Loa Bose Freespace 51 Environmental (Chính Hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50 W
  • Phát tán âm thanh: 360 độ
  • Kích thước: 360 x 320 x 320 mm
  • Trọng lượng: 11.3kg/cặp

Đã bao giờ các bạn có ý nghĩ nghe nhạc thư giãn tại không gian sân vườn nhà mình chưa? Nếu bạn đang sở hữu 1 sân vườn đầy cây cỏ, hoa lá và bạn đang đau đầu tìm kiếm một sản phẩm loa giúp cho bạn cũng như gia đình có những phút giây thư giãn vô cùng quý giá để đọc sách, hay party…Vậy đâu là sản phẩm giúp cho bạn? Loa Bose Freespace 51 Environmental chính là giải pháp lí tưởng dành cho bạn. Cặp loa Bose Freespace 51 sản phẩm âm thanh ngoài trời, sân vườn dành cho gia đình bạn.

Hàng có sẵn
12.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50 W
  • Phát tán âm thanh: 360 độ
  • Kích thước: 360 x 320 x 320 mm
  • Trọng lượng: 11.3kg/cặp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Đối với những dòng loa ngoài trời, người sử dụng luôn luôn đòi hỏi độ bền cao cho sản phẩm của mình. Hiểu được điều đó, loa Bose Freespace 51 Environmental ra đời đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu về độ bền. Bose đã nghiên cứu kỹ về nguyên liệu cũng như thiết kế dành cho cặp loa Bose Freespace 51 để cặp loa vừa đẹp vừa có độ bền cao.

Bose Freespace 51 Environmental

Loa Bose Freespace 51 Environmental có màu xanh lá được thiết kế tinh tế, hiện đại, khá nhỏ gọn, với kích thước 360 x 320 x 320 mm và khối lượng chỉ 10.8kg/cặp, tính tiện dụng cao, bạn có thể dễ dàng đặt cặp loa này bất cứ đâu trong khu vườn nhà mình mà chất lượng âm thanh vẫn rất hoàn hảo.

Thùng loa của cặp loa ngoài trời độc đáo này được thiết kế xuyên tâm cho phép loa phân tán âm thanh 360 độ, cho phạm vi phủ sóng ngoài trời đặc biệt rộng rãi, Bose Freespace 51 là cặp loa có góc phủ âm rộng nhất của dòng loa ngoài trời.

bose Freespace 51 Environmental 13

Đế loa có các lỗ gá lắp để bạn dễ dàng lắp đặt theo ý muốn một cách chắc chắn và cố định trên bề mặt cứng hoặc trên mặt đất. Bên cạnh đó, cặp loa ngoài trời rất đặc biệt Bose Freespace 51 còn được thiết kế để bạn có thể lắp đặt chìm ở dưới đất chứ không chỉ hoàn toàn lắp đặt trên mặt đất hoặc treo như những loa thông thường.
Chất liệu được lựa chọn để sản xuất loa Bose Freespace 51 Environmental đều là chất liệu cao cấp, hoàn toàn chống lại được điều kiện khắc nghiệt hay tác động xấu của thời tiết, môi trường.

Tính năng

Loa sân vườn Bose Freespace 51 có màng loa được làm từ chất liệu composite sợi polyme cao cấp nên có khả năng tái đạo âm thanh chất lượng cao và chống lại sự biến dạng của âm thanh trong quá trình hoạt động.

Củ loa toàn dải hướng xuống 4.5”, nhằm giúp loa chịu được thời tiết khắc nghiệt, và theo thử nghiệm của hãng sản xuất, Bose Freespace 51 có thể chống chịu được tuyết, mưa, muối và nhiệt độ cực đại từ 140 ° F đến -22 ° F mà chất lượng âm thanh vẫn cao.

bose Freespace 51 Environmental 12

Với thùng loa thiết để đặc biệt giúp tối ưu hóa toàn bộ hiệu suất âm thanh của loa, góc phủ âm rộng giúp lan tỏa âm thanh đồng đều trong toàn bộ khu vực sử dụng. Cho nên dù bạn đứng ở vị trí nào trong khu vườn, bạn cũng đều được tận hưởng âm thanh rõ ràng và chân thực.

Cổng trung tâm loa giúp tăng cường hiệu suất âm thanh tần số thấp để mang đến chiều sâu cũng như sự phong phú của âm thanh khi phát ngoài trời.

Mặt khác lưới cổng vòm phối hợp với cổng trung tâm để phản xạ âm thanh tần số cao vào không gian nghe, giúp bạn có thể thưởng thức hiệu suất âm thanh rõ ràng và nhất quán đối với các bản nhạc yêu thích.

bose Freespace 51 Environmental 11

Loa nghe ngoài trời mà không cần phải bảo quản che nắng che mưa? Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa phải không nào? Loa Bose Freespace 51 chính hãng giải pháp âm thanh ngoài trời đẳng cấp cho gia đình bạn. Nếu đang có ý định sắm cho mình em loa ngoài trời này, bạn hãy ghé Anh Đức Audio để có được em Loa Bose Freespace 51 chính hãng, giá tốt với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cặp loa bose Freespace 51 Environmental
  • 4 đai ốc cố định dây
  • Thẻ Bảo Hành
  • Sách Hướng Dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM