Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV06 (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 240W / 480W
  • Củ loa toàn dải 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV06 là combo mới được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio. Với cấu hình gồm 4 loa JBL Control 88M và 1 amply Yamaha WXA50, HASV06 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động phủ đều không gian.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV06 (Chính Hãng) bao gồm :
60.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 240W / 480W
  • Củ loa toàn dải 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 88M

JBL Control 88M là mẫu loa sân vườn nằm trong bộ sưu tập Control của JBL. Loa được thiết kế chuyên dụng cho việc lắp đặt ngoài trời, với kiểu dáng gọn gàng và độ bền bỉ cao.

Thiết kế bền bỉ

Loa JBL Control 88M có kích thước 3 chiều lần lượt là 5.5 x 52.4 x 35.5 cm và nặng khoảng 7.8kg. Với kiểu dáng đồng trục nấm, bạn có thể bố trí loa ở trên bề mặt cứng, mặt đất hay dưới mặt đất đều được, sao cho phù hợp với khuôn viên sân vườn.

JBL Control 88M 12

Toàn bộ loa được phủ lớp sơn màu xanh lá, giúp loa dễ dàng hòa nhập vào không gian cây cỏ, đảm bảo sự gọn gàng và tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn.

Vỏ ngoài của loa JBL Control 88M được làm bằng chất liệu nhựa polyetylen cứng cáp, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Cũng chính vì vậy, loa có thể hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, bão, tuyết,.. để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Âm thanh phủ rộng 360 độ

Loa JBL Control 88M được thiết kế đồng trục với củ loa Woofer có kích thước 20cm và cuộn dây thoại 3.8cm, màng loa hình nón được làm bằng Polypropylene và vòm Polyurethane giúp cung cấp âm trầm sâu và uy lực. Đồng thời màng loa này sẽ giúp bảo vệ loa trước các loại côn trùng dưới đất.

JBL Control 88M 14

Đi kèm với đó là củ loa Tweeter có kích thước 2.5cm, sử dụng màng vòm Polyetherimide (PEI) tiêu chuẩn, cho khả năng trình diễn dải cao mượt mà và trong trẻo.

Loa JBL Control 88M hoạt động với công suất thường 240W và công suất đỉnh lên đến 480W, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ. Đồng thời, với góc phủ âm rộng 360 độ, Control 88M sẽ mang âm thanh vang rộng khắp không gian sân vườn để bất cứ vị trí nào cũng cảm nhận được âm nhạc sống động.

Amply Yamaha WXA50

Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV06 sử dụng amply Yamaha WXA 50. Đây là mẫu amply stream nhạc tích hợp kết nối không dây Bluetooth, DLNA, Apple Airplay và MusicCast.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Amply Yamaha WXA50 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 5.1 x 25.1 cm và nặng 1.9kg. Với thiết kế gọn gàng và linh hoạt này, bạn có thể lắp đặt WXA50 ở kệ, tủ theo chiều ngang hoặc chiều dọc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian đặt.

Yamaha WXA50 21

Vỏ ngoài của WXA50 được làm bằng kim loại chắc chắn, vừa giúp tăng độ bền bỉ cho amply, vừa cho âm thanh đầu ra rõ ràng và chân thực hơn. Toàn bộ amply được phủ lớp sơn màu đen xám giúp tăng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Amply Yamaha WXA50 hoạt động với công suất ấn tượng 90W/ kênh (6 ohms, 1 kHz, 0.9 % THD, 1/CH) cho âm thanh ra loa mạnh mẽ. Đồng thời, thiết bị sử dụng mạch Preamply có khả năng giảm thiểu nhiễu tần số kỹ thuật số và sử dụng ESS DAC hiệu suất cao, mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng cao.

Kết nối linh hoạt

Amply Yamaha WXA50 được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây, kết nối DLNA và Apple Airplay, cho phép truyền phát nhạc trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, với trang bị kết nối âm thanh đa phòng MusicCast độc quyền của hãng, WXA50 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Yamaha WXA50 13

Amply Yamaha WXA50 hỗ trợ nhiều định dạng độ phân giải cao như DSD 5,6 MHz, FLAC và WAV, AIFF 192 kHz / 24-bit và ALAC (Apple Lossless) 96 kHz / 24-bit cho iTune. Bạn có thể phát nhạc trực tuyến hay nhạc ở album tải xuống mà vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng như ở trong phòng hòa nhạc.

Ngoài ra, amply  được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 1 x Audio In / Out, 1 x Optical, 1 x USB, 1 x Ethernet, 1 x Remote, 1 x Trigger và 1x subwoofer để bạn dễ dàng bổ sung thêm các thiết bị âm thanh khác, tạo nên một bộ dàn hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa 4 loa JBL Control 88M và 1 amply Yamaha WXA50 tạo nên một combo âm thanh hoàn hảo, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV06 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sân vườn của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 88M
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM