Loa B&W CCM662 (Chính Hãng)

21 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • Củ Bass: 15cm
  • Độ nhạy: 88dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Đường kính: 24cm
  • Độ sâu: 13.3cm

Loa B&W CCM662 là một thành viên nổi bật của bộ sưu tập Performance Series gồm những chiếc loa âm trần cao cấp được tạo ra bởi chuyên gia âm thanh Bowers & Wilkins đình đám. Phiên bản này mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe hoàn toàn khác biệt với hệ thống củ loa hiện đại, chất âm rõ ràng và lôi cuốn.

Liên hệ
11.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25 - 150W
  • Củ Bass: 15cm
  • Độ nhạy: 88dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Đường kính: 24cm
  • Độ sâu: 13.3cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế B&W CCM662

Tuy thiết kế loa B&W CCM662 vẫn mang phong cách tối giản đặc trưng của dòng âm trần, nhưng sự tinh tế thể hiện trong từng đường nét gia công tỉ mỉ chính là một trong những yếu tố giúp loa gây ấn tượng với người dùng.

B&W đã chọn lọc và lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp để chế tác cho loa nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đặc biệt là phần khung làm từ kim loại vô cùng chắc chắn và cứng cáp, đã giúp cho CCM662 đạt được độ bền bỉ cao để sử dụng trong thời gian dài.

Loa B&W CCM662 1

Đồng thời, điều này cũng giúp loa có thể phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau, từ không gian nhà riêng hiện đại cho đến những nơi công cộng như phòng thu âm, hội trường hay nhà hàng, cà phê,...

Bên cạnh đó, vóc dáng CCM662 trông khá nhỏ gọn với mặt loa hình tròn và không có thùng loa, đường kính cụ thể của nó là 254mm cùng đường kính mặt cắt khung trần chỉ có 202mm. Phiên bản này sẽ được set up âm tường với độ sâu là 133mm.

Người dùng cũng có thể lắp đặt phiên bản này một cách dễ dàng và chắc chắn mà không cần phải sử dụng đến các vật liệu cố định như ốc, vít,... Ngoài ra, bởi vì là dòng loa gắn trực tiếp vào bên trong tường, nên việc đi dây được thiết kế rất tinh tế, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng.

Nhà sản xuất còn trang bị cho B&W CCM662 một tấm lưới tản nhiệt cùng tông màu, vừa có tác dụng giải phóng nhiệt lượng vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống củ loa cũng như các linh kiện điện tử bên trong. Bạn thậm chí có thể lựa chọn sử dụng dạng hình vuông hay hình tròn tùy theo ý thích của mình.

Loa B&W CCM662 2

Hiệu suất âm thanh vượt trội

Tuy nhỏ gọn nhưng CCM662 lại sở hữu khả năng trình diễn âm thanh vô cùng tuyệt vời nhờ được B&W trang bị bộ đôi củ loa Tweeter và Mid/Bass chất lượng.

Trong đó, củ Tweeter mái vòm có đường kính 25mm với màng loa được chế tác từ chất liệu Aluminum vừa nhẹ vừa cứng lại chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt. Nhưng đáng chú ý là B&W đã ứng dụng công nghệ Swirl loaded độc quyền từng xuất hiện trên dòng Nautilus huyền thoại cho củ loa này.

Nhờ đó mà CCM662 có thể nắm bắt và làm chủ được các dải âm tần số cao dễ dàng. Chất âm phát ra rõ ràng, không bị méo tiếng và đặc biệt là không hề gây chói tai.

Loa B&W CCM662 3

Cuối cùng là củ loa Mid/Bass đường kính 150mm sử dụng màng loa làm từ sợi Kevlar có đặc tính dẻo dai, độ bền cùng độ căng ấn tượng. Cho phép loa xử lý tốt cả hai dải âm trung lẫn âm trầm, âm thanh được tái tạo ổn định, chân thực và không kém phần sâu lắng. Ngoài ra còn giúp cải thiện độ nhạy của CCM662 lên đến 88dB.

Củ Mid/Bass cũng có phần khung được đúc rất chắc chắn và được tích hợp thêm một hệ thống hiệu chỉnh EQ bên trong nhằm giúp cân bằng âm thanh hiệu quả. Từ đó chuyển tải âm nhạc đến tai người nghe một cách mượt mà và trơn tru.

Tích hợp hệ thống QuickDogs

Loa B&W CCM662 cho phép người dùng dễ dàng tháo gỡ, lắp đặt khung loa nhờ sở hữu hệ thống QuickDogs ™ độc quyền của B&W và chức năng plug-and-play tiên tiến. Nhờ đó mà việc sửa chữa khi có sự cố xảy ra hay vệ sinh lau chùi cũng trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp âm thanh phá cách hơn bình thường thì đừng bỏ qua chiếc loa âm trần B&W CCM662 này nhé. Hãy liên hệ với Anh Đức Audio ngay hôm nay để được đắm chìm vào trong trải nghiệm âm thanh mới lạ này nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W CCM662
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM