Loa PMC MB2 SE (Chính Hãng)

41 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 20Hz-25kHz
  • Độ nhạy: 90dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 380Hz - 3.8kHz
  • Kích thước: 870 x 380 x 535mm
  • Trọng lượng: 58kg/1 loa

Kế thừa những đặc tính nổi trội của dòng loa đi trước, PMC tiếp tục cho ra mắt dòng loa bookshelf Hi-end có tên MB2 SELoa PMC MB2 SE có thiết kế độc đáo, cho ra âm thanh chất lượng vượt trội. Nếu bạn là một tín đồ mê những dòng loa cao cấp, hiện đại, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
480.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 20Hz-25kHz
  • Độ nhạy: 90dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 380Hz - 3.8kHz
  • Kích thước: 870 x 380 x 535mm
  • Trọng lượng: 58kg/1 loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

MB2 SE được thiết kế với kích thước 870 x 380 x 535mm và trọng lượng 58kg/loa, rất thích hợp để bạn bố trí loa trong mọi không gian khác nhau. Với vẻ ngoài cổ điển, sang trọng MB2 SE chắc hẳn sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, thùng loa được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, giúp MB2 SE trở nên chắc chắn, bền bỉ trong thời gian dài. Đi kèm với MB2 SE là chân đế chịu lực cấu tạo từ kim loại chất lượng giúp chống rung và bảo vệ loa luôn đứng vững trên sàn, thậm chí trên các bề mặt gồ ghề.

Loa PMC MB2 SE 1

Điểm đặt biệt của MB2 SE chính là thiết kế đường thoát hơi cấu trúc ALT. Cấu trúc ALT là cấu trúc ma trận, đường dẫn thoát hơi dạng gấp khúc, tách tầng lót Mouse tiêu âm chạy vòng bên trong thùng loa, và kết thúc tại cổng thoát hơi dạng hình chữ nhật nằm phía trên mặt thùng sát đỉnh loa.

MB2 SE

So với các thiết kế loa thông thường, MB2 SE tự hào sở hữu kỹ thuật thiết kế đường thoát hơi dạng tầng giúp phân tán và triệt tiêu rung âm phát sinh từ hệ thống củ loa. Nhờ cấu trúc này, hiện tượng nhiễu và méo tiếng được giảm đến mức thấp nhất. Ưu điểm lớn nhất từ đường thoát hơi cấu trúc ATL là tạo ta những cộng hưởng có lợi cho việc tái tạo âm thanh, giúp âm trầm với quãng bass trở nên sâu lắng và mạnh mẽ hơn.

MB2 SE

Âm thanh chất lượng

MB2 SE là loa 3 đường tiếng, có dãy tần số đáp ứng 20Hz-25kHz, cùng độ nhạy 90dB giúp tái tạo âm thanh chi tiết, sống động, tạo cảm giác nghe nhạc từ nguồn phát ra tập trung, chân thật nhưng không đứt quãng và rời rạc.

Loa PMC MB2 SE 4

MB2 SE sở dụng củ loa treble có kích thước 27mm, làm từ sợi vải mềm Sonolex đặt hàng độc quyền từ hãng SEAS danh tiếng để đáp ứng các dải tần số cao, giảm nhiễu, cho ra âm thanh đầu ra chất lượng, sắc nét hơn.

Loa PMC MB2 SE 5

Bên cạnh đó, MB2 SE có loa Mid dạng vòm được thiết kế với đường kính 75mm và kết cấu từ chất liệu sợi vải mềm Sonolex như loa treble. Điểm đặc biệt của loa Mid là màng loa được đẩy lùi vào sâu hơn so với vành loa kim loại tạo họng hướng âm. Thiết kế này giúp tạo dải tần số trung có góc phủ rộng, đồng thời tạo sự liên kết giữa các củ loa để cho ra âm thanh chính xác về âm sắc, tần số và tốc độ.

Trong khi đó, loa bass của MB2 SE được thiết kế với kích thước 310mm, màng loa cấu tạo từ sợi tổng hợp cấu trúc Radial mang lại khả năng tái tạo âm thanh chắc chắn và chuẩn xác giúp âm trầm đầy đặn, sâu lắng hơn bất kỳ loại loa thông thường nào.

Loa PMC MB2 SE 6

Phần xương loa đặt trước màng loa bass được làm bằng hợp kim chịu lực có ưu điểm tản nhiệt, làm mát voice coil đồng thời kiểm soát hoạt động của loa bass được chuẩn xác hơn. Âm bass được phản hồi một cách tốt nhất, âm mid được tái hiện sinh động, âm treble rõ ràng, sắc nét nhờ vào đường thoát hơi cấu trúc ATL, giúp âm thanh MB2 SE có thể lắp đầy trong các gian phòng lớn, nhỏ khác nhau.

Trên đây là những tính năng ưu việt của cặp loa MB2 SE, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dòng loa này liên hệ ngay Anh Đức Digital nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và mang đến bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Anh Đức tự hào là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng cùng giá thành tốt nhất Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa PMC MB2 SE
  • Đế loa
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM