Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA27 (Chính Hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.1 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 165W / 330W
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Để phục vụ cho nhu cầu xem phim - nghe nhạc của người dùng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA27 với cấu hình 7.1 kênh. Với sự phối ghép các thiết bị âm thanh nổi tiếng của Jamo và Denon, dàn DJA27 mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động bao trùm mọi giác quan.

Liên hệ
70.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 7.1 kênh
  • Cấu hình loa: 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 165W / 330W
  • Củ Bass loa sub: 25cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 95 II

Loa Jamo C 95 II là một thành viên đáng chú ý trong dòng Concert 9 Series II của Jamo. Sở hữu thiết kế cao cấp và sang trọng, loa dễ dàng tương thích với mọi không gian và mang đến cho căn phòng của bạn một hình ảnh chuyên nghiệp.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 98.2 x 21.5 x 31.7cm và nặng chỉ 19.8kg, cho phép bạn di chuyển và lắp đặt một cách nhẹ nhàng, đồng thời không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Loa Jamo C 95 II 12

Loa floorstanding Jamo C 95 II có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter 2.5cm và 2 củ loa Bass 15.2cm cung cấp các dải âm tách bạch và rõ ràng trong phạm vi tần số rộng từ 37Hz - 24kHz.

Trong đó, củ loa Tweeter có đường kính 2.5cm với màng loa vòm lụa, kết hợp với công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide, giúp tái tạo âm cao trong trẻo, mượt mà và chân thực cho dù bạn mở ở bất cứ mức âm lượng nào.

Cùng với củ loa Bass có kích thước 15.2cm, màng loa được cấu tạo từ chất liệu kết hợp giữa nhôm titan và sợi gỗ, đảm bảo độ nhẹ nhưng vẫn cứng cáp. Nhờ đó, củ loa có độ cứng và ổn định cao, cung cấp âm trầm mạnh mẽ, uy lực và hạn chế các tình trạng méo tiếng.

Loa Jamo C 95 II 11

Loa được thiết kế thùng dạng Bass-Reflex với cổng phản xạ âm trầm hướng ra phía sau giúp tăng cường âm trầm sống động hơn bao giờ hết. Kết hợp với lưới vải tuýt cho độ phủ âm rộng rãi, khuếch tán đến mọi vị trí của người nghe.

Với độ nhạy 89 dB và trở kháng 6 Ohms, cùng hệ thống 4 cọc loa cao cấp ở phía sau, loa Jamo C95 II dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh trong dàn để mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C 9 CEN II là mẫu loa center không thể thiếu để tạo nên dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA27. Loa sẽ giúp cân bằng âm thanh giữa hai kênh trái và phải, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và trung thực.

Jamo C 9 CEN II sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 17.9 x 46.0 x 21.9cm và nặng 6.8kg, loa dễ dàng tương thích với mọi vị trí lắp đặt như kệ, tủ, giá sách,... Không chỉ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động, Jamo C 9 CEN II còn là điểm nhấn cho không gian phòng giải trí của bạn.

Jamo C 9 CEN II 11

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, giúp giảm rung chấn hiệu quả. Bên ngoài bề mặt loa được đánh bóng tỉ mỉ, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng có thể tháo rời một cách dễ dàng. Mặt sau có các jack cắm và đầu nối được bố trí gọn gàng.

Loa Jamo C 9 CEN II có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 2 củ Bass 10.1cm và 1 củ loa Tweeter 2.5cm. Mỗi củ loa được đặt trong một khoảng riêng biệt nhưng có khả năng trình diễn âm thanh hài hòa và mượt mà.

Củ Bass còn được ứng dụng công nghệ HCCC và LDS. Màng loa làm từ vật liệu titan cao cấp kết hợp với sợi gỗ, giúp truyền tín hiệu nhanh chóng và hiệu quả. Viền loa làm từ gân nhún cao su giúp giảm rung chấn, đảm bảo âm thanh luôn rõ ràng và ổn định.

Jamo C 9 CEN II 12

Ở củ loa Tweeter, Jamo đã tích hợp công nghệ Anti-Diffraction WaveGuide để giải quyết sự giao thoa giữa các dải tần số, đặc biệt là sự lấn lướt của dải tần cao. Với thiết kế họng loa dẹt và rộng, có hướng lõm vào bên trong, cho ra âm thanh cao, trong trẻo và mở rộng hơn.

Loa Jamo C 9 SUR II

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA27 đã sử dụng 1 cặp loa surround Jamo C9 SUR II nhằm tăng cường âm thanh sống động cho không gian giải trí của gia đình bạn.

Loa có kích thước nhỏ gọn, có thể bố trí trên bàn, treo tường hay đặt lên chân đỡ một cách linh hoạt. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống cộng hưởng hiệu quả. Bên ngoài được phủ lớp sơn bóng và các đường vân veneer tuyệt đẹp.

Jamo C 9 SUR II 15

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Jamo C 9 SUR II 12

Tuy có vóc dáng nhỏ gọn nhưng loa Jamo C9 SUR II sở hữu mức công suất không hề kém cạnh các dòng loa có kích thước lớn hơn. Với công suất liên tục đạt 120W và cực đại lên đến 240W, loa cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ, có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Loa Subwoofer Jamo C910

Loa Jamo C910 là mẫu loa sub điện được lựa chọn phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA27. Với nhiệm vụ tăng cường âm trầm uy lực và mạnh mẽ hơn, C910 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh sống động như đang ở rạp chiếu.

Loa Subwoofer Jamo C910 11

Loa Jamo C910 được cấu tạo bởi củ Bass hình nón 25cm với màng loa IMG, cung cấp âm trầm rõ ràng, mạnh mẽ trong khoảng tần số 32Hz - 125Hz.

Loa sử dụng mạch khuếch đại cao cấp audiophile Class A cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với công suất RMS 50W, công suất đỉnh lên đến 200W và cường độ âm thanh SPL lên tới 110dB.

Loa Subwoofer Jamo C910 12

Đặc biệt, loa Jamo C910 còn được trang bị 1 cổng phản xạ âm hướng trước giúp tăng cường âm thanh chính xác, tối ưu hóa công suất ngay cả khi loa hoạt động trong thời gian dài.

Amply Denon AVR-X1700H

AVR-X1700H là một trong những mẫu amply được đánh giá cao đến từ thương hiệu Denon nổi tiếng. Sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến, Denon AVR-X1700H phối ghép trong dàn DJA27 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Vỏ amply được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn đen giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời bảo vệ amply trước các tác động tiêu cực. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt amply trong bất cứ không gian nội thất như thế nào.

avr-x1700h 11

Mặt trước amply Denon AVR-X1700H được bố trí các núm vặn điều chỉnh, đi kèm với màn hình led cho phép hiển thị các thông số cần thiết khi amply hoạt động. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối chất lượng cao, cho khả năng kết nối đa dạng và đường truyền ổn định.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hoạt động với công suất lên đến 80W/kênh, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. với âm thanh đầu ra mượt mà, sống động nhất.

AVR-X1700H được trang bị 3 cổng input HDMI 8K và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh. Thiết bị có thể được định cấu hình để chạy hệ thống 5.1.2 Dolby Atmos hoặc DTS: X.

Amply Denon AVR-X1700H được trang bị khả năng kết nối không dây hiện đại. Thiết bị tương thích với Apple AirPlay 2 và hỗ trợ các định dạng có độ phân giải cao như FLAC, ALAC, WAV và  DSD 2,8/5,6 MHz. Qua đó, bạn có thể truyền phát nhạc đến loa một cách dễ dàng từ các ứng dụng Spotify và Tidal bằng kết nối Bluetooth hay công nghệ HEOS tích hợp.

Denon AVR-X1700H 8

Đồng thời, Denon AVR-X1700H có thể sử dụng các dịch vụ tương thích như Google Assistant, Amazon Alexa, Apple Siri hay Josh.ai, cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói một cách dễ dàng và tiện lợi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 1 Loa Subwoofer Jamo C910
  • 1 Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
SẢN PHẨM ĐÃ XEM