Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV01 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây

Để phục vụ cho nhu cầu lắp đặt âm thanh sân vườn, Anh Đức Audio đã cho ra đời hàng loạt bộ dàn với những cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh sân vườn HASV01. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV01 (Chính Hãng) bao gồm :
33.670.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Kết nối Bluetooth 4.2 không dây
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace 51 Environmental

Loa Bose Freespace 51 Environmental là mẫu loa sân vườn chuyên dụng cho các khu vực ngoài trời như khuôn viên, hiên nhà,... cung cấp âm thanh phủ rộng khắp không gian.

Thiết kế bền bỉ

Là mẫu loa phục vụ cho khu vực ngoài trời, Bose Free Space 51 được trang bị thiết kế bền bỉ và nhỏ gọn, giúp cho việc lắp đặt và hóa trang loa dễ dàng hơn.

bose Freespace 51 Environmental 11

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1 cm và nặng 7kg. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu xanh lá trùng màu cây giúp loa dễ dàng hòa nhập vào các khu vực cây cỏ, mang đến không gian nghe nhạc rộng rãi và sạch đẹp.

Loa Bose Freespace 51 Environmental có thể chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, tuyết và sương muối với nhiệt độ từ 140° F đến -22° F.

Bạn có thể lắp đặt loa ở nhiều vị trí địa hình khác nhau như chìm dưới đất, trên mắt đất hoặc bề mặt cứng, sao cho phù hợp với không gian cảnh quan.

Âm thanh phủ rộng

Loa Bose Freespace 51 Environmental được trang bị củ loa toàn dải hướng xuống có kích thước 11.43cm, cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác ở dải tần số 10Hz - 100kHz. Loa sẽ cung cấp âm cao mượt mà và âm trầm sống động, phục vụ mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

bose Freespace 51 Environmental 13

Với góc phủ âm 360 độ, âm thanh được truyền rộng đến mọi vị trí của người nghe nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh và chất lượng cao.

Amply Pioneer SX-10AE Silver

Hệ thống âm thanh sân vườn HASV01 đã lựa chọn amply Pioneer SX-10AE để làm nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa Bose Freespace 51 Environmental. Đây là chiếc amply 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class A/B, cung cấp đầu ra mạnh mẽ.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 11.3 kg/cặp, bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Pioneer SX-10AE 21

Amply được thiết kế khung gầm tối ưu, vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa tạo ra âm thanh chất lượng, cho đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch hơn và cấu trúc vững chắc giúp giảm xóc hiệu quả.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị mạch khuếch đại Class A/B cung cấp đầu ra mạnh mẽ với công suất lên đến 100W/kênh (6 ohms, 1 kHz, 10% THD),dải tần số rộng 10Hz - 100kHz và méo hài tổng THD chỉ ở mức 0.08%.

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Với công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, bạn có thể truyền phát nhạc trực tuyến từ thiết bị di động của mình đến amply với đường truyền ổn định. Amply có cấu hình A2DP và AVRCP, với sự hỗ trợ cho codec SBC và AAC.

Pioneer SX-10AE 22

Ngoài ra, amply cho phép bạn truy cập Radio AM/FM, hoặc kết nối đầu đĩa CD và phát album để thưởng thức âm nhạc, chương trình với âm thanh rõ ràng và chân thực.

Bạn có thể điều chỉnh tự động/thủ công để tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực, với khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh. Đồng thời, amply được tích hợp chức năng RDS sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại thông tin khác nhau về tên, thể loại chương trình, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.

Hệ thống âm thanh sân vườn HASV01 ra đời để phục vụ cho các không gian sân vườn, khuôn viên có diện tích khoảng 50m2. HASV01 sẽ mang đến không gian âm nhạc vô hình rộng rãi, phục vụ bạn trong mọi buổi tiệc ngoài trời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace 51 Environmental
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM