Loa Focal Sopra No 3 | Carrara White (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply: 40 - 400W
  • Tần số: 33Hz - 40kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 91,5 dB
  • Kích thước (C x R x S): 1264 x 402 x 595 mm
  • Trọng lượng: 70kg

Hãng Focal danh tiếng của Pháp luôn cho ra đời những dòng loa cao cấp với thiết kế bắt mắt cùng khả năng tái tạo âm thanh vượt trội mang đậm dấu ấn Focal. Trong đó, không thể không kể đến dòng Focal Sopra khi vừa ra mắt đã gây được tiếng vang mạnh mẽ và nhận được không ít sự phản hồi tích cực từ những tín đồ âm thanh trên khắp thế giới.

Liên hệ
561.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply: 40 - 400W
  • Tần số: 33Hz - 40kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 91,5 dB
  • Kích thước (C x R x S): 1264 x 402 x 595 mm
  • Trọng lượng: 70kg
Tổng quan sản phẩm

Hãng Focal danh tiếng của Pháp luôn cho ra đời những dòng loa cao cấp với thiết kế bắt mắt cùng khả năng tái tạo âm thanh vượt trội mang đậm dấu ấn Focal. Trong đó, không thể không kể đến dòng Focal Sopra khi vừa ra mắt đã gây được tiếng vang mạnh mẽ và nhận được không ít sự phản hồi tích cực từ những tín đồ âm thanh trên khắp thế giới.

Là model đầu bảng trong dòng Sopra, Loa Focal Sopra No 3 chính là sự kết nối hoàn hảo giữa âm thanh sống động, phân giải âm thanh và tính nhất quán cao. Mời bạn cùng Anh Đức Audio trải nghiệm chiếc loa cao cấp của thương hiệu Focal ngay trong bài viết dưới đây.

Kiểu dáng độc đáo và tinh tế

Kiểu dáng độc lạ nhưng không kém phần tinh tế của Loa Focal Sopra No 3 sẽ “hớp hồn” người dùng chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu ngoại hình lớn nhất trong dòng loa Focal với kích thước ba chiều cao, rộng và sâu lần lượt là 1264 x 402 x 595 cùng cân nặng 70kg, Focal Sopra No 3 có thể được trang bị trong phòng có kích thước 80m2.

Loa có thiết kế 3 đường tiếng với hệ thống củ loa bao gồm: 1 củ loa tweeter 27mm, 1 củ loa midrange 165mm và 2 củ loa woofer 210mm. Trong đó, phần đầu củ loa tweeter hơi nghiêng về phía trước, loa trầm hơi nghiêng về phía sau và được đặt trên một chân đế bằng kính cường lực màu đen dày 19mm. Phía dưới chân đế được gắn các gai nhọn bằng kim loại cho khả năng chống trơn trượt và bám sàn tốt.


Người dùng sẽ không cưỡng lại được vẻ bóng loáng mê hồn của Focal Sopra No 3 khi bề mặt loa được phủ lớp sơn bóng high gloss cao cấp với 5 màu sắc khác nhau là: Electric Orange, Carrara White, Black Lacquer, Light Oak, Black Oak. Những phiên bản màu sắc nổi bật sẽ góp phần tôn thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho mỗi căn phòng. Ngoài ra, các cạnh loa được bo tròn mềm mại giúp giảm thiểu sóng phản xạ bên trong thùng loa để không ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh.

Công suất

Loa Focal Sopra No 3 là chiếc loa đứng đáp ứng tốt dải tần khá rộng từ 34Hz – 40kHz, độ nhạy 91.5dB, trở kháng 8 Ohms và cho phép loa phối ghép với amply có công suất tối thiểu là 40W đến tối đa là 400W. Hệ thống củ loa hoàn thiện đã giúp Focal Sopra No 3 tạo ra chất âm Hi-end trong trẻo nhưng mạnh mẽ, mang đậm phong cách Focal hiện đại.

Hệ thống IHL vòm ngược

Củ loa tweeter của Focal Sopra No 3 có màng loa được làm từ chất liệu Beryllium với đặc tính siêu nhẹ và siêu bền sẽ mang đến khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần âm cao, giúp âm thanh không bị méo tiếng mà vô cùng trong trẻo, tinh tế.



Để khắc phục nhược điểm không nén đủ không khí trong khoang phía sau ở những dòng loa nhỏ, các kỹ sư của Focal đã sử dụng công nghệ IHL vòm ngược bằng cách thêm vào phía sau loa tweeter một chiếc kèn nhỏ nhằm hấp thụ hoàn toàn các sóng âm 1 cách tinh tế, đồng thời giảm sự méo tiếng đến mức thấp nhất.

Màng loa kết cấu dạng “W” độc quyền

Củ loa Midrange và Woofer của Focal Sopra No 3 đều sở hữu nón loa được thiết kế theo cấu trúc “W” độc quyền. Cấu trúc này cho phép tối ưu hoá hoàn toàn đường cong của âm thanh, mang đến sự nhẹ nhàng, bền chắc và chống rung tốt cho hệ thống loa của Focal Sopra No 3.

Ngoài ra, bên trong củ loa woofer còn được bổ sung thêm một bộ nam châm hình cánh hoa, nhằm tăng cường hiệu suất âm bass sâu chắc và mạnh mẽ hơn.

Điều khiển âm trầm và âm trung ấn tượng

Focal Sopra No 3 cho khả năng điều khiển âm trầm và âm trung ấn tượng nhờ mạch điện cảm ứng trung tính (Neutral Induction Circuit – NIC) của Focal. Công nghệ NIC cho phép từ trường của củ loa woofer được duy trì ổn định và giữ được tuyến tính trong suốt quá trình tín hiệu di chuyển qua cuộn dây âm thanh của mạch cảm ứng trung tính Focal (NIC) tới trung tâm của Focal là Faraday. Nó làm giảm ảnh hưởng của sự biến âm, cho âm thanh sắc nét và sống động chưa từng thấy.

Hệ thống treo TMD

Bộ giảm chấn khối lượng điều chỉnh Tuned Mass Damper (TMD) vốn thường được sử dụng trong các toà nhà chọc trời chống động đất và hệ thống treo của xe đua thì nay cũng đã có mặt trong Focal Sopra No 3. Hệ thống treo TMD sẽ giúp hạn chế cộng hưởng không mong muốn, đồng thời giảm sóc hiệu quả và cho quá trình xử lý tín hiệu của củ loa midrange được chính xác hơn.

Trong tiếng Ý, Sopra có nghĩa là “bên trên”, “cao hơn”. Với tên gọi như vậy thì rõ ràng hãng loa Pháp muốn mang đến cho người nghe một điều gì đó vô cùng nổi trội. Cho đến khi tận mắt “mục sở thị” loa Focal Sopra No 3, bạn sẽ tin rằng điều ấy luôn luôn đúng. Mời bạn đến ngay showroom của Anh Đức Audio để trải nghiệm chiếc loa cao cấp được chế tạo từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề nhất đến từ Focal nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Focal Sopra No 3
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM