Loa Focal Scala Utopia Evo | Black Lacquer (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 50 - 500W
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 27Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 92dB
  • Trở kháng: thường - 8 Ω, tối thiểu - 3.2 Ω
  • Kích thước:1247 x 393 x 670mm
  • Cân nặng: 85 kg

Focal Scala Utopia Evo là mẫu loa Floorstanding Hi-end phiên bản nâng cấp của Utopia III. Loa đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, được đánh giá 5 sao bởi các tạp chí âm thanh hàng đầu thế giới. Dựa trên những công nghệ tiên tiến, loa Focal Scala Utopia Evo cho khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Liên hệ
1.275.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 50 - 500W
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 27Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 92dB
  • Trở kháng: thường - 8 Ω, tối thiểu - 3.2 Ω
  • Kích thước:1247 x 393 x 670mm
  • Cân nặng: 85 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Focal Scala Utopia Evo sở hữu thiết kế độc đáo, được thể hiện từ vóc dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Loa sẽ cung cấp cho người dùng đa dạng lựa chọn với những màu sang trọng như Black Lacquer, Noyer Foncé, Noyer Naturel,... được lấy cảm hứng từ siêu xe.

Tuy có vóc dáng nhỏ gọn hơn so với người anh tiền nhiệm, nhưng Focal Scala Utopia Evo vẫn giữ được đặc trưng cao lớn với kích thước 3 chiều lần lượt là 12.47 x 39.3 x 67.0cm và nặng 85kg, phù hợp với những không gian phòng lớn.

Focal Scala Utopia Evo 1

Thùng loa sử dụng cấu trúc Gamma, với trang bị tấm gỗ làm mặt trước dày và nặng. Vách thùng được làm bằng các tấm ván từ gỗ MDF dày 6cm. Bên trong loa được thiết kế hệ thống khung giằng cực kỳ chắc chắn, giúp giảm thiểu những rung chấn, cộng hưởng không mong muốn.

Hệ thống Driver mạnh mẽ

Loa Focal Scala Utopia Evo có thiết kế 3 đường tiếng, với hệ thống Driver mạnh mẽ bao gồm 1 loa tweeter, 1 loa midrange và 1 loa woofer.

Củ loa tweeter được thiết kế dạng vòm ngược có đường kính 2.7cm, cho khả năng tái tạo âm cao trong trẻo đến tận 40kHz. Với màng loa làm bằng chất liệu Beryllium cao cấp có trọng lượng nhẹ, cho tốc độ dải âm khá cao, không bị nhiễm từ và hệ số biến dạng thấp.

Focal Scala Utopia Evo 11

Củ loa midrange có kích thước 16.5cm được ứng dụng công nghệ bánh sandwich composite W thế hệ thứ 3. Củ loa được chế tác bằng cách sử dụng laser cắt chính xác, động cơ điện hóa với nam châm NIC, suspension TMD.

Củ loa bass kích thước 27cm được thiết kế dựa trên công nghệ W độc quyền của hãng, cho khả năng tái tạo âm trầm uy lực và sâu đến 27Hz.

Công nghệ TMD và NIC cho âm thanh trung thực

Loa Focal Scala Utopia Evo được tích hợp công nghệ độc quyền TMD (Tuned Mass Damping) ở dải trung. Theo đó, hệ thống treo TMD sẽ cung cấp khả năng đáp ứng tần số tuyến tính từ 1kHz - 4kHz và hạn chế sự biến dạng trong phạm vi này.

Focal Scala Utopia Evo 12

Đi kèm với đó là công nghệ NIC (Neutral Inductance Circuit) giúp ổn định từ trường, hạn chế hiện tượng méo âm và nhiễu sóng. Nhờ đó, âm thanh dải trung được tái tạo trung thực và chi tiết.

Trang bị cổng phản xạ âm trầm

Focal Scala Utopia Evo được trang bị cổng phản xạ âm trầm và hệ thống chân cao được tính toán kỹ lưỡng, giúp ngăn chặn tình trạng méo tiếng, cộng hưởng và cho âm trầm được tái tạo chính xác hơn.

Focal Scala Utopia Evo Black Lacquer 1

Trang bị cấu trúc Bi-amp

Focal Scala Utopia Evo có khả năng khuếch đại hai chiều bằng cách sử dụng cấu trúc cầu loa Bi-amping, tách riêng hai luồng tín hiệu tới loa bass và loa midrange / treble - giống như hai loa hoạt động riêng lẻ trên cùng 1 dòng loa.

Thiết kế này nhằm đảm bảo sự cân bằng về âm thanh. Đồng thời, người sành âm nhạc có thể cá nhân hóa những thiết bị phối ghép, tinh chỉnh loại âm thanh theo âm sắc và công suất mà họ mong muốn.

Focal Scala Utopia Evo 13

Dễ dàng phối ghép

Loa Focal Scala Utopia Evo hoạt động với độ nhạy 92dB và trở kháng 8 Ohms, dễ dàng tương thích với những amply có công suất 40W - 500W để cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Focal Scala Utopia Evo mang những ưu điểm về thiết kế và chất lượng âm thanh. Nằm trong phân khúc loa Hi-end cao cấp, Focal Scala Utopia Evo dễ dàng phù hợp với những không gian phòng lớn, sang trọng và đáp ứng mọi nhu cầu nghe của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Focal Scala Utopia Evo
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM