Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV04 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV04. Với cấu hình gồm 4 loa Bose Freespace 51 Environmental và 1 amply Yamaha WXA50, HASV04 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động bao trùm mọi không gian.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Bose HASV04 (Chính Hãng) bao gồm :
38.480.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 50W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace 51 Environmental

Loa Bose Freespace 51 Environmental là mẫu loa sân vườn chuyên dùng cho âm thanh ngoài trời, như khuôn viên, hiên nhà,...

Thiết kế bền bỉ

Loa Bose Freespace 51 Environmental được chú trọng về thiết kế để đảm bảo độ bền bỉ khi lắp đặt ngoài trời. Loa có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, dưới điều kiện mưa, nắng, tia cực tím, băng giá,....

bose Freespace 51 Environmental 11

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 36 x 32 x 32 cm và nặng 11.3 kg, bạn có thể vận chuyển và lắp đặt loa một cách dễ dàng. Bạn có thể lắp đặt loa chìm dưới mặt đất, trên bề mặt cứng hoặc mặt đất, sao cho phù hợp với cảnh quan khuôn viên sân vườn.

Toàn bộ loa được phủ lớp sơn màu xanh lá, giúp loa hòa hợp với màu của cây lá xung quanh sân vườn. Bạn có thể lắp đặt loa dễ dàng để tạo nên một cách tự nhiên, rộng rãi.

Âm thanh sống động

Tuy là mẫu loa chuyên dụng cho âm thanh ngoài trời nhưng Bose Freespace 51 Environmental vẫn cho hiệu suất âm thanh cao. Loa hoạt động với công suất 50W và góc phủ âm 360 độ, mang âm thanh mạnh mẽ đến mọi vị trí xung quanh sân vườn.

bose Freespace 51 Environmental 13

Loa Bose Freespace 51 Environmental được cấu tạo bởi củ loa toàn dải có kích thước 11.4cm, cho khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ và chính xác ở dải tần số rộng, mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

Amply Yamaha WXA50

Yamaha WXA 50 là mẫu amply stream nhạc không dây tích hợp Bluetooth, kết nối DLNA, Apple Airplay và MusicCast. Amply được sử dụng trong hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV04 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhất.

Thiết kế nhỏ gọn

Amply Yamaha WXA50 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 5.1 x 25.1 cm và nặng 1.9kg. Với thân máy gọn gàng, bạn có thể lắp đặt WXA50 ở mọi vị trí theo chiều ngang, dọc mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Yamaha WXA50 21

Vỏ amply được làm bằng kim loại có độ bền bỉ cao, giúp tăng tuổi thọ và âm thanh được tái tạo rõ ràng và chân thực hơn. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu đen xám sang trọng và tinh tế giúp amply tương thích với nhiều không gian khác nhau.

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Amply Yamaha WXA50 hoạt động với công suất ấn tượng (6 ohms, 1 kHz, 0.9 % THD, 1/CH). Đồng thời, thiết bị sử dụng mạch Preamply có khả năng giảm thiểu nhiễu tần số kỹ thuật số và sử dụng ESS DAC hiệu suất cao.

Kết nối linh hoạt

Amply Yamaha WXA50 được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây, kết nối DLNA, Apple Airplay cho phép truyền phát nhạc trực tuyến dễ dàng. Cùng kết nối âm thanh đa phòng MusicCast độc quyền của hãng, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Yamaha WXA50 13

Amply hỗ trợ nhiều định dạng độ phân giải cao như DSD 5,6 MHz, FLAC và WAV, AIFF 192 kHz / 24-bit và ALAC (Apple Lossless) 96 kHz / 24-bit cho iTunes cho phép bạn truyền phát nhạc trực tuyến hay album tải xuống mà vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng như ở trong phòng hòa nhạc.

Ngoài ra, amply cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 1 x Audio In / Out, 1 x Optical, 1 x USB, 1 x Ethernet, 1 x Remote, 1 x Trigger và 1x subwoofer. Bạn cũng có thể sử dụng mạng Wifi để truy cập các ứng dụng nhạc nhanh chóng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace 51 Environmental
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM