Loa B&W CCM682 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • SPL: 89dB
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.5 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 133 mm

CCM682 là chiếc loa âm trần nhỏ gọn của Bowers & Wilkins (B&W),thương hiệu âm thanh có bề dày lịch sử phát triển lâu đời tại Anh Quốc. Phiên bản này được hãng ứng dụng một loạt công nghệ chế tạo tiên tiến độc quyền, nhằm mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu nhất cho người dùng.

Liên hệ
13.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • SPL: 89dB
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (4.5 Ohm)
  • Đường kính: 290mm
  • Độ sâu: 133 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Loa B&W CCM682 thiết kế loa CCM682 theo dạng hình tròn nhỏ gọn với phần khung có đường kính 290mm, đường kính mặt cắt chỉ 250mm cùng độ sâu sau bề mặt là 133mm. Nhờ đó, người dùng có thể lắp ráp loa dễ dàng vào phía bên trong tường.

Đặc biệt, B&W CCM682 có thể phù hợp với nhiều kiểu trang trí không gian khác nhau. Bởi đặc trưng của những chiếc loa âm trần như thế này chính là không có thùng loa, không cần dây dẫn rườm rà, vì vậy giúp đảm bảo tính thẩm mỹ ban đầu của căn phòng.

B&W CCM682 2

Ngoài ra, tấm lưới tản nhiệt màu trắng đi kèm không chỉ giúp loại bỏ tối đa các loại bụi bẩn hay dị vật bám vào trong quá trình sử dụng, mà còn tăng cường thêm nét trang nhã cho loa. Khi được lắp đặt hoàn chỉnh, trông nó tựa như một món đồ nội thất biến không gian của bạn thêm phần tinh tế và đẳng cấp.

Công nghệ sửa chữa QuickDogsTM độc quyền cũng được hãng áp dụng vào phiên bản này nhằm hỗ trợ việc tháo lắp và bảo trì khi có sự cố xảy ra được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hệ thống củ loa chất lượng

Loa âm trần B&W CCM682 được trang bị một củ loa Tweeter hình nón có đường kính 25mm với thiết kế màng loa làm bằng nhôm và được ứng dụng công nghệ Swirl loaded lấy cảm hứng từ dòng Nautilus huyền thoại của B&W.

B&W CCM682

Chất liệu này giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng méo tiếng, biến dạng của âm thanh, từ đó cho phép CCM682 tái tạo được các dải âm tần số cao lên đến 50kHz với chất lượng vượt trội, rõ nét mà không hề chói tai.

Cùng với đó là củ loa Mid / Bass đường kính 200mm với phần khung được đúc một cách chắc chắn. Nó sử dụng màng loa chế tác từ sợi Kevlar vừa dẻo dai lại vừa có độ bền cao, giúp mang lại khả năng xử lý hai dải âm trầm và âm trung vượt trội hơn. Đồng thời, góp phần nâng cao độ nhạy cho loa lên đến 89dB.

B&W CCM682 3

Theo đó, âm thanh mà loa chuyển tải nghe vô cùng tự nhiên, tinh khiết và chân thực. Đặc biệt là phần âm trầm được phản hồi một cách chính xác, chi tiết cùng độ sâu lắng ấn tượng.

Bên cạnh đó, với mức công suất cực đại đạt 150W, phiên bản này đủ sức lấp đầy không gian phòng có diện tích 20m², rất phù hợp để sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, hội trường,... Vì vậy, nếu bạn kết hợp lắp đặt nhiều chiếc loa B&W CCM682, bạn sẽ có được một hệ thống âm thanh cực kỳ đỉnh cao.

CCM682 12

Công nghệ âm thanh hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm về mặt thiết kế cùng hệ thống củ loa hiện đại, B&W CCM682 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ loạt công nghệ âm thanh nổi bật. Điển hình là bộ hiệu chỉnh EQ (Equalizer) giúp cân bằng âm thanh hiệu quả để chuyển âm nhạc đến tai người nghe được tốt hơn.

CCM682 11

Hãng cũng trang bị một bộ phân tần cao cấp bên trong CCM682, nhằm kiểm soát tối ưu các dải âm và hỗ trợ loa tái tạo lại chúng một cách mượt mà, rõ ràng và hài hòa nhất. Điều này cũng mang lại cho loa khả năng phản ứng offaxis vượt trội hơn nhiều phiên bản cùng phân khúc khác trên thị trường.

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trong việc tái tạo âm thanh cùng thiết kế đẹp mắt, chiếc loa B&W CCM682 này đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nghe vô cùng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CCM682
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM