Loa B&W CCM7.5 S2 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 – 150W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.8 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 128 mm
  • Trọng lượng: 3.1 kg

Xu hướng lắp đặt loa âm trần đang phát triển ngày càng mạnh mẽ bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng sự sang trọng, tinh tế mà chúng mang lại cho không gian. Theo đó, một trong những phiên bản được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay chính là chiếc loa CCM7.5 S2 chất lượng cao của B&W.

Liên hệ
14.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 – 150W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.8 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 128 mm
  • Trọng lượng: 3.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo của CCM7.5 S2

Loa B&W CCM7.5 S2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hình tròn có đường kính 254mm cùng phần khung viền 36mm. So với người tiền nhiệm của nó là chiếc CCM7.5 có thiết kế vuông thì hình dạng của hai phiên bản này có sự khác biệt hoàn toàn.

Loa sẽ được lắp đặt âm tường với độ sâu là 128mm, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

B&W CCM7.5 S2

Đặc biệt, B&W đã bố trí các củ loa bên trong nằm xiên góc so với bề mặt lắp đặt, nhằm điều hướng chính xác âm thanh đi vào khu vực người nghe. Đồng thời, đảm bảo bạn sẽ luôn nghe được âm thanh phát ra một cách rõ ràng và chân thực, nhất là những đoạn hội thoại.

B&W CCM7.5 S2 cũng được ứng dụng công nghệ sửa chữa QuickDogsTM được cấp bằng sáng chế của Bowers & Wilkins (B&W). Điều này cho phép người dùng tháo lắp khung dễ dàng hơn, cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh loa và sửa chữa khi có sự cố xảy ra.

Ngoài ra, hãng cũng trang bị thêm một tấm lưới tản nhiệt để bảo vệ an toàn cho củ loa và các linh kiện bên trong cũng như giải phóng bớt một phần nhiệt lượng để làm mát hệ thống trong quá trình CCM7.5 S2 hoạt động. Bạn có thể sử dụng tấm lưới màu trắng thông thường hay phủ màu, loại tròn hoặc vuông tuỳ thích.

B&W CCM7.5 S2 2

Khả năng trình diễn âm thanh

Âm thanh của B&W CCM7.5 S2 được trình diễn bởi hệ thống củ loa hiệu suất cao gồm 1 củ loa Mid/Bass và 1 củ Tweeter. Cho phép nó đáp ứng dải tần số trải dài từ 25Hz đến 33kHz, đủ sức để chơi được mọi thể loại nhạc hay phát những bộ phim bom tấn khác nhau.

Cụ thể thì Loa Tweeter mái vòm đường kính 25mm có màng loa được chế tác từ vật liệu Carbon cho độ mỏng nhẹ hoàn hảo. Nhờ đó mà loa âm trầnCCM7.5 S2 có thể tiếp nhận và xử lý các dải âm tần số cao một cách ấn tượng, chất âm sáng rõ, trong trẻo mà không gây chói tai hay bị biến dạng.

B&W CCM7.5 S2 6

Củ loa Mid/Bass có đường kính 180mm sử dụng màng loa làm từ Continuum thay cho màng Kevlar truyền thống. Chất liệu mới này có độ cứng cùng độ bền vượt trội hơn nhiều, giúp cải thiện độ chính xác của màng loa khi xử lý âm thanh.

Điều này đã mang lại cho CCM7.5 S2 khả năng tái tạo dải âm tần trung tự nhiên, mượt mà cùng âm trầm sâu lắng, sống động và vô cùng chân thực.

B&W CCM7.5 S2 cũng vì vậy mà có thể được sử dụng như một kênh độc lập để làm loa trước, loa trung tâm hoặc loa vòm trong hệ thống Home Theater tại gia hiện đại cực kỳ độc đáo. Mang lại cho bạn sự linh hoạt và tiện ích tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng thiết kế đơn giản mà thanh lịch đã giúp cho chiếc B&W CCM7.5 S2 chinh phục được cả những audiophile khó tính nhất. Nếu bạn cũng quan tâm đến phiên bản này thì đừng quên liên hệ với các showroom của Anh Đức Audio để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CCM7.5 S2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM