Loa B&O Beolab 90 | Silver Black (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 8.200W
  • Tần số đáp ứng: 15Hz – 43 KHz
  • Kết nối: RCA XLR, USB Audio, S/P-DIF, Toslink, Digital Power Link, WiSA, Wireless Power Link
  • Công nghệ Active Room Compensation độc đáo
  • Kích thước (W x H x D): 74,7 x 125,3 x 74,7 cm
  • Cân nặng: 137kg

BeoLab 90 là một chiếc loa hiện đại khiến những người đam mê âm thanh đích thực muốn được chiêm ngưỡng và sở hữu. Dòng loa thông minh có thiết kế cao cấp và độc đáo, là đại diện cho sự kết tinh của kinh nghiệm công nghệ và cả tư duy của nhà sản xuất Đan Mạch. Đánh dấu cột mốc trọng đại 90 năm lịch sử của thương hiệu Bang & Olufsen, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và cá tính trong mọi không gian thưởng thức.

Liên hệ
3.442.241.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ Cộng hòa Séc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại: 8.200W
  • Tần số đáp ứng: 15Hz – 43 KHz
  • Kết nối: RCA XLR, USB Audio, S/P-DIF, Toslink, Digital Power Link, WiSA, Wireless Power Link
  • Công nghệ Active Room Compensation độc đáo
  • Kích thước (W x H x D): 74,7 x 125,3 x 74,7 cm
  • Cân nặng: 137kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mới lạ, độc đáo

Bang & Olufsen BeoLab 90 có vẻ ngoài khá ấn tượng với thiết kế 360 độ dựa trên một khung nhôm nặng hơn 65kg, đỉnh tháp được đúc bằng nhựa dày 10mm khiến cho loa có kết cấu chắc chắn. Trái ngược với phần mạnh mẽ của khung loa là lớp vỏ bên ngoài bao phủ bởi vải dệt mềm mịn, có khả năng thẩm thấu âm một cách hiệu quả. Cùng với đó là phần chân đế bằng gỗ veneer sồi được uốn cong để nâng kết cấu lớn của loa lên khỏi sàn, tạo cảm giác loa như đang lơ lửng trong nhà bạn.

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất, BeoLab 90 hoàn toàn được chế tạo bằng những vật liệu cao cấp. Đặc biệt là các cánh tản nhiệt của loa, giúp trải nghiệm âm thanh chất lượng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ tăng cao. Ngoài ra, các cạnh loa được bo tròn mềm mại giúp giảm thiểu sóng phản xạ bên trong thùng loa để không ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh.

Beolab 90 được nhà sản xuất chế tác với 5 màu sắc khác nhau là: Silver Black, Silver Forged Iron, Silver Parisian Night, Silver Purple Heart, Silver White. Những phiên bản màu sắc nổi bật này sẽ góp phần tôn thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn.

Chất âm vượt trội

Beolab 90 không chỉ là hệ thống loa không dây đỉnh cao của hãng B&O mà còn là của cả ngành công nghiệp Hi-end tiên tiến. Phiên bản này được xem là “bộ loa hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay”, là sự kết hợp hoàn hảo giữa một món đồ âm thanh siêu sang với một món đồ nội thất xa xỉ, mang đến sự thỏa mãn về nghe nhìn cho người dùng.

B&O Beolab 90 được trang bị một hệ thống âm thanh gồm 18 trình điều khiển loa cao cấp: 7 tweeter 30mm Scan-Speak-Illuminator, 7 loa midrange 86mm Scan-Speak-Illuminator, 3 loa woofer Scan Speak 212mm và cuối cùng là loa trầm trung tâm Scan-Speak 260mm. Các củ loa được đặt ở những góc phát âm khác nhau giúp tán âm rộng hơn mang lại một hiệu suất tối đa cùng với âm thanh sống động, chân thực. Bạn có thể ngồi xa loa hay ở bất cứ hướng nào thì trải nghiệm âm thanh vẫn hoàn hảo.

Chiếc loa đặt sàn này sử dụng 14 bộ khuếch đại Bang & Olufsen ICEpower thế hệ mới nhất, hỗ trợ thêm 04 bộ khuếch đại Heliox D Class bổ sung để truyền tải công suất tối đa lên đến 8.200 watt mỗi loa. Không những vậy, Beolab 90 được trang bị bộ xử lý tín hiệu trung tâm có thể nhận được mọi nguồn âm analog hay digital để chạy trực tiếp nhạc. Với những tính năng vượt trội này chứng tỏ Beolab 90 thực sự là một dàn âm thanh chất lượng cao với hàng loạt công nghệ tái tạo âm thanh tân tiến nhất.

Công nghệ Active Room Compensation

Công nghệ tiên tiến Active Room Compensation được ứng dụng vào loa B&O Beolab 90 để chủ động loại bỏ những tạp âm không mong muốn trong môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà các bản nhạc trở nên thuần khiết và trong trẻo hơn, những người yêu nhạc có thể mong đợi trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao trong bất kỳ phòng nào tùy thích.

Tích hợp tính năng Beam Width Control

Bộ loa còn tích hợp Beam Width Control cho phép bạn toàn quyền thay đổi độ rộng của chùm âm thanh cho các tình huống nghe khác nhau. Tính năng này có thể dễ dàng hướng âm thanh tới một vị trí nhất định hoặc mở rộng phạm vi 360 độ bằng cách chọn hiệu ứng tiệc tùng cho cả căn phòng tràn ngập âm nhạc. Khi gia đình và bạn bè cùng nhau thưởng thức một tác phẩm điện ảnh, hiệu ứng rạp chiếu phim sẽ cho trải nghiệm tuyệt vời.

Đây cũng chính là điểm khiến cho Beolab 90 trở nên đặc biệt so với tất cả những hệ thống loa, âm thanh high-end khác trên thị trường: một chiếc loa hiểu bạn và căn phòng của bạn để tái tạo những âm thanh trung thực nhất.

Ứng dụng công nghệ Beam Direction Control

Công nghệ điều khiển hướng tia (Beam Direction Control) giúp cho người nghe luôn cảm thấy mình ở chính giữa và đối diện với nguồn âm, bất kể sự phức tạp của môi trường nghe. Công nghệ này cho phép bạn xác định một trong năm hướng làm mặt trước âm học để âm thanh truyền đi từ loa Beolab 90 tới tai của người thưởng thức một cách rõ ràng, chính xác.

Các tính năng tiên tiến - Điều khiển đơn giản

Giống như các sản phẩm trước đây, Bang & Olufsen Beolab 90 cũng được tích hợp sẵn bộ giải mã và khuếch đại tín hiệu bên trong. Hơn nữa, model này cho phép điều chỉnh cài đặt hay truy cập các cài đặt trước đó của bạn thông qua ứng dụng di động Bang & Olufsen. Đặc biệt Beolab 90 có thể được kết nối và điều khiển trực tiếp qua Beovision TV Bang & Olufsen cũng như các thiết bị của các hãng khác.

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh Hi-end với chất lượng âm thanh cực đỉnh và thiết kế siêu sang trong chính ngôi nhà của bạn, hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&O Beolab 90
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM