Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP01 (Chính hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 67Hz – 40kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP01 được tính toán và phối ghép từ cặp loa Polk Audio Signature S10 và 1 chiếc Adapter + Amply Harman Kardon Omni. Từ thiết kế cho đến các tính năng hoạt động, các thiết bị này đều cho thấy độ tương thích hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí vô cùng tuyệt vời.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP01 (Chính hãng) bao gồm :
10.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 67Hz – 40kHz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Loa Polk Audio Signature S10

Polk Audio Signature S10 là một trong những mẫu loa Bookshelf tầm trung bán chạy nhất của Polk Audio. Tuy nhỏ gọn nhưng phiên bản này vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ âm thanh đặc trưng nhất của dòng. Nhờ đó mà khả năng xử lý âm thanh của S10 tốt hơn nhiều so với các phiên bản cùng phân khúc khác.

Polk Audio Signature S10

Thiết kế hiện đại

Polk Audio đặc biệt chú trọng đến hiệu suất hoạt động của Signature S10, chính vì vậy hãng đã lựa chọn gỗ MDF cao cấp, có tính trơ về mặt âm học để làm vật liệu chế tạo thùng loa. Điều này giúp cho S10 triệt tiêu được những ảnh hưởng tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa trong quá trình phát nhạc.

Không những thế, hiện tượng hình thành sóng đứng không mong muốn bên trong cũng được hạn chế tối đa. Đảm bảo âm thanh luôn được tái tạo một cách chân thực, chính xác nhất.

Thiết kế loa Polk Audio Signature S10

Kiểu dáng loa nhỏ gọn, đường nét sang trọng với phần góc cạnh được uốn cong đầy tinh tế. Đặc biệt, lớp vỏ veneer vân gỗ bọc bên ngoài Signature S10 khiến tổng thể trông thêm phần cổ điển.

Bộ đôi Driver chất lượng cao

Polk Audio Signature S10 được trang bị 1 driver (củ loa) chuyên tái tạo các dải âm cao là Tweeter vòm Terylene đường kính 2.54cm. Theo đó, củ loa này có khả năng xử lý được mức tần số lên đến 40kHz, cung cấp âm thanh sắc nét mà vẫn mượt mà, không bị chói tai.

Vì vậy mà bạn có thể thưởng thức những bài hát yêu thích với chất lượng phòng thu ngay trong chính ngôi nhà của mình. Thậm chí khi bạn nghe những bản nhạc thính phòng, S10 sẽ mang lại cho bạn cảm giác như một buổi hoà nhạc đang thực sự diễn ra.

Khả năng tái tạo âm thanh

Phối hợp với loa Tweeter là củ Mid/Bass với màng loa hình nón làm từ Polypropylene, được gia cố thêm bằng Mica với lớp vỏ cao su butyl bao xung quanh. Giúp loa chuyển tải được âm trung chi tiết, tự nhiên cùng âm trầm có độ sâu và độ rõ nét tốt.

Công nghệ cổng thoát hơi độc quyền

Nhắc đến các mẫu loa trong series Signature thì không thể bỏ qua công nghệ chế tạo cổng thoát hơi - Polk Power Port. Nhờ có nó mà luồng không khí bên trong Signature S10 được điều hướng chính xác, âm thanh đến tai người nghe một cách trơn tru và mượt mà.

Bên cạnh đó, Signature S10 có khả năng tương thích đa dạng với nhiều thiết bị cũng như các cấu hình âm thanh khác kể cả Dolby, DTS mới nhất. Cho phép bạn ghép nối loa dễ dàng để xây dựng dàn nghe nhạc hay hệ thống home theater tại gia chất lượng.

Thông số kỹ thuật chính:

- Củ loa:
• Loa Tweeter mái vòm Terylene 2.54cm
• Loa Mid/Woofer với màng loa Polypropylene 10.16cm
- Công suất Amply khuyên dùng: 20 - 100 W
- Tần số đáp ứng: 67Hz – 40kHz
- Trở kháng: 8 Ohms
- Tần số chéo: 2.5 kHz
- Độ nhạy: 87 dB
- Kích thước: 13.7 x 21.3 x 15.9 cm
- Cân nặng: 2.7 kg

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni là mẫu amply không dây cao cấp được sản theo công nghệ tiên tiến tại Hoa Kỳ. Với những tính năng tuyệt vời trong việc xử lý âm thanh, phiên bản này là sự lựa chọn tuyệt vời để phối ghép với chiếc loa bookshelf Polk Audio Signature S10 của dàn nghe nhạc DHBP01.

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

Adapter + Amply Harman Kardon Omni có kiểu dáng nhỏ gọn gần như chỉ bằng một cuốn sách cùng cân nặng vẻn vẹn 1.29kg. Cấu trúc chắc chắn của nó cho phép xếp chồng đến 5 thiết bị bên trên, mang lại sự linh hoạt tuyệt vời cho người dùng khi lắp đặt, sắp xếp dàn nghe nhạc.

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Chất lượng âm thanh vượt trội

Tuy nhỏ gọn nhưng Harman Kardon Omni lại có hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ sử dụng mạch khuếch đại Class D với công suất lên đến 60W mỗi kênh. Đặc biệt, phiên bản này còn hỗ trợ giải mã âm thanh các tệp âm thanh có độ phân giải cao 24bit/192kHz.

Điều này cho phép bạn thỏa sức tận hưởng mọi thể loại nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh vượt trội và độ bao phủ tuyệt vời.

Kết nối nhanh chóng và ổn định

Khả năng kết nối của Adapter + Amply Harman Kardon Omni rất cao khi được nhà sản xuất trang bị đầy đủ cả phương thức kết nối không dây lẫn có dây. Cụ thể gồm có Wi-Fi băng tần kép ( 2.4GHz và 5GHz),Bluetooth v4.1, cổng Ethernet, RCA và Optical.

Amply Harman Kardon Omni

Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất: 2 x 60W at 8Ω
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Chỉ số nhiễu từ SNR: >80dB
- Ngõ tín hiệu: Bluetooth, Aux-in, Optical, Wi-Fi, Ethernet
- Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
- Nguồn cung cấp: 100 - 240 VAC ~ 50/60Hz
- Dải tần phát Bluetooth: 2402 - 2480 MHz

Với một mức giá tầm trung người dùng hoàn toàn có thể sở hữu được Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP01 một cách dễ dàng. Chất lượng âm thanh của DHBP01 lại không hề thua kém bất kỳ bộ phối ghép nào trong cùng phân khúc giá. Vậy nên còn chần chờ gì mà không liên hệ với Anh Đức Audio ngay bây giờ nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk audio Signature S10
  • 1 Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM