Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV07 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 50W
  • Củ loa toàn dải 11.43cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet

Hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV07 là một trong những combo mới được phối ghép bởi Anh Đức Audio. Với cấu hình gồm 4 loa Bose Freespace 51 Environmental và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HASV07 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc ấn tượng bao trùm mọi không gian.

Liên hệ
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV07 (Chính Hãng) bao gồm :
37.980.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 50W
  • Củ loa toàn dải 11.43cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace 51 Environmental

Bose Free Space 51 Environmental là mẫu loa sân vườn được Bose chú trọng sản xuất nhằm phục vụ cho âm thanh ngoài trời ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, tòa nhà,...

Loa Bose Freespace 51 Environmental có kích thước 3 chiều lần lượt là 36 x 32 x 32cm và nặng 11.3kg/cặp. Đế loa được thiết kế các lỗ gá lắp giúp bạn lắp đặt và cố định loa dễ dàng, nhanh chóng.

bose Freespace 51 Environmental 11

Toàn bộ loa được phủ một lớp sơn màu xanh lá giúp loa dễ dàng hòa nhập vào cây cỏ của sân vườn, mang đến âm thanh vô hình và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Loa được thiết kế bền bỉ, có thể chịu được mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết như mưa, nắng, bão, sương, tuyết,... Cũng chính vì vậy, bạn có thể yên tâm bố trí loa ở dưới mặt đất, trên mặt đất hay trên bề mặt cứng, sao cho phù hợp với khuôn viên sân vườn của mình.

Tuy lắp đặt ngoài trời nhưng Bose Freespace 51 Environmental vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ và phủ đều 360 độ trong bất cứ điều kiện môi trường và thời tiết như thế nào.

bose Freespace 51 Environmental 13

Loa Bose Freespace 51 Environmental được cấu tạo bởi củ loa toàn dải 11.4cm có thiết kế hướng xuống, mang đến âm thanh chân thực và chính xác trong dải tần số rộng. Loa có thể đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu, mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.

Thùng loa được thiết kế tối ưu giúp đảm bảo hiệu suất âm thanh lớn với công suất 50W và độ phủ rộng. Cổng loa trung tâm giúp tăng cường âm trầm để tạo nên sự phong phú cho các bản nhạc ngoài trời.

Amply Denon Heos Amp HS2

Denon Heos Amp HS2 là mẫu amply tích hợp Music Server chuyên dùng cho các hệ thống âm thanh. Anh Đức Audio đã lựa chọn amply phối ghép trong hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV07 để kéo 4 loa Bose Freespace 51 Environmental.

Amply Denon Heos Amp HS2 được thiết kế vóc dáng khá nhỏ gọn và tinh tế, thể hiện từ chất liệu cho đến từng đường nét. Với kích thước 3 chiều của amply lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, bạn có thể di chuyển và lắp đặt amply ở kệ, tủ dễ dàng.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ ngoài của amply được làm bằng nhựa cao cấp, giúp giảm nhiễu xạ và cho khả năng truyền tín hiệu Wifi hay Bluetooth tốt hơn. Mặt hông bên phải được đặt nút tăng/giảm âm lượng, mute, bật/tắt nguồn giúp bạn dễ dàng thao tác.

Với Amply Denon Heos Amp HS2, bạn có thể truyền phát nhạc dễ dàng thông qua kết nối Wifi hoặc mạng dây Ethernet, từ các ứng dụng trực tuyến như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,... trên các thiết bị di động, với âm thanh chất lượng cao.

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC bên trong, có thể giải mã định dạng MP3, WAV, ALAC, FLAC với độ phân giải cao đến 24bit/192kHz, cùng định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz). Từ đó, thiết bị cho ra âm thanh chất lượng cao gấp nhiều lần so với đĩa CD thông thường.

Denon HEOS Amp HS2 14

Ngoài ra, amply Denon Heos Amp HS2 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như cổng ethernet RJ-45, USB, Optical, RCA Subwoofer, RCA Line In, AUX 3.5mm cho phép bạn kết nối mạng hay các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV07 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian sân vườn. Với âm thanh sống động, phủ đều và khả năng hoạt động bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết, HASV07 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace 51 Environmental
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM