Loa B&W CCM7.3 S2 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 – 200W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (3.1 Ohm)
  • Kích thước: 355 x 355
  • Trọng lượng: 9 kg

B&W CCM7.3 S2 là chiếc loa âm trần cao cấp của Bowers & Wilkins, một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh lâu đời tại Anh được nhiều audiophile ưa chuộng. Sở hữu hệ thống củ loa hiệu suất cao bên trong một thiết kế nhỏ gọn cùng loạt công nghệ âm thanh hiện đại mới, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm nghe cực kỳ ấn tượng.

Liên hệ
33.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 – 200W
  • Trở kháng (tối thiểu): 8 Ohm (3.1 Ohm)
  • Kích thước: 355 x 355
  • Trọng lượng: 9 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, thông minh

Nằm trong dòng CI 700 - một trong những series loa ăn khách nhất của Bowers & Wilkins, chiếc loa B&W CCM7.3 S2 có kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, đẹp mắt. Cụ thể thì kích thước chiều rộng, chiều cao và chiều sâu của loa lần lượt là 332 x 332 x 195 mm cùng cân nặng chỉ 9kg.

Thiết kế tổng thể của CCM7.3 S2 tuy rằng khá đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế của nhà sản xuất trong từng đường nét. Hệ thống củ loa bên trong cũng được bố trí theo cách thức độc đáo nhằm tiết kiệm không gian lắp đặt cũng như tăng tính thẩm mỹ.

B&W CCM7.3 S2 3

Theo đó, thay vì cùng nằm trên một mặt phẳng với nhau, các củ loa lại được vát lõm vào trong tạo thành một góc 45 độ, cho phép nó nằm gọn gàng vào sâu trong tường.

CCM7.3 S2 cũng sử dụng các vách ngăn chế tác từ nhựa ABS (Acrylonitrin Butadien Styren) được gia cố thêm bằng kính. Giúp mang lại độ bền cao, khả năng cách điện tốt và đặc biệt là không thấm nước.

Ngoài ra, tất cả các linh kiện cùng củ loa bên trong đều được bảo vệ bởi một khung loa cứng cáp với thiết kế thông minh, cho phép người dùng tháo lắp dễ dàng và cực kỳ thuận tiện. Đồng thời, cải thiện việc truyền âm thanh giữa các buồng loa, đảm bảo chất lượng trình diễn tối ưu nhất cho CCM7.3 S2.

B&W CCM7.3 S2 4

Tấm lưới tản nhiệt đi kèm vừa giúp hạn chế bụi bẩn, dị vật bám vào vừa có tác dụng làm mát hệ thống hiệu quả trong quá trình hoạt động. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng loa trong thời gian dài mà không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề quá nhiệt.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Loa B&W CCM7.3 S2 được trang bị 4 củ loa chất lượng cao gồm 1 củ Tweeter, 1 củ Midrange và cuối cùng là 2 củ Bass.

Trong đó, loa Tweeter dạng vòm mềm có đường kính 25mm với màng loa làm từ Carbon có đặc tính mỏng nhẹ. Giúp B&W CCM7.3 S2 đáp ứng linh hoạt các dải âm tần số cao lên đến 33kHz. âm thanh nghe trong trẻo, rõ ràng và không hề bị méo tiếng hay gây chói tai.

CCM7.3 S2 11

Loa Midrange hình nón đường kính 100mm sử dụng màng loa Continuum được ứng dụng công nghệ FST độc quyền. Điều này đã mang lại độ cứng và độ bền vượt trội hơn cho màng loa so với vật liệu Kevlar thông thường. Nhờ đó, CCM7.3 S2 có thể tái tạo dải âm tần trung mượt mà, tự nhiên nhất.

Bộ đôi loa Bass có đường kính 130mm cùng màng loa chế tác từ Aerofoil profile với độ mỏng ở tâm và dày ở phần rìa xung quanh. Cho phép loa đạt được độ bền cũng như độ rung tốt, mang lại khả năng phản hồi dải âm trầm xuống đến 52Hz một cách chính xác, mạnh mẽ và cực kỳ nhanh chóng.

B&W CCM7.3 S2

CCM7.3 S2 vì vậy mà có thể xử lý đa dạng nhiều thể loại nhạc hay nguồn âm thanh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, với mức công suất cực đại đạt 200W, phiên bản nhỏ gọn này đảm bảo sẽ lấp đầy không gian phòng có diện tích khoảng 20m².

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một chiếc loa âm trần chất lượng, thì phiên bản CCM7.3 S2 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng cùng thiết kế trang nhã của nó chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • B&W CCM7.3 S2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM