Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV02 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV02 với cấu hình gồm 4 loa JBL Control 85M và 1 amply Pioneer SX-10AE. Combo HASV02 tương thích với những không gian sân vườn có diện tích khoảng 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động bao trùm không gian.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV02 (Chính Hãng) bao gồm :
40.890.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 85M

JBL Control 85M là mẫu loa sân vườn chuyên dùng cho các không gian ngoài trời. Với những chú trọng về cả thiết kế và hiệu suất, JBL Control 85M mang đến âm thanh sống động phủ rộng 360 độ.

Thiết kế bền bỉ

Loa JBL Control 85M được thiết kế bền bỉ để có thể hoạt động ổn định ở môi trường ngoài trời. Vỏ loa được bọc bằng chất liệu polyethylene chắc chắn, có khả năng chống va đập và chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết như mưa, nắng, tia cực tím, tuyết,...

JBL Control 85M 12

Đặc biệt, cổng trung tâm loa được thiết kế cách ly hoàn toàn giúp bảo vệ hệ thống dây dẫn bên trong một cách an toàn trước những tác động từ môi trường.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 43.2 x 29.1 x 29.1cm và 5.5kg, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Toàn bộ loa được phủ lớp sơn màu xanh lá tươi mới, khó phai và tương thích với màu của cảnh quan cây cỏ trong vườn. Nhờ đó, JBL Control 85M sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến cho không gian giải trí của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Âm thanh chất lượng cao

Tuy là mẫu loa phục vụ ngoài trời nhưng JBL Control 85M vẫn đảm bảo cung cấp âm thanh mạnh mẽ như ở phòng. Loa có thiết kế 2 đường tiếng với cấu tạo củ loa gồm 1 củ Tweeter 1.9cm và 1 củ Bass 13.5cm, cho khả năng trình diễn âm thanh mượt mà và chính xác ở dải tần số 65Hz - 16 kHz.

JBL Control 85M 14

Thùng loa được thiết kế đặc biệt, giúp tối ưu toàn bộ hiệu suất âm thanh của loa. Với góc phủ âm rộng 360 độ, JBL Control 85M sẽ mang âm thanh lan tỏa đến mọi vị trí trong không gian sân vườn để người nghe có trải nghiệm thưởng thức hoàn hảo nhất.

Amply Pioneer SX-10AE Silver

Amply Pioneer SX-10AE được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh sân vườn HASV02 để kéo 2 cặp loa JBL Control 85M.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 11.3 kg, bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng, đồng thời tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt.    

Pioneer SX-10AE 21

Vỏ ngoài của amply được làm bằng kim loại tấm nguyên khối, được lắp ráp tỉ mỉ đảm bảo độ chắc chắn cao để amply luôn hoạt động an toàn và ổn định.

Thêm vào đó, amply được thiết kế khung gầm tối ưu, cho đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch hơn và cấu trúc vững chắc giúp giảm xóc hiệu quả. Với cấu trúc này, amply sẽ tạo ra âm thanh mượt mà và chất lượng để người nghe có trải nghiệm hài lòng nhất.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE là chiếc amply 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class A/B, cung cấp đầu ra mạnh mẽ với công suất lên đến 100W/kênh, dải tần số rộng 10Hz - 100kHz và độ méo hài tổng THD 0.08%. Amply sẽ cho ra âm thanh rõ ràng và chi tiết, đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng mong muốn.

Pioneer SX-10AE 22

Kết nối linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp kết nối Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động một cách dễ dàng, với âm thanh chất lượng cao và độ trễ thấp. Amply có cấu hình A2DP và AVRCP, với sự hỗ trợ cho codec SBC và AAC.

Ngoài ra, bạn có thể phát nhạc qua truy cập Radio AM/FM hoặc kết nối đầu đĩa CD và phát album để thưởng thức âm nhạc rõ ràng, sống động.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh tự động/thủ công để tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực, với khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh. Amply được tích hợp chức năng RDS sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại thông tin khác nhau về tên, thể loại chương trình, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.

Với những ưu điểm về thiết kế và hiệu suất, hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV02 là sự lựa chọn lý tưởng cho các khu vực sân vườn ở công viên, tòa nhà, khu nghỉ dưỡng,... hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động mọi lúc mọi nơi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 85M
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM