Loa Wilson Audio Alexx V (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 40 x 161 x 68 cm
  • Trọng lượng: 226.8kg
  • Công suất amply tối thiểu: 50W / kênh
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 32kHz (± 3dB)

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016, dòng loa Alexx của Willson Audio nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các chuyên gia audiophile khó tính trên toàn thế giới. Giờ đây sau năm năm thành tựu của người “đàn chị”, phiên bản Alexx V kế nhiệm chính thức ra đời. Chữ V trong cái tên mới vừa có ý nghĩa về mặt thời gian vừa mang hình ảnh của nữ thần Venus duyên dáng và kiêu sa trong thần thoại La Mã.

Liên hệ
2.000.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 92dB
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Kích thước (W x H x D): 40 x 161 x 68 cm
  • Trọng lượng: 226.8kg
  • Công suất amply tối thiểu: 50W / kênh
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 32kHz (± 3dB)
Tổng quan sản phẩm

Những đường nét thiết kế tinh xảo cùng chất âm cuốn hút mà model này sở hữu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Loa Wilson Audio Alexx V 1

Thùng loa, khung sườn và hệ thống hơi

So với người tiền nhiệm của mình thì Alexx V trông thon gọn và quý phái hơn hẳn. Kiến trúc khung sườn mở làm nổi bật những đường cong đẹp mắt, đồng thời mang đến không gian thoáng đãng hơn cho loa, kiểu thiết kế này hiện chỉ có ở dòng WAMM Master Chronosonic và Chronosonic XVX huyền thoại.

Loa Wilson Audio Alexx V 2

Bên cạnh đó, Alexx V có các thành phần chế tạo từ nhiều vật liệu cao cấp, độc đáo mà Wilson Audio đã thử nghiệm, phát triển và tinh chế trong suốt 50 năm qua. Đơn cử là thùng loa X Material với chất liệu V Material được đặt ở các vị trí chiến lược (phần trên cùng của củ loa trầm, thanh giằng phía trên và trong bộ chân đinh Acoustic Diode ™ mới). Giúp Alexx V kiểm soát độ rung chấn hiệu quả, cách ly các củ loa phía trên đảm bảo khả năng trình diễn vược bậc.

Loa Wilson Audio Alexx V 3

Ngoài ra, phiên bản này cũng mang trong mình hệ thống thoát hơi “XLF” cho phép người chơi thay đổi hướng thoát hơi ở mặt trước hoặc mặt sau của loa, cân bằng dải trầm tùy thuộc vào diện tích không gian nghe nhạc.

QuadraMag

Với dải tần tầm trung được quản lí bởi 2 củ loa có kích thước khác nhau, Wilson Audio đã sử dụng thiết kế đặc biệt Alnico ( sự kết hợp giữa nhôm, niken và cobalt) QuadraMag® cho Alexx V. Theo đó, củ Mid 7 inch này ban đầu được xây dựng cho Chronosonic XVX, nó mang độ ấm, vẻ đẹp và kết cấu tuyệt vời, làm sống động mọi bản nhạc yêu thích của người dùng ngay cả ở những nốt nhạc nền nhỏ nhất.

Loa Wilson Audio Alexx V 4

Củ loa QuadraMag® kết hợp 4 củ nam châm riêng biệt, được sắp xếp theo hình học vuông góc rất sáng tạo, giúp nâng cao hơn nữa sự tinh tế trong khả năng tái tạo dải âm trung.

Củ loa Tweeter Convergent Synergy Carbon

Nhóm kỹ sư phát triển của Wilson đã thiết lập một hệ thống củ loa Tweeter hoàn toàn mới dành riêng cho Alexx V, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng đến các lựa chọn sẵn có. Hãng xác định rõ sự hòa hợp giữa củ loa Tweeter và Midrange là một trong các yếu tố cực kì quan trọng để tái tạo chính xác âm thanh. Do đó, củ Tweeter Convergent Synergy Carbon (CSC) mới này được xây dựng dựa trên phiên bản sửa đổi của công nghệ Convergent Synergy trước đó, đồng thời trang bị thêm buồng sóng phía sau.

Loa Wilson Audio Alexx V 5

Ngoài ra, thiết kế sợi carbon của nó được sản xuất 100% tại nhà máy bằng cách sử dụng các máy in 3D chuyên dụng. CSC cung cấp khả năng mở rộng tần số cao tuyến tính lớn hơn nhiều trong khi vẫn đảm bảo độ tĩnh nền cùng độ nhạc tính vượt trội.

Cấu trúc MTM và mạch Crossover tân tiến

Alexx V phát huy lợi thế của việc kế thừa cấu trúc Loa Mid – Loa Treble – Loa Mid (MTM) từ WAMM, cơ cấu này giúp tăng độ đồng pha ở hai dải trung-cao. Củ loa 7 inch QuadraMag® và tụ điện AudioCapX-WA độc quyền cũng được thừa hưởng từ Chronosonic XVX®, mang lại sự nâng cấp độ chuẩn âm hài và độ chống nhiễu lên một tầng cao mới.

Tuỳ chọn màu sắc yêu thích với công nghệ sơn mới

Wilson Audio giới thiệu bộ sưu tập màu sơn "WilsonGloss Premium Pearl" mới với quá trình hình thành phức tạp hơn cách sơn tiêu chuẩn. Cần phải trải qua nhiều giai đoạn phủ màu, trong đó có công nghệ "hấp" sơn tân tiến giúp thùng loa bám màu tốt nhất. Kết quả cuối cùng là màu sắc có độ sâu khó tả, mang hiệu ứng “kim tuyến” lấp lánh, tinh tế như vẻ ngoài của các viên ngọc trai từ thiên nhiên.

Loa Wilson Audio Alexx V 6

Chân loa Accoustic Diode hoàn toàn mới

Willson Audio Alexx V tích hợp thêm chân loa chống rung Acoustic Diode ™ (gọi tắt là AD Spike). Theo đó, vật liệu trung tâm của mẫu chân này chính là “Vật liệu V” độc quyền của hãng.

Đây là vật liệu giảm chấn Composite, nó vượt trội về khả năng hấp thụ rung động cũng như kiểm soát cộng hưởng. Năng lượng dư thừa và sự rung chấn sẽ được truyền từ thân loa đến với “Vật liệu V”, nơi chúng sẽ bị triệt tiêu một cách hiệu quả. Từ đó ngăn chặn mọi rung chấn có thể đến được thân loa, đảm bảo độ tĩnh tuyệt đối cho thùng loa và cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Loa Wilson Audio Alexx V 8

Liên hệ với các showroom của Anh Đức Audio để được mua phiên bản này với mức giá tốt nhất nhé. Chúng tôi hiện là đối tác phân phối các thiết bị âm thanh cho nhiều tên tuổi lớn trên thị trường như Denon, Klipsch, Wharfedale, Willson Audio,… Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vể chất lượng của sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Wilson Audio Alexx V
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM