Loa TOA GS-302 (Chính Hãng)

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 87 dB (1 W, 1 m)
  • Đáp ứng tần số: 100 - 8.000 Hz
  • Kích thước: φ270 × 335 (H) mm
  • Trọng lượng: 2,4 kg

TOA GS-302 là chiếc loa sân vườn được nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Loa có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, cùng những tính năng hiện đại mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, cho bạn trải nghiệm âm thanh sân vườn ấn tượng.

Liên hệ
3.023.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 87 dB (1 W, 1 m)
  • Đáp ứng tần số: 100 - 8.000 Hz
  • Kích thước: φ270 × 335 (H) mm
  • Trọng lượng: 2,4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế độc đáo

Loa sân vườn Toa GS-302 xuất hiện với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao. Loa có đường kính 270 mm, chiều cao 335 mm và nặng 2,4kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu. Với phần đế loa chắc chắn giúp cho loa đứng chắc chắn, không bị mất thăng bằng trong quá trình hoạt động.

Loa TOA GS-302

Loa có dạng hình trụ, mỗi đường nét đều được gia công tỉ mỉ, trau chuốt. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu xám đậm, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cho dù là khu vực đất trống hay đặt trong các bụi cây.

Loa Toa GS-302 được làm từ nhựa ABS cao cấp kết hợp nhựa FPR, mang đến độ bền cực cao và cho khả năng chống oxi hóa và ăn mòn tốt. Đảm bảo loa có thể hoạt động bền bỉ trước các điều kiện thời tiết như nắng, gió, bụi, mưa, ẩm,... Cùng với đó, GS-302 đạt chuẩn chống nước IPX4, cho phép  bạn lắp đặt chúng ở ngoài trời và hoạt động dưới mưa.

Bên trong loa được trang bị hệ thống linh kiện chất lượng cao được hãng kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất, giúp cho thiết bị luôn hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lên đến 5-10 năm. Đồng thời, loa sẽ cho ra âm thanh rõ ràng, chân thật mà không bị rè hay méo tiếng.  

Loa TOA GS-302 2

Âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ

TOA GS-302 hoạt động với công suất 30W và mức cường độ âm thanh SPL 87dB, cho ra âm thanh mạnh mẽ, phù hợp với không gian sân vườn vừa và nhỏ.

GS-302 có khả năng trình diễn mọi thể loại nhạc, đặc biệt là những bản nhạc nhẹ nhàng du dương, mang đến cho người nghe trải nghiệm êm đềm, thoải mái và phù hợp với không gian sân vườn đầy lãng mạn.

Bạn có thể kết hợp loa TOA GS-302 với một chiếc amply để có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Loa TOA GS-302 3

Ứng dụng của loa TOA GS-302

TOA GS-302 là mẫu loa sân vườn nhỏ gọn được sử dụng ở nhiều không gian như: hệ thống âm thanh quán cafe - nhà hàng ngoài trời, khu nghỉ dưỡng, villa, resort, khu sân vườn của các căn biệt thự, công viên ngoài trời, sở thú, chùa, nhà thờ, âm thanh trường mẫu giáo,...

Loa TOA GS-302 là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm một mẫu loa thông báo và phát nhạc nền cho khu vực sân vườn ngoài trời. Với mẫu mã hiện đại, khả năng hoạt động bền bỉ và cho ra âm thanh mượt mà, TOA GS-302 dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nào và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Toa GS-302
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM