Loa PMC Twenty5.24 (Chính Hãng)

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 27Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Kích thước: 1010 x 192 x 419 mm
  • Trọng lượng: 23kg/1 loa

Trải qua 27 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác loa cao cấp, PMC là một trong những hãng có những đóng góp xuất sắc trong ngành thu âm với nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, PMC Twenty5.24 là model loa Hi-end được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng tái tạo âm thanh trung thực, sống động đến kinh ngạc.

Liên hệ
113.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 27Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Kích thước: 1010 x 192 x 419 mm
  • Trọng lượng: 23kg/1 loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa PMC Twenty5.24 là mẫu loa cột trong dòng twenty 5 series của PMC. Twenty 5.24 được hoàn thiện kỹ càng, chỉnh chu với từng chi tiết sắc sảo, trau chuốt từng đường vân, thớ gỗ, các mép nối của vỏ thùng cho đến các chi tiết kim loại chắc chắn như cọc đấu loa, chân đến vững vàng. Thành loa dày và cứng hơn các sản phẩm trước giúp giảm cộng hưởng và độ rung. Một điểm nhấn về thiết kế tạo nên sự khác biệt trong dòng loa này chính là thùng loa nghiêng về phía sau khoảng 5° giúp giảm thiểu phản xạ âm bên trong thùng loa, mang lại sự đồng nhất về thời gian của sóng âm phát ra từ các củ loa con.

PMC twenty5 24

Bên cạnh đó, loa còn trang bị thêm phần đế chịu lực gồm 2 thanh kim loại chất lượng cao dày và nặng được xiết chặt chân đinh chống rung. Ngoài ra, tấm lưới bảo vệ loa dạng hợp kim tán âm giúp bảo vệ củ loa tránh khỏi bụi bẩn và ngăn chặn tác động của ngoại lực có thể gây hư hỏng cho loa đồng thời có thể mở rộng dải tần số cao của loa được chính xác hơn.

Loa PMC twenty5.24

Âm thanh chất lượng

Được thiết kế với vẻ ngoài gọn gàng nhưng ẩn sâu trong đó là một hệ thống âm thanh chất lượng. Với trở kháng 8 Ohm và độ nhạy 98dB, âm thanh sẽ luôn hài hòa, tự nhiên hơn, cho cảm giác nghe nhạc từ nguồn phát tập trung chứ không phải nghe âm thanh từ các củ loa con rời rạc. Bên cạnh đó, loa còn đáp ứng dải tần từ 27Hz – 25kHz, do vậy âm bass sẽ cực kì chắc chắn, âm mid, treble chính xác, không bị chói ngay cả khi lên cao. 

Âm thanh chất lượng

Củ loa chất lượng

PMC Twenty5.24 được trang bị củ loa woofer với đường kính 170mm cùng màng loa sợi carbon viền nhún cao su, đem lại khả năng tái tạo âm thanh chắc chắn và chuẩn xác, đặc biệt âm trầm chính xác và đầy đặn vượt trội so với vẻ ngoài của loa. 

Củ loa chất lượng

Bên cạnh đó, loa tweeter được trang bị với kích thước 27mm, làm từ sợi vải mềmSONOLEX cùng hệ thống làm mát Ferrofluid để đáp ứng nhanh hơn các dải tần số cao, giảm nhiễu và cho âm thanh đầu ra chi tiết hơn. Bên ngoài mái vòm loa Tweeter, PMC đã thiết kế thêm lớp lưới bảo vệ loa dạng hợp kim tán âm giúp độ mở của dải tần số cao và trung cao từ loa twenty5.24 được chính xác hơn so với các thiết kế trước đây.

Củ loa chất lượng

Cấu trúc ATL dạng Laminair

PMC Twenty5.24 được trang bị lỗ thông hơi ATL và Laminair làm tăng thêm độ chính xác và phản hồi âm trầm một cách tốt nhất. Âm bass, âm mid được tái hiện một cách tuyệt vời, âm treble rõ ràng, sắc nét và có thể lấp đầy các phòng vừa và nhỏ một cách hoàn hảo. 

Cấu trúc ATL dạng Laminair

Theo những gì mà PMC công bố, cấu trúc ATL dạng Laminair dựa trên nền tảng từ thiết kế khí động học trên xe đua công thứ F1. Laminair không sử dụng một chi tiết nhỏ nào, nhằm tạo sự liền lạc cho cả toàn khu vực, và kết quả là luồng không khí ra vào thùng loa một cách mượt mà hơn. 

Loa PMC twenty5.24

Với kỹ thuật đặc biệt này của PMC, âm thanh khi phát ra có thể giảm thiểu đến mức tốiđa các hiện tượng ồn và méo tiếng đem lại âm thanh tự nhiên, giàu năng lượng với dải động rất rộng và âm trầm cực chính xác. Ngoài ra công nghệ này còn giúp phân tán và triệt tiêu các rung chấn tiêu cực phát sinh từ hệ thống củ loa trong quá trình hoạt động. 

Cấu trúc ATL dạng Laminair

Và nếu muốn sở hữu ngay cặp loa cột PMC Twenty5.24 chất lượng này, hãy đến ngay Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà PMC Twenty5.24 đem đến. Anh Đức Digital luôn tự hào khi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa PMC twenty5.24
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM