Amply Denon PMA-150H (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 8 Ohm (20 Hz - 20 kHz, THD 0,07%): 35W (1kHz)
  • Công suất: 4 Ohm (1 kHz, 0,7% THD): 70W
  • Độ nhạy đầu vào: 130 mV/ 22kOhm (High Level)
  • Tỉ lệ tín hiệu: 110dB (High Level)
  • Kích thước: 208 x 337 x 104 mm
  • Trọng lượng: 4.8 kg

Denon PMA-150H là chiếc amply siêu nhỏ gọn với bộ khuếch đại cao cấp cùng hàng loạt những tính năng thời thượng để bạn có thể nghe nhạc một cách thoải mái và chất lượng nhất.

Liên hệ
29.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 8 Ohm (20 Hz - 20 kHz, THD 0,07%): 35W (1kHz)
  • Công suất: 4 Ohm (1 kHz, 0,7% THD): 70W
  • Độ nhạy đầu vào: 130 mV/ 22kOhm (High Level)
  • Tỉ lệ tín hiệu: 110dB (High Level)
  • Kích thước: 208 x 337 x 104 mm
  • Trọng lượng: 4.8 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Amply Denon PMA-150H có vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước 208 x 337 x 104 mm và trọng lượng 4.8kg, phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính năng streaming mạnh mẽ. Ngoài ra, amply được thiết kế mang tính thời trang, thanh lịch tạo nên vẻ ngoài đơn giản mà sang trọng.

Bên ngoài là 2 tấm ốp bằng nhôm dày 5mm đặt ở mặt đáy và đỉnh máy để chống rung và cách nhiễu. Mặt trước của amply còn được trang bị một màn hình OLED để hiển thị các thông tin hoạt động, thuận tiện hơn khi bạn sử dụng.

PMA-150H 13

Bộ khuếch đại kỹ thuật số với công nghệ DDFA

Denon PMA-150H được cung cấp công suất mạnh mẽ lên đến 70W cho mỗi kênh, phù hợp với các loa có trở kháng 4, 8 Ohm đồng thời sử dụng cho tất cả các loa bookshelf và loa đứng loại nhỏ. 

Bên cạnh đó, công suất của amply được đảm nhiệm bởi mạch khuếch đại kỹ thuật số sử dụng công nghệ DDFA. Mạch khuếch đại này là sự kết hợp giữa những ưu điểm của mạch Class-D và hiệu suất cao của mạch khuếch đại truyền thống.

PMA-150H 11

Bên cạnh đó, mạch phản hồi trực tiếp của Qualcom được thiết kế với chu trình khép kín bằng kỹ thuật số, đem lại hiệu suất cao, hạn chế độ ồn, độ nhiễu từ đó âm thanh phát ra rõ ràng, chính xác hơn. Ngoài ra, kỹ thuật DDFA được cấp bằng sáng chế và áp dụng giúp các Amply Class D nhỏ gọn hơn, ngày càng nhận được sự tin yêu của giới nghe nhạc.

Bộ giải mã và mạch chỉnh sóng

Amply này của Denon sở hữu bộ giải mã cao cấp với chip DAC 32 bit cho phép thiết bị tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số với độ phân giải tối đa 32 bit/ 348kHz giúp hạn chế độ nhiễu số để âm thanh rõ ràng với độ chi tiết và chính xác cực cao.

PMA-150H 15

PMA-150H còn trang bị mạch Advanced AL 32 Processing Plus là công nghệ tái tạo âm thanh dạng sóng của Analog mới nhất của Denon, một kĩ thuật riêng của hãng âm thanh này. Nó dùng thuật toán nội suy trong toán học, ước tính giá trị của hàm số tại các điểm chưa có số liệu.

Kỹ thuật này áp dụng vào mạch AL bằng việc phân tích số lượng lớn tần số mẫu trước và sau khi đọc từ CD, mô phỏng nó, rồi nội suy các giá trị tồn tại, cho phép tái tạo một dạng sóng có độ nét, mịn hơn và gần với âm thanh nguyên bản. Điều này giúp âm thanh khi phát ra luôn chi tiết, không bị nhiễu khi ở các dải âm thấp. 

Trải nghiệm nghe cao cấp với Headampli

Amply còn trang bị mạch khuếch đại thuật toán cho tai nghe với độ méo cực kì thấp cùng tốc độ cực nhanh, nhờ vậy đem lại cho người nghe âm thanh với độ trung thực và chính xác cực cao. PMA-150H có thể điều chỉnh trở kháng tai nghe với các mức độ thấp, trung bình và cao để có thể phù hợp với các loại tai nghe.

PMA-150H 12

Bên cạnh đó, một jack cắm tai nghe 6.3mm có thể tương thích với các mẫu tai nghe phòng thu gia đình hoặc tai nghe chuyên nghiệp. Ngoài ra, amply còn có đường dẫn amp tai nghe chuyên dụng, kết nối không dây hoặc hỗ trợ các âm thanh Hi-res mới nhất để có thể thuận tiện khi sử dụng.

Khả năng kết nối đa phòng

Amply PMA-150H tích hợp công nghệ HEOS cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc yêu thích ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà thông qua khả năng kết nối không dây. Bạn có thế phát cùng một bản nhạc cho tất cả các thiết bị ở các không gian khác nhau hoặc lựa chọn những bản nhạc khác nhau cho từng vị trí và kết nối chúng bằng WiFi.

Bạn có thể thưởng thức âm nhạc từ các nguồn nhạc miễn phí hoặc trên thư viện nhạc có sẵn trên amply. Với các thiết bị tích hợp HEOS, amply có thể kết nối hoặc liên kết chia sẻ âm nhạc qua lại.

PMA-150H 16

Hệ thống kết nối đa dạng

Amply Denon PMA-150H được trang bị hệ thống kết nối cực kì đa dạng. Cổng đầu vào bao gồm Optical, Coaxical, USB-A, USB-B, Analog, Ethernet cùng hệ thống kết nối không dây WiFi, Bluetooth và AirPlay 2. Nhờ vậy chiếc amply đa năng này không chỉ phát nhạc từ các nguồn bên ngoài mà còn có thể tự stream nhạc, có thể phát nhạc từ USB hoặc phát nhạc không dây từ thiết bị di động và thậm chí stream nhạc từ trực tuyến từ một số các dịch vụ phổ biến.

Ngoài ra, PMA-150H còn tích hợp các trợ lý ảo bao gồm Amazon Alexa, Google Assistant hay Siri để bạn có thể điều khiển amply bằng giọng nói thuận tiện hơn khi sử dụng.

Nếu muốn sở hữu ngay amply Denon PMA-150H nhỏ gọn mà chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon PMA-150H
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM