Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJA30 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 7.2.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Receiver 9.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các bộ dàn với cấu hình khác nhau. Một trong số đó là dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA30 7.2.2 kênh. Dàn DJA30 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê âm nhạc và phim ảnh. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần cao cấp, dàn này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động đến từng chi tiết.

Liên hệ
101.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 7.2.2 kênh
  • Công suất loa chính: 180W/360W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 32Hz - 125kHz
  • Receiver 9.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Jamo C 97 II là mẫu loa floorstanding nổi tiếng thuộc dòng Jamo C - một thương hiệu loa danh tiếng đến từ Đan Mạch. Loa được cải tiến với thiết kế sang trọng và hiệu suất âm thanh cao, dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian phòng nào.

Loa Jamo C 97 II có kích thước 3 chiều là 107.2 x 21.5 x 34.2 cm và nặng khoảng 24.5kg, giúp việc lắp đặt và di chuyển trở nên dễ dàng. Với thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, tăng độ bền và mang đến khả năng tái tạo âm thanh chính xác, loại bỏ hiện tượng cộng hưởng tiêu cực.

Jamo C 97 II 11-1

Loa Jamo C 97 II có cấu trúc 3 đường tiếng tách bạch. Bao gồm 1 củ loa Tweeter, 1 củ loa Midrange và 2 củ loa Bass. Hệ thống trình điều khiển này sẽ cho ra âm thanh chính xác trong khoảng tần số 32Hz - 24kHz.

Loa Tweeter có đường kính 2.5 cm, sử dụng màng dome chất liệu lụa Waveguide và nam châm từ tính Neodymium, mang đến âm cao chi tiết, trong trẻo và ấn tượng. Đồng thời, loa được trang bị ống dẫn sóng nhiễu xạ, giúp tái tạo âm cao chính xác và phân bố đồng đều đến mọi vị trí của người nghe.

Đi kèm với củ loa Midrange cung cấp âm trung ổn định và mượt mà. Tiếp đến là 2 củ loa Woofer cùng kích thước 15.2 cm. Với màng loa sử dụng chất liệu hợp chất nhôm nhẹ và cứng, kết hợp với sợi gỗ dệt lưới kiểu tổ ong, cung cấp âm trầm mạnh mẽ và uy lực, lấp đầy không gian trình diễn.

Jamo C 97 II 4

Loa Jamo C 97 II hoạt động với công suất RMS 180W và công suất cực đại lên đến 360W. Điều này cho phép loa phát ra âm thanh mạnh mẽ nhất, mang lại trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ cho phòng giải trí, cho dù là phòng lớn hay nhỏ. Đồng thời, độ méo tiếng cũng được giảm thiểu để đảm bảo hiệu suất âm thanh cao nhất.

Loa Jamo C 9 CEN II

Loa Jamo C 9 CEN II là mẫu loa center được lựa chọn sử dụng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA30 với nhiệm vụ cân bằng hai kênh trái - phải. Loa sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc rõ ràng và chân thực bao trùm không gian.

Jamo C 9 CEN II sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, được thể hiện từ chất liệu, màu sắc cho đến từng đường uốn cong nhẹ nhàng. Loa không chỉ nâng cấp trải nghiệm nghe mà còn mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian phòng của bạn.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống rung chấn hiệu quả. Bên ngoài bề mặt loa được phủ lớp sơn bóng, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ cho loa. Mặt trước được trang bị tấm ê căng có thể tháo rời dễ dàng. Mặt sau là các jack cắm, đầu nối được bố trí gọn gàng.

Jamo C 9 CEN II 11

Loa Jamo C 9 CEN II được trang bị hệ thống trình điều khiển gồm 2 củ loa Bass 10.1cm, 1 củ loa Tweeter 2.5cm. Mỗi củ loa được đặt trong 1 khoang riêng biệt, nhưng nó lại có sự kết hợp hài hòa để mang đến âm thanh uyển chuyển và sống động.

Đặc biệt, Jamo đã tích hợp công nghệ Anti - Difraction WaveGuide cho loa nhằm giải quyết hiện tượng dải tần trung và thấp thường lấn lướt dải tần số cao tại vùng giao thoa giữa ba tần số. Với họng loa dẹt và to, có hơi hướng lõm vào bên trong, cho âm thanh cao và mở rộng hơn.

Jamo C 9 CEN II được tích hợp 2 công nghệ HCCC, LDS vào củ Bass. Màng loa được làm bằng vật liệu titan cao cấp phối hợp với các sợi gỗ, cho khả năng truyền tín hiệu nhanh và hiệu quả. Cùng với viền loa làm bằng gân nhún cao su giúp triệt tiêu rung chấn, đảm bảo âm thanh luôn rõ nét, mạch lạc.

Jamo C 9 SUR II 16

Loa Jamo C 9 SUR II

Dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA30 đãbổ sung 2 cặp loa Jamo C 9 SUR II để tạo nên hệ thống âm thanh 7.2.2 kênh hoàn hảo, cho âm thanh bao trùm không gian.

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bố trí loa trên bàn, chân đỡ hay treo tường một cách gọn gàng. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống cộng hưởng hiệu quả. Bên ngoài được phủ lớp sơn bóng và các đường vân veneer tuyệt đẹp.

Jamo C 9 SUR II 15

Loa Jamo C9 SUR II có cấu trúc 3 đường tiếng riêng biệt, được tạo ra bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Bass và 1 củ Midrange. Củ Bass và Midrange có cùng kích thước 10cm, được thiết kế gân nhún độc đáo, giữ nhiệm vụ tạo âm trầm và âm trung rõ ràng, sống động.

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm, được ứng dụng công nghệ Tweeter Distortion Reduction cho âm thanh ở tần số cao trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Đồng thời, các tình trạng méo tiếng được hạn chế, âm thanh được khuếch đại trong phạm vi lớn mà không bị nhiễu sóng.

Loa Jamo C9 SUR II hoạt động với mức công suất liên tục đạt 120W, công suất cực đại lên đến 240W và độ nhạy 87dB, loa sẽ cho ra âm thanh mạnh mẽ có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Loa Subwoofer Jamo C912

Jamo C912 là mẫu loa subwoofer được sử dụng trong dàn xem phim nghe nhạc Jamo DJA26 nhằm tăng cường âm trầm uy lực và sống động hơn. C912 nằm trong series Concert 9 của Jamo, được tích hợp nhiều cải tiến hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Loa Subwoofer Jamo C912 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, cho phép bạn bố trí loa ở bất cứ không gian nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ thêm lớp vinyl có khả năng chống thấm nước, trầy xước và ngăn bám bụi hiệu quả.

Loa Subwoofer Jamo C912 11

Loa Jamo C912 được trang bị củ loa Bass có đường kính 12 inch (30cm). Màng loa được chế tác theo công nghệ màng loa than chì IMG có độ nhẹ và cứng cao. Loa sẽ cung cấp âm bass sâu, đầm ấm mà vẫn đảm bảo được độ rõ ràng và chính xác.

Loa Jamo C912 được tích hợp bộ khuếch đại Class D hiệu suất cao, cung cấp mức công suất đỉnh lý tưởng lên đến 300W và công suất RMS đạt 75W. C912 sẽ mang đến âm trầm lớn và mạnh mẽ vượt trội, đưa bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Receiver Denon AVR-X3700H

Denon AVR-X3700H là một trong những mẫu amply được đánh giá cao trên thị trường âm thanh. Sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến, amply có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng ngay tại nhà.

Denon AVR-X3700H 11

Amply Denon AVR-X3700H sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Phần vỏ ngoài được làm bằng kim loại cao cấp và phủ thêm lớp sơn đen giúp tăng lên vẻ đẹp sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt thiết bị ở kệ, tủ trong bất cứ không gian nội thất như thế nào.

Denon AVC-X3700H có cấu hình 9.2 kênh. Với trang bị 9 bộ khuếch đại hoạt động ở mức công suất lớn 180W/kênh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ, trung thực và bùng nổ.

Denon AVR-X3700H 22

Amply DENON AVC-X3700H sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc đỉnh cao. Với khả năng hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI nâng cấp lên 8K / 60Hz, xây dựng 1 rạp hát 4K với chất lượng video 3D đỉnh cao.

Amply DENON AVC-X3700H được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™ và IMAX® Enhanced, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh vòm ngay tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Loa Jamo C 9 CEN II
  • 4 Loa Jamo C 9 SUR II
  • 2 Loa âm trần Polk Audio V60
  • 2 Loa Subwoofer Jamo C912
  • 1 Receiver Denon AVR-X3700H 9.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM