Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08 (Chính hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng của loa: 50Hz – 40kHz
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời thành công dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08. Bộ dàn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, công suất phù hợp với không gian phòng có diện tích vừa nhỏ.

Liên hệ
Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08 (Chính hãng) bao gồm :
14.710.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng của loa: 50Hz – 40kHz
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc DBP08 là sự kết hợp các thiết bị của hai thương hiệu nổi tiếng Polk và Denon với cấu hình bao gồm:
- 1 Cặp loa Polk Audio Signature S15
- 1 Amply Denon PMA 520AE

1. Loa Polk Audio Signature S15

S15 là mẫu loa nằm trong Signature Series của thương hiệu Polk Audio. S15 được lựa chọn kết hợp với amply Denon PMA 520AE để tạo nên dàn nghe nhạc DBP08.

Thiết kế nhỏ gọn

Polk Audio Signature S15 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều là 19.1 x 30.5 x 26 cm (W x H x D) và nặng 5.9kg. Do đó, bạn sẽ dễ dàng bố trí và lắp đặt dàn âm thanh DBP08 này ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08

Loa được gia công tỉ mỉ, các được nét góc cạnh hoàn hảo, mang đến sự tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF và được trang bị vỏ bọc cứng chắc chắn, giúp triệt tiêu sóng đứng, mang đến âm thanh chất lượng cao.

Được trang bị mảng âm thanh cân bằng động

Polk Audio Signature S15 được trang bị mảng âm thanh cân bằng động Dynamic Balance Acoustic Array giúp mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và sống động, nâng cao trải nghiệm nghe cho bạn.

Trình điều khiển tầm trung

Loa S15 sử dụng trình điều khiển tầm trung có màng loa hình nón làm từ Polypropylene, được gia cố thêm bằng Mica với lớp vỏ cao su butyl bao bọc xung quanh.

Cùng với đó là sự kết hợp giữa động cơ gốm và các sợi quang Conex nhiệt độ cao. Chúng giúp tạo nên các driver nâng cao, tăng cường độ tuyến tính và cải thiện độ méo tiếng của âm thanh.

 Polk Audio DBP08

Âm thanh có độ phân giải cao

Loa S15 được trang bị củ loa Tweeter vòm Terylene đường kính 2.54 cm, mang lại khả năng phản hồi tần số cao đến 40kHz. Nhờ đó, âm thanh trở nên chân thực, rõ ràng và chi tiết, đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc của bạn.

Công nghệ Polk Power Port độc quyền

Polk Audio Signature S15 kế thừa công nghệ Polk Power Port độc quyền mà Polk dành cho dòng Signature Series. Công nghệ này sẽ giúp chuyển luồng không khí từ cổng đầu vào đến tai người nghe một cách trơn tru, mượt mà.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08

Công nghệ Polk Power Port còn hỗ trợ mở rộng tiếng bass mang lại âm thanh đầm ấm, sâu lắng hơn, giảm hiện tượng nhiễu xạ hay những biến dạng âm thanh.

2. Amply Denon PMA 520AE

Amply Denon PMA 520AE với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, được lựa chọn để kết hợp với loa Polk Audio Signature S15 trong dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08.

Thiết kế hiện đại

Denon PMA 20AE được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Mặt trước của amply được làm bằng nhôm phay màu bạc chắc chắn, có núm volume đặt ở chính giữa và cũng là điểm nhấn của thiết bị. Xung quanh là nút power và tổ hợp nút điều chỉnh loudness, source direct tới bass, treble, balance.

Denon PMA 520AE

Mỗi chi tiết của amply đều được gia công sắc nét, mang đến sự tinh tế, sang trọng của sản phẩm. Với chiếc amply này, bạn sẽ dễ dàng đặt chúng ở bất cứ vị trí nào và cực kỳ phù hợp khi phối ghép với loa S15.

Được trang bị linh kiện cao cấp

Amply Denon PMA 20AE được trang bị bộ mạch Advanced High Current (HC) Single-Push-Pull Circuit và loại sò than thế hệ mới có trọng lượng nhẹ. Chúng cho phép amply khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn, đồng thời hỗ trợ tái tạo âm thanh chi tiết, rõ ràng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, amply được trang bị bộ điều khiển từ xa giúp việc điều khiển các chức năng của đầu phát trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Denon PMA 520AE

Khả năng ghép nối linh hoạt

Các amply Denon đều có khả năng phối ghép dễ dàng. Với PMA-520AE, bạn có thể phối ghép với bất cứ dòng loa nào, và đặc biệt amply này sẽ kết nối với loa S15 để tạo nên dàn âm thanh mạnh mẽ.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP08 được kết hợp giữa Polk Audio Signature S15 và PMA-520AE. Với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tuyệt vời, DBP08 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm bộ dàn nghe nhạc cho không gian phòng vừa và nhỏ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Audio Signature S15
  • 1 Amply Denon PMA 520AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM