Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA28 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 165W / 330W
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA28 là một trong những bộ dàn được phối ghép mới nhất tại Anh Đức Audio. Với cấu hình 7.2 kênh, gồm 7 loa chính và 2 loa sub, dàn DJA28 sẽ mang đến âm thanh sống động như ở rạp chiếu ngay tại nhà. Bạn sẽ có trải nghiệm thưởng thức âm nhạc, phim ảnh một cách hoàn hảo.

Liên hệ
76.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 165W / 330W
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 95 II

Loa Jamo C 95 II là mẫu loa floorstanding nằm trong Concert 9 Series II của Jamo. Kế thừa phong cách thiết kế đặc trưng của hãng, Jamo C 95 II mang đến một hình ảnh cao cấp và sang trọng, dễ dàng tương thích với mọi không gian phòng.

Loa Jamo C 95 II được thiết kế 2 đường tiếng tách bạch, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter 2.5cm và 2 củ loa Bass 15.2cm. Chúng sẽ cung cấp các dải âm chính xác và rõ ràng trong phạm vi tần số rộng từ 37Hz - 24kHz.

Loa Jamo C 95 II 12

Trong đó, củ loa Tweeter có đường kính 2.5cm với màng loa vòm lụa, được Jamo tích hợp công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide. Củ Tweeter sẽ giúp tái tạo âm cao trong trẻo, mượt mà và chân thực cho dù bạn mở ở bất cứ mức âm lượng nào.

Bên dưới loa Tweeter là 2 củ Bass có kích thước 15.2cm. Với màng loa được cấu tạo từ chất liệu kết hợp giữa nhôm titan và sợi gỗ, đảm bảo độ nhẹ nhưng vẫn cứng cáp. Chúng sẽ cung cấp âm trầm mạnh mẽ, uy lực đốt cháy không gian biểu diễn.

Đặc biệt, Jamo C 95 II được thiết kế thùng loa dạng Bass-Reflex với cổng phản xạ âm trầm hướng ra phía sau. Thiết kế này sẽ giúp tăng cường âm trầm sống động hơn bao giờ hết. Kết hợp với lưới vải tuýt cho độ phủ âm rộng rãi, khuếch tán âm thanh đến mọi vị trí của người nghe.

Loa Jamo C 95 II 11

Loa hoạt động với công suất 165W / 330W, độ nhạy 89dB tại mức trở kháng 6 Ohms, cho âm thanh mạnh mẽ. Mặt sau được trang bị hệ thống 4 cọc loa cao cấp, giúp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh trong dàn để mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C 9 CEN II là mẫu loa center được Anh Đức Audio lựa chọn sử dụng phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA27. Thiết bị sẽ giúp cân bằng âm thanh giữa hai kênh trái - phải, cung cấp âm thanh rõ ràng và sống động bao trùm không gian.

Loa Jamo C 9 CEN II sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 17.9 x 46.0 x 21.9cm và nặng 6.8kg. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt loa ở kệ, tủ, giá sách,... mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Đây sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng giải trí của bạn.

Jamo C 9 CEN II 11

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng giảm thiểu rung chấn và cộng hưởng tiêu cực. Bên ngoài bề mặt loa được đánh bóng tỉ mỉ, vừa tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, vừa bảo vệ loa trước những tác động như va đập, bụi bẩn. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng có thể tháo rời một cách dễ dàng. Mặt sau có các jack cắm và đầu nối được bố trí gọn gàng.

Loa Jamo C 9 CEN II có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 2 củ Bass 10.1cm và 1 củ loa Tweeter 2.5cm. Mỗi củ loa được đặt trong một khoảng riêng biệt nhưng có khả năng trình diễn âm thanh hài hòa và mượt mà.

Đặc biệt hơn, củ Bass còn được ứng dụng công nghệ HCCC và LDS. Theo đó, màng loa làm từ vật liệu titan cao cấp kết hợp với sợi gỗ, giúp truyền tín hiệu nhanh chóng và hiệu quả. Viền loa làm từ gân nhún cao su giúp giảm rung chấn, đảm bảo âm thanh luôn rõ ràng và ổn định.

Jamo C 9 CEN II 12

Ở củ loa Tweeter, Jamo đã tích hợp công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide để giải quyết sự giao thoa giữa các dải tần số, đặc biệt là sự lấn lướt của dải tần cao. Với họng loa dẹt và rộng, có hướng lõm vào bên trong, giúp loa cho ra âm thanh cao trong trẻo, rộng mở và phủ đều mọi không gian.

Loa Jamo C 9 SUR II

Bằng việc sử dụng 2 cặp loa C 9 SUR II, dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA28 sẽ cung cấp âm thanh sống động bao trùm không gian giải trí của gia đình bạn.

Loa Jamo C 9 SUR II có kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí trên bàn, treo tường hay đặt lên chân đỡ một cách linh hoạt. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống các tình trạng cộng hưởng tiêu cực. Bên ngoài được phủ thêm lớp sơn bóng và các đường vân veneer tuyệt đẹp càng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho loa.

Jamo C 9 SUR II 15

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Tuy có vóc dáng nhỏ gọn nhưng loa Jamo C9 SUR II có hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ. Với công suất liên tục đạt 120W và cực đại lên đến 240W, loa cung cấp âm thanh lớn và đáp ứng mọi nhu cầu nghe của người dùng.

Jamo C 9 SUR II 12

Loa Subwoofer Jamo C910

Loa sub Jamo C910 là một thiết bị không thể thiếu để tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực cho dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA28, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động.

Loa được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và bền bỉ, với kích thước 3 chiều lần lượt là 31.8 x 40.0 x 40.8 cm (RxCxS) và nặng 14.06kg. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển hay lắp đặt loa trong bất cứ không gian nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Loa Subwoofer Jamo C910 11

Loa Subwoofer Jamo C910 được trang bị củ Bass hình nón có kích thước 25cm, với màng loa IMG nhẹ, cứng, có khả năng chống ẩm cao. Củ loa sẽ cung cấp âm trầm mạnh mẽ, uy lực và sâu xuống mức tần số 32Hz.

Đặc biệt, loa Jamo C910 còn được trang bị 1 cổng phản xạ âm nằm ở mặt trước giúp tăng cường âm thanh chính xác, tối ưu hóa công suất ngay cả khi loa hoạt động trong thời gian dài.

Loa Jamo C910 sử dụng mạch khuếch đại cao cấp audiophile Class A cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với công suất RMS 50W, công suất đỉnh lên đến 200W và cường độ âm thanh SPL lên tới 110dB.

Loa Subwoofer Jamo C910 12

Amply Denon AVR-X1700H

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA28 sử dụng chiếc amply AVR-X1700H - là một trong những mẫu amply được đánh giá cao đến từ thương hiệu Denon nổi tiếng. Sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến, Denon AVR-X1700H sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Amply được thiết kế hiện đại và bền bỉ, với lớp vỏ làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn đen giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời bảo vệ amply trước các tác động tiêu cực. Bạn sẽ dễ dàng bố trí thiết bị trong bất cứ không gian nội thất như thế nào.

avr-x1700h 11

Mặt trước amply Denon AVR-X1700H là hệ thống các núm vặn điều chỉnh, đi kèm với màn hình led cho phép hiển thị các thông số cần thiết khi amply hoạt động. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối chất lượng cao, cho khả năng kết nối đa dạng và đường truyền ổn định.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hoạt động với công suất lên đến 80W/kênh, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. với âm thanh đầu ra mượt mà, sống động nhất.

AVR-X1700H được trang bị 3 cổng input HDMI 8K và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh. Thiết bị có thể được định cấu hình để chạy hệ thống 5.1.2 Dolby Atmos hoặc DTS: X.

Denon AVR-X1700H 8

Amply Denon AVR-X1700H được trang bị khả năng kết nối không dây hiện đại. Thiết bị tương thích với Apple AirPlay 2 và hỗ trợ các định dạng có độ phân giải cao như FLAC, ALAC, WAV và  DSD 2,8/5,6 MHz. Qua đó, bạn có thể truyền phát nhạc đến loa một cách dễ dàng từ các ứng dụng Spotify và Tidal bằng kết nối Bluetooth hay công nghệ HEOS tích hợp.

Đồng thời, Denon AVR-X1700H có thể sử dụng các dịch vụ tương thích như Google Assistant, Amazon Alexa, Apple Siri hay Josh.ai, cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng và tiện lợi.

Với sự phối ghép hoàn hảo của 2 Loa Jamo C 95 II, 1 Loa Jamo C 9 CEN II, 4 Loa Jamo C 9 SUR II, 2 Loa Subwoofer Jamo C910 và 1 Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh, dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA28 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động bao trùm không gian.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa Subwoofer Jamo C910
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM