Loa B&W CCM664 (Chính hãng)

53 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Độ nhạy: 87dB
  • Đường kính: 240 mm
  • Độ sâu: 133 mm

B&W CCM664 là mẫu loa âm trần 2 đường tiếng mang đến giải pháp âm thanh vô hình từ trên cao ấn tượng. Sở hữu thiết kế gọn gàng, cùng những công nghệ củ loa hiện đại, CCM664 dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nào và hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực, chi tiết.

Liên hệ
5.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Độ nhạy: 87dB
  • Đường kính: 240 mm
  • Độ sâu: 133 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Loa âm trầnB&W CCM664 có thiết kế dạng hình tròn nhỏ gọn, với đường kính 240mm và độ sâu 133mm. Kích thước này giúp loa dễ dàng phù hợp với nhiều vị trí trần nhà và việc di chuyển, lắp đặt cũng nhẹ nhàng hơn.

Loa B&W CCM664

Để đạt được chất lượng bền bỉ cần thiết của một chiếc loa âm trần, B&W CCM664 đã được hoàn thiện thông qua quá trình sản xuất và sự kiểm định kỹ lưỡng. Mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ.

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt, xung quanh được bọc khung viền mỏng. Bạn có thể sơn để có được màu loa phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng. Loa được trang bị đầy đủ các móc treo giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn và mang đến một hình ảnh gọn gàng, sang trọng nhất.

Loa B&W CCM664 2

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Loa B&W CCM664 có cấu trúc 2 đường tiếng với một củ loa tweeter và một củ loa bass. Củ loa tweeter vòm mềm có đường kính 25.4mm cho khả năng tái tạo âm cao ngoài trục có thể điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng chỉnh được vị trí âm thanh chính xác mà mình muốn,

Đi kèm với đó là một củ loa mid/bass kích thước 150mm với khung cứng. Củ loa này sẽ giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và âm trung chính xác, mượt mà.

Loa B&W CCM664

Loa B&W CCM664 hoạt động với công suất 25 - 130W mỗi kênh và tương thích với 80hms. Cùng công nghệ âm thanh vòm tiên tiến, cho ra âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng, với độ phủ rộng khắp không gian và sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Âm thanh chất lượng cao

Để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh lý tưởng từ mọi góc độ, CCM664 trang bị tính năng thay đổi góc của loa tweeter và công tắc EQ. Công tắc được đặt ở mặt trước của vách ngăn với 3 vị trí 0 ° -15 ° -30 °. Sự kết hợp này sẽ cho bạn thưởng thức âm thanh hoàn hảo hơn dù bạn đứng ở vị trí gần hay xa loa.

Loa B&W CCM664 2

Đa dạng ứng dụng

Với độ bền bỉ cao và khả năng trình diễn ấn tượng, B&W CCM664 dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nào. Loa được lựa chọn để sử dụng cho nhiều địa điểm khác nhau như âm thanh hội trường, sân khấu, phòng thu, trường học, bệnh viện,... 

Công nghệ âm thanh hiện đại của Bowers & Wilkins sẽ lấp đầy không gian của bạn bằng âm thanh ba chiều sống động mà vẫn giữ được vẻ đẹp nội thất và sự rộng rãi cho căn phòng. Với mức giá hợp lý, B&W CCM664 là sự lựa chọn lý tưởng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CCM664
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM