Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV03 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 240W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây

Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV03 được phối ghép dành riêng cho các không gian có diện tích 50m2. Với cấu hình gồm 4 loa JBL Control 88M và 1 amply Pioneer SX-10AE, HASV03 sẽ mang đến âm thanh sống động và phủ đều đến mọi vị trí của sân vườn.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV03 (Chính Hãng) bao gồm :
56.090.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 240W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 88M

Là mẫu loa sân vườn lắp đặt ngoài trời, loa JBL Control 88M được chú trọng về thiết kế với độ bền bỉ cao, cùng với khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng.

Thiết kế bền bỉ

Loa JBL Control 88M có kiểu dáng đồng trục nấm, với kích thước chiều rộng x cao x sâu lần lượt là 35.5 x 52.4 x 35.5cm và nặng 7.8kg. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu trên mặt đất hoặc gắn chìm dưới mặt đất sao cho phù hợp với cảnh quan sân vườn.

JBL Control 88M 12

Vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa polyetylen cứng cáp, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những va đập từ môi trường. Loa có khả năng chống chịu thời tiết tốt, luôn hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện mưa, nắng, tia cực tím…

Với lớp sơn màu xanh lá bền bỉ, khó bị phai màu và dễ dàng hài hòa với màu cây cỏ xung quanh. Nhờ đó, bạn có thể lắp đặt loa như một vật trang trí, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian vườn.  

Âm thanh sống động

Loa JBL Control 88M có cấu trúc 2 đường tiếng, cung cấp âm thanh chính xác ở dải tần số rộng từ 47Hz - 16kHz. Trong đó, củ Tweeter 2.5cm vòm Polyetherimide (PEI) tiêu chuẩn, cho khả năng tái tạo âm cao trong trẻo và mượt mà.

JBL Control 88M 14

Cùng với củ loa Bass có kích thước 20cm và cuộn dây thoại 3.8cm, màng loa hình nón được làm từ polypropylene và vòm polyurethane giúp tăng cường âm trầm sống động và uy lực. Đồng thời đảm bảo độ bền bỉ để bảo vệ loa khỏi các tác động như côn trùng dưới đất.

Loa JBL Control 88M hoạt động ở công suất 120W cho khả năng trình diễn âm thanh lớn và mạnh mẽ. Cùng với góc phủ âm 360 độ, loa sẽ mang âm thanh phủ khắp không gian khuôn viên.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE là chiếc amply nghe nhạc được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh sân vườn HASV03.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại. Amply có kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 11.3 kg. Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở kệ, tủ đặt trong nhà một cách gọn gàng mà không ảnh hưởng đến không gian nội thất.

Pioneer SX-10AE 21

Với trang bị vỏ ngoài bằng kim loại tấm nguyên khối và được lắp ráp tỉ mỉ, Pioneer SX-10AE đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ để luôn hoạt động ổn định.

Đặc biệt, amply được thiết kế khung gầm tối ưu, cho đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch hơn và cấu trúc vững chắc giúp giảm xóc hiệu quả. Với thiết kế này, amply sẽ tạo ra âm thanh mượt mà và chất lượng để người nghe có trải nghiệm hài lòng nhất.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE là chiếc amply 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class A/B. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 100W/kênh, dải tần số rộng 10Hz - 100kHz và độ méo hài tổng THD 0.08%. Amply sẽ cho ra âm thanh rõ ràng và chất lượng cao, để người nghe có trải nghiệm hài lòng nhất.

Pioneer SX-10AE 22

Kết nối linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp kết nối Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động một cách dễ dàng, với âm thanh chất lượng cao và độ trễ thấp. Amply có cấu hình A2DP và AVRCP, với sự hỗ trợ cho codec SBC và AAC.

Đồng thời, amply cũng cho phép bạn truy cập Radio AM/FM hoặc kết nối đầu đĩa CD và phát album để thưởng thức âm nhạc rõ ràng, sống động.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh tự động/thủ công để tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực, với khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh. Amply được tích hợp chức năng RDS sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại thông tin khác nhau về tên, thể loại chương trình, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.

Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV03 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian sân vườn ở khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí,... Với âm thanh sống động và phủ đều, HASV03 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 88M
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM