Amply Denon HEOS Amp HS2 (Chính Hãng)

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tại 6 Ω/ohms: 200W
  • Công suất tại 8Ω/ohms: 140W
  • Tần số: 10 Hz - 40 kHz: +1, -3 dB
  • Trở kháng: 4 - 16 Ω/ohms
  • Kích thước: 93 x 221 x 214 mm
  • Trọng lượng: 2.8kg

Amply Denon HEOS Amp HS2 với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng trong suốt thời gian xuất hiện trên thị trường. Denon HEOS Amp HS2 Ampli stereo Class D tích hợp Music Server có sẵn DAC, công suất 140W có độ méo tiếng thấp nhất cùng khả năng trình diễn tốt với các dòng loa đứng sàn và loa có trở kháng thấp. Amply Amp HS2 phục vụ nhu cầu xem phim, nghe nhạc của người dùng, đồng thời amply còn mang đến những tính năng giải trí cao giúp cho bạn có được trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Liên hệ
12.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tại 6 Ω/ohms: 200W
  • Công suất tại 8Ω/ohms: 140W
  • Tần số: 10 Hz - 40 kHz: +1, -3 dB
  • Trở kháng: 4 - 16 Ω/ohms
  • Kích thước: 93 x 221 x 214 mm
  • Trọng lượng: 2.8kg
Tổng quan sản phẩm

Tích hợp Music Server

Amply Denon HEOS Amp HS2 tích hợp music server cho phép nó nhận phát nhạc chất lượng cao từ điện thoại thông minh, Tablet, máy tính, ổ NAS, USB và ổ cứng, nhạc trực tuyến Internet như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA…qua kết nối Wi-Fi, dây mạng Ethernet. Bạn có thể tùy chọn điều khiển bằng điện thoại và Tablet thông qua phần mềm ứng dụng Heos Apps từ Denon, rất thuận tiện phải không nào?

Denon HEOS Amp HS2 13

Tích hợp sẵn DAC

HEOS Amp HS2 cũng được tích hợp sẵn DAC từ bên trong. HEOS Amp HS2 giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV…có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz và cả định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) cùng DSD128 (DSD 5.6 MHz) với chất lượng âm thanh cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

 Amply HEOS Amp HS2 mang lại âm thanh tinh tế, chi tiết và dày dặn vượt xa cả tầm giá của nhiều model amply trên thị trường hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn hợp xu thế

Denon HEOS Amp HS2 có kích thước chiều cao 93 x 221 x 214 mm cùng trọng lượng chỉ 2.8kg, thiết kế như một khối đa diện nhỏ gọn nhiều đường cong cách điệu thẩm mỹ, để bạn có thể dễ cầm nắm đặt vào bất cứ vị trí nào bạn muốn, có thể là kệ máy, bàn làm việc, kệ sách....

Denon HEOS Amp HS2 16

 Amp HS2 có lớp vỏ làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt giúp thiết bị giảm thiểu nhiễu xạ và nhận truyền tín hiệu Wi-Fi, Bluetooth tốt hơn so với chất liệu kim loại thông thường. Phía mặt hông bên phải Denon Amp HS2 có luôn phím tăng/giảm âm lượng, nút mute tắt tiếng đồng thời là nút tắt/mở nguồn điện cho amply.

Kết nối đa dạng

Amply HEOS Amp HS2 có kết nối đa dạng, bạn có thể kết nối bằng cổng Ethernet RJ-45 cho kết nối dây mạng LAN, kết nối không dây với cổng Wi-Fi chuẩn “N” 2 băng tần và cả ngõ Bluetooth công nghệ mới nhất. Cổng USB cũng cho phép thiết bị chơi nhạc Hi-Res Audio từ thẻ nhớ USB, ổ cứng và dùng sạc điện thoại.

Denon HEOS Amp HS2 14

 Cổng Optical in giúp kết nối giải mã tín hiệu âm thanh Digital từ Tivi (nghe nhạc Youtube hay hơn rất nhiều),từ CD Transport...nhờ DAC có trong HEOS Amp HS2. Cổng RCA Subwoofer lại hỗ trợ amply tăng cường dải trầm cho dàn nhạc với loa Sub. Cổng RCA Line in cùng cổng AUX 3.5mm dùng để kết nối với nguồn âm Analog bất kỳ như mâm đĩa than LP, đầu CD, máy nghe nhạc cá nhân...và chia sẻ những nguồn âm này đến các thiết bị HEOS khác qua ứng dụng điều khiển.

Trình quản lý phát nhạc thông minh

HEOS Amp HS2 giúp bạn có thể tùy chọn tìm kiếm rất dễ dàng trong hàng nghìn Album nhạc lưu trữ trên màn hình Smartphone hay Tablet bằng ứng dụng HEOS App. Để tìm tên một Album, bài hát, hay tên một ca sỹ, một tác giả nào đó, bạn chỉ cần vào mục tìm kiếm đánh vài ký tự A,B,C...

Denon HEOS Amp HS2 11

Các Album nhạc thường có hình bìa Album minh họa, các bài hát hiện đầy đủ thông tin tên bài, tên ca sỹ, tên nhạc sỹ sáng tác…được mã hóa theo các định dạng và lưu trữ sắp xếp khoa học tạo thuận lợi cho người dùng.

Cài đặt và sử dụng dễ dàng

Ai cũng có thể sử dụng được Amply Denon HEOS Amp HS2, bạn chỉ cần mở ứng dụng HEOS App đã tải về trên điện thoại, Tablet, kết nối mạng Wi-Fi cho Amply hoặc cắm dây Lan và dùng thôi. SmartphoneTablet dù chạy IOS hay Android đều có thể điều khiển HEOS Amp HS2 rất dễ dàng với nhiều tùy chỉnh cài đặt hữu dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon HEOS Amp HS2
  • Dây nguồn AC
  • Cáp thiết lập 3,5mm
  • Cáp Ethernet
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM