conical Cone) kết cấu hình tổ ong được làm từ chất liệu nhẹ và cứng, kết hợp nhôm, titan và sợi gỗ. Loa sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và uy lực, đáp ứng mọi yêu cầu của người nghe.

Cùng với đó, thùng loa được thiết kế dạng Bass-Reflex với cổng phản xạ âm dạng tròn được đặt phía sau. Điều này giúp tăng cường hiệu quả của âm trầm và cải thiện khả năng tái hiện âm thanh tại các tần số thấp. Đồng thời, thiết kế này giúp tối ưu hóa luồng không khí và giảm thiểu hiện tượng méo tiếng.

Jamo C 95 II 22

Đặc biệt, loa còn sử dụng lưới vải tuýt với độ bao phủ rộng giúp tăng cường khả năng khuếch tán âm thanh trong không gian. Kết hợp giữa thiết kế vỏ loa và lưới vải tuýt, Jamo C95 II không chỉ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà còn trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian nghe nhạc của bạn.

Khả năng kết nối và phối ghép linh hoạt

Loa Jamo C95 II hoạt động với công suất 165W / 330W, cho âm thanh mạnh mẽ và sống động lấp đầy mọi không gian phòng. Không chỉ phục vụ nhu cầu nghe nhạc, C95 II còn giúp tăng cường trải nghiệm xem phim chuyên nghiệp.

Với độ nhạy 89 dB, trở kháng 6 Ohms và hệ thống 4 cọc loa cao cấp, Jamo C95 II có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị trong dàn âm thanh xem phim nghe nhạc. Nhờ đó, bạn có thể phối ghép và tạo nên một trải nghiệm nghe nhạc và xem phim hoàn hảo.

Jamo C 95 II 20

Loa Jamo C95 II là một mẫu loa Floorstanding cao cấp mang đến âm thanh sống động.Thiết kế linh hoạt và sang trọng của Jamo C95 II cho phép nó phù hợp với hầu hết các không gian và trang trí nội thất. Loa sẽ làm tăng chất lượng trải nghiệm, tạo ra một không gian xem phim chuyên nghiệp trong gia đình. Đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu loa cao cấp và đa năng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo C 95 II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM