Loa B&W CCM683 (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: 35Hz - 50kHz
  • Công suất: 25 – 130W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.5 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 133 m

B&W CCM683 được nhiều chuyên gia audiophile đánh giá là chiếc loa âm trần có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu hiệu năng hoạt động cực kỳ ấn tượng. Theo đó, model này kế thừa công nghệ chế tác củ loa tiên tiến nhất từ dòng loa Nautilus đầu bảng của Bowers & Wilkins, giúp mang lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo trên mọi dải tần.

Liên hệ
9.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: 35Hz - 50kHz
  • Công suất: 25 – 130W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.5 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 133 m
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đơn giản, tiện ích

CCM683 nằm trong bộ sưu tập CI series của B&W, loa được thiết kế với kiểu dáng hình tròn nhỏ gọn đặc trưng, đường kính mặt cắt trần của nó chỉ có 250mm cùng đường kính mặt khung trần 290mm. So với người đàn anh CCM682 thì hai phiên bản này gần như không có gì khác biệt về mặt thiết kế.

Đặc biệt, với kết cấu không thùng loa và dây dẫn rườm rà, người dùng có thể lắp đặt CCM683 trên trần nhà một cách dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

B&W CCM683

Nhà sản xuất còn trang bị thêm một tấm ê căng được gắn trực tiếp lên phần mặt trước của CCM683, nhằm giúp tản nhiệt hiệu quả trong quá trình hoạt động. Đồng thời bảo vệ an toàn các củ loa bên trong khỏi bụi bẩn và các tác động từ môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, loa cũng được tích hợp bộ điều chỉnh EQ giúp cân bằng tốt tín hiệu âm thanh và kiểm soát phản ứng offaxis hiệu quả hơn. Phiên bản này là một sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng làm loa thông báo hoặc phát nhạc ở những nơi công cộng như hội trường, quán cà phê hay là trung tâm thương mại,...

Hiệu suất âm thanh vượt trội

Loa B&W CCM683 được trang bị hệ thống củ loa hiện đại gồm 1 củ Tweeter có đường kính 25mm và 1 củ Mid / Bass đường kính 200mm tương tự người tiền nhiệm CCM682. Giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động nhất.

B&W CCM683 2

Củ loa Tweeter

Loa Tweeter hình nón của CCM683 sử dụng màng loa chế tác từ nhôm theo công nghệ Swirl loaded được thừa hưởng từ dòng Nautilus đình đám của B&W.

Cụ thể thì đây là một kỹ thuật dát mỏng màng loa cực tiên tiến, nhằm giúp loa tiếp nhận và xử lý chuyên nghiệp các dải âm thanh tần số cao, giảm thiểu tối đa tình trạng méo tiếng. Đảm bảo mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh hoàn hảo, chi tiết và không gây chói tai.

CCM683 11

Củ loa Mid / Bass

Với màng loa làm bằng Kevlar có độ căng cùng độ bền bỉ cao, củ Mid / Bass sở hữu khả năng phản hồi âm trầm nhanh chóng và cực kỳ chính xác, đảm bảo sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào khi chuyển phát âm thanh. Đồng thời, cho phép loa tái tạo dải âm trung một cách mượt mà, tự nhiên.

CCM683 12

Ngoài ra, B&W còn thay thế màng loa màu vàng thường thấy ở những thế hệ trước đó thành màu xanh trên CCM683 để hài hoà hơn với màu sắc của trần nhà. Phần khung bên ngoài loa cũng được chế tạo từ vật liệu cao cấp và chắc chắn, giúp cho các chuyển động của màng loa thêm phần linh hoạt.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng âm thanh phát ra từ trần nhà cực độc đáo và mới lạ cùng chiếc loa âm trầnB&W CCM683 này nhé. Chắc chắn với chất âm tuyệt vời cùng sự tiện ích về mặt không gian khi lắp đặt của nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CCM683
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM